ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 54


    Rit  part
                  ผมกดวางสายไป ก่อนเข้าไปเปิดประตู  "  อ่านหนังสือดีกว่า "  ผมพูดพร้อมเปิดหนังสือเรียน

    Zen part 
                 ตอนนี้ผมคุยโทรศัพย์กะพี่เก่งอยู่ครับ
    " พี่เก่งจะไปเที่ยวไหนดีอ่า า? "
    " แล้วแต่เซนแล้วกัน "
    "เออ ... เที่ยวไหนดีอะ  แล้วพี่ก่งอยากไปเที่ยวไหนอะ ?"
    " พี่อยากไปน้ำตกอ่า "
    "เซนก็ชอบนะ .. แต่ไอ่ริท มันจะไหวไมก็ไม่รู้ "
    " แล้วจะไปที่ไหนกันดีละ ? "
    " ไปผาลาดตะวันรอนป่ะ "
    " ดีเหมือนกันนะ "
    " พี่เก่งเคยไปยัง ? "
    " ยังอ่า พี่ยังไม่เคยไป อยากไป๋ อยาไป "
    "  งั้น .. ไปพร้อมกันแล้วกันนะ "
    " อ๋อ! แล้วรายละเอียดอื่นๆละ "
    " เดี๋ยว เซนศึกษาดูก่อนนะ "
    " เซนจะจำพี่ได้ปะหน๊า ? "
    " แล้วเปลี่ยนไปเยอะป่ะละ ? "
    " ไม่ เลยย  ยังหล่อเหมือนเดิม ฮ่าาฮ่าา "
    " งั้นเซน คงจำไม่ได้หรอก .. ล้อเล่น น .. เซนต้องจำพี่ได้อยู่แล้ว ว่าแต่พี่จะจำเซนไปป่ะละ ? "
    " จำได้ดิ... พี่นอนฝันถึงทุกคืนทำไมจะจำไม่ได้ละ  "
    " จริงอ่ะ ป่าว ว ? "
    " จริง ๆ พี่จำเซนได้อยู่แล้ว "
    " พี่เก่งเซนกลับหอก่อนนะ "
    " น้องริทมาแล้วหร อ ? "
    " มันกลับหอก่อนเซนได้สักพักแล้วละ "
    " อ๋อๆ .. งั้นบ๊าย บาย "


    Gang  Part
                   เซนกดวางสายไปแล้วครับ ...  " เฮ้ยพรุ่งนี้ผมมีสอบนิ๊ หน๊า ตายแน่ๆ ครับ ผมยังไม่ได้อ่านหนังสือ สักตัวเลย " ผมบ่นพึมพัม  ก่อนจะเดินเข้าบ้าน  ~  ผมรีบวิ่งขึ้นห้อง   พอผมถึงห้องผมเห็นไอ่กัน ตั้งอกตั้งใจอ่านหนังสือ อย่างเป้นจริงเป้นจังมากครับ  ผมจึงไม่กล้าโวกแวกโวยวายเหมือนเคยเพราะผมไม่อยากรบกวนไอ่กันเวลามันอ่าหนังสือ  " อ้าวพี่เก่งกลับมาแล้วหรอ ? "   เสียงไอ่กันดังขึ้น  " ไอ่นี้ถามแปลก ถ้าไม่กลับจะมายืนอยู่ตรงนี้ได้ไงวะ ? ถามกุ้งๆ " ผมตอบมันไปอย่างกวนๆ   " กวน มือแล้วพี่ " ดูมันตอบผมกลับซิครับ  " เออกันไปเที่ยวเชียงใหม่นี้ .. มึงอยากไปเที่ยวไหนบ้างวะ ? "  " ผมไม่รุ้อ่า พี่เก่ง ผมไม่มั่นใจเลยว่าผมจะได้ไปเจอริทรึเปล่า "  " อ้าว ว มึงทำไมพูดยังงี้วะ ? " ผมถามกลับด้วยความอยากรู้ยกกำลัง2   " ผมต้องไปเจอกับคนๆ 1 กับคุณแม่ครับ "  " เฮ้ย ย ! ได้ไงวะ ?  พี่กับเซนคุยเรื่องสถานที่เที่ยวไว้แล้วนะเว้ย ย "  ผมโวยทันทีครับ   " ผมจะพยายามคุยกับแม่แล้วกันครับ "
     " มันต้องอย่างนี้สิวะ "  " แต่ ......  พี่ต้องช่วยผมคุยกับแม่ผมด้วย  เคปะ ? "  " อืม  OK. " ผมตอบ ไปด้วยความั่นใจ ปนลังเล  " แล้ว จะไปเที่ยวไหนละ ? "  " อ๋อๆ ที่ ... ที่  เดี๋ยวคิดก่อนจำไม่ได้วะ " แพลง ง คงเป็นเสียงหน้าผมแตกละซิ  คิดๆ ..  อ๋อคิดออกแบ้ว  " ไปที่ผาลาดตะวันรอน แล้วก็คงเที่ยวไปเรื่อยๆ อ่า "   " น่าไปจัง อยากไปแล้วอะ "  " พี่ก็อยากไป "  " เออพี่แล้วริทจะไปอะป่าวก็ไมุ่รุ้ เพราะริทไม่ค่อยชอบ เที่ยวสไตล นี้ "  " ริทก็ต้องไปอยู่แล้วละ "   ผมตอบกลับ  " เออ .. เดี๋ยวพี่ไปอ่านหนังสือก่อนนะ พี่ยังไม่ได้อ่านหนังสือ สักตัวเลย "  ผมบอกไอ่กัน แล้วเดิน ตรงไปที่กองหนังสือทันที  " OK. พี่   ผมก็ต้องอ่านหนังสือแล้วละ "    ภายในห้องเงียบสนิท  เพราะตอนนี้ ผมกับไอ่กันจ๋องหนังสืออย่างซีเรียส ส 


    Rit  Part

        ~ โอ๊ย ย  ปวดหลัง ง ง่วง ง นอน ฮิ้ว ว ว  อ่านหนังสือตั้งนานแล้วพักดีกว่า ง่วงๆ   ผมกำลังจะล้มตัวลง  ~ เพี๊ยง เพียง เพี๊ยง " ใครโทรมาวะ ?  เฮ้ยย !! แม่โทรมา "
    " หวัดดีครับแม่ "  ผมกล่าวทักทายคุณแม่
    " จ้าลูก ริทจะไปเชียงใหม่กี่วัน ? "
    " ริทยังไม่ทราบครับแม่ แม่มีอะไรหรอครับ "
    " เนียร์มันฝากถามน่ะ "
    " ทำไมมันไม่ถามผมเองละแม่ ? "
    " น้องไม่กล้าถามน่ะ .. น้องกลัวริทจะไม่ใ้ห้ไปด้วย "
    "ครับ "
    " สอบเป็นไงบ้างละริท ทำได้เปล่า "
    " พอได้ครับ "
    " ตั่งใจอ่านหนังสือด้วยนะ แม่โทรมาแค่นี้แหละ "
    " ครับ บ๊ายบาย "

               ผมกดวางสาบไป  " ริท "เสียงไอ่เซนเรียก  " ไรวะ ? "  ผมตอบมันด้วยความหงุดหงิด  " เย็นนี้มึงจะกินไรวะ ? "  " กุยังไม่หิว ว  ประมาณ 3 ทุ่ม ค่อยออกไปกินไม