ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


    Rit Part

                ผมมองนาฬิกาในโทรศัพย์ ตอนนี้ ก็ 4 ทุ่มแล้ว ผมออกไปทานข้าวกับเซนมาครับหลังจากที่งีบหลับไปสักพัก   ผมหายง่วงแล้วละครับ  เล่นเกมส์ดีกว่าไม่ได้เล่นเกมส์นานแล้ว ว ว เดี๋ยวลูกผมน้อยใจ  เอ๊ะ! พรุ่งนี้เรามีสอบ ต้องอ่านหนังสือดิี๊ ผมจึงลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปที่กองหนังสือที่ผมเตรียมจะอ่าน  เอ๊ะ! หรือจะโทรหากันดีนะ ...  โอ๊ยย ย  ๆ ผมละเบื่อตัวเองที่สุดเลยครับ  ตัดสินใจไม่ค่อยแน๊วแน่ เลย ย ทำอะไรดี
    " เซนมึงทำไรยุ่ ? " ผมตะโกนถามไอ่เซน  " กุกะว่าจะอ่านหนังสือสักหน่อยแล้วโทรหาพี่เก่งนะ "  " เออ "  "แล้วมึงถามกุทำไมวะริท ? " 
    " ป่าวว ถามเชย "  งั้นผมโทรหากันก่อนนะครับเวลาไอ่เซนอ่านหนังสือผมจะคุยโทรศัพย์ถ้าไอ่เซนคุยโทณศัพย์ผมจะอ่านหนังสือครับ ฮิ้ว ว  ^^   " เฮ้ยตังโทรศัพย์หมด .. แล้วไงละ .. ผมก็ต้องอ่านหนังสือซิครับ  แป่ว ว ว 
        ~ เพี๊ยง เพียง เพี๊ยง  " เฮ้ยกันโทรมา "  ผมพูดเบาๆ ...    แอบดีใจนิดหน่อย ย หรือว่ามากก็ไม่รุ้
    " ฮัลโลกัน "  ผมกล่าวทักทายกันด้วยเสียงใส
    " ทานไรยัง? "
    "  เรียบ 100 แล้ว ว  กันละทานไรยัง "
    " เรื่องกินเรื่องใหญ่ ... ฮ่าาฮ่าา  ทานแล้ว ว "
    " พรุ่งนี้กันมีสอบใช่ป่ะ  ? "
    " ใช่ๆ สอบวันแรกเลยแหละ ... อ๋อ! ริทรู้ที่เราจะไปกันรึยัง ? "

    " อื้ม ริทรู้แล้วละ "
    "  ริทไม่มีปัญหานะ "
    " อืม ม ไม่มี ทำไมกันถามอย่างงั้นละ ? "
    " ก็กันกลัวริทไม่ไปนิ  ริทเคยบอกกันว่าริทจะไม่ค่อยชอบไปอะไรแบบ นี้  "
    " ใช่ แต่ ...  เชียงใหม่มีแต่อะไรแบบนี้นิ ริทก็ต้องไปได้อยู่แล้วจริงม๊ะละ ? "
    " ริทไปเชียงใหม่กะใครบ้างอะ ?  "
    " ไปกับ เซน จูเนียร์น้องชายริท  ตูมตาม แฟนจูเนียร์  แล้วกันละมีใครไปบ้าง "
    " กันยังไม่รู้เลยริทว่ามีใครไปบ้าง เพราะกัน ต้องไปธุระกับแม่ด้วยอะ "
    " แล้วกันจะไปเที่ยวกับริทได้อะป่าว ว ? "
    " ได้ดิ กันต้องไปเที่ยวกับริทได้อยู่แล้ว "

    " แน่ใจนะ "
    " ไม่แน่อะ "
    " อ้าว ว "
    " แต่ก็ได้ไปเที่ยวอยู่ดีแหละ "

    " อืม .. ริทเชื่อกันก็ได้ "
    " ริทกันไปอ่านหนังสือก่อนนะ .. ริทก็ ต้องอ่านหนังสือด้วย เคปะ ? "
    " อื็ม OK. บ๊ายบาย "
    " ฝันหวานแล้วกันนะริท .. "
    " ฝันหวานเช่นกันนะ "



         
                ตอนนี้ไอ่เซนมันกำลังคุยโทรศัพย์กับพี่เก่ง อยู่ครับ ....   ผมละเบื่อคู่นี้ๆจริงเลย ย .. เวลาไอ่เซนมันคุยโทรศัพย์ทีไรนะ ..  ผมไม่อยากจะพูด ..  งั้นริทไม่พูดดีกว่านะ ฮ่าาฮ๋าา    " ไปอ่านหนังสือดีกว่า ไม่อยากฟังคนบ้างคนคุยโทรศัพย์ "  ผมเดินไปใกล้ๆ ไ่เซนแล้วพูกลอยๆ  " เออ  ไปอ่านหนังไป๋ ..  พูดกับไอ่เซนเรียบ100 ผมก็เดินไปหยิบหนังสือมาอ่าน

    GUN  Part

                       ผมมานั่งอ่านหนังสือได้สักพักแล้วละครับ  ผมก็คิดแต่เรื่องที่ แม่คุยกับผมเอาไว้ ว่าจะไปผมกับคนๆ1 ที่ผมไม่ได้เจอเค้ามาเป็นหลายปี ...  เค้าคนนะจะใช่ .. รึเปล่านะ  เฮ้อๆ เซง ง จริงเล ยย

     
    โทรหาแม่ดีกว่า
     
    " หวัดดีครับแม่ "  ผมกล่าวทักทายแม่
    " ว่าไงหรอลูก "
    " แม่ครับผมไม่ไปพบกับคนๆ นั้น กับแม่ไม่ได้หรอครับ "
    " ได้ไงละลูก .. ต้องไปซิจ๊ะ ไม่ไปไม่ได้นะ "
    " เออ แต่แม่ "
    " ไม่มีแต่จ๊ะ .. "
    " ทำไมละแม่ ผมมีนัดกับเพื่อนในนะครับ "
    " กับเพื่อนที่ไหนลูก "
    " เพื่อนที่เชียงใหม่นะแม่ พวกเราจะไปเที่ยวกัน "
    " ไม่เป็นไรลูก ...  แม่เชื่อว่าถ้าลกเจอ คนๆนั้น ลูกอาจจะไม่อยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็นะ "
    " ทำไมละแม่ ...  ผมต้องไปเจอเพื่อนให้ไ้ครับ  "
    " จ้าๆ ...  พรุ่งนี้มีสอบไม่ใช่หรอลูก ? "
    " ครับแม่ "
    " ไปไป๋ๆ .. ไปอ่านหนังสือเหอะ "
    " ครับแม่ "
     
        ผมกดวางสายไป ...   ผมเริ่มนึกออกแล้วละครับว่าคนๆนั้นคือใคร ....  แต่ผมยังไม่อยากพูดออกไป เพราะ...ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากเจอเค้าหรอกนะ แต่.. มันยังไงอะครับ .. ผมอธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ  ไปอ่านหนังสือต่อดีกว่าา  ... ไม่อยากคิดมาก ..  ไม่อยากแก่เร็ว ฮิ้ว ว ว ว  ^ ^  

    ******************************************************************************************************************************
      ไรเตอร์ขอโทษนะคะที่อัพสั้นๆ ... คือไรเตอร์ หมึนคิดอะไรไม่ค่อยออกอ่าคะ .. ไม่รู้จะแต่งต่อยังไง . ....
    ไรเตอร์กลุ้ม มากคะ คือแขนไรเตอร์เป็นอะไรก็ไม่รู้ ... อยู่ๆ ก็เป็นแผลเป็นเหมือนถูกน้ำร้อน น้ำมันอ่าคะ  ฮือๆๆ ...  ไรเตอร์มีแผลเป็นไรเตอร์คิดหนักกับเรื่องนี้มาก แงๆ .. คิดอะไรไม่ค่อยออก อิิอิ   ขอโทษด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านฟิค พื้นๆ .. ฟิค ห่วยๆ ..  ขอบคุณจริงๆคะ .. ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกคำชมทุกกำลังใจ และขอบคุณ ความเห็นของฝันดีนะคะ  ที่รักไรเตอร์ แหๆ    "รักรีดเดอร์ทุกคนเลย" รีดเดอร์พอรู้หรีอยังคะว่าปริศนาคือใคร ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×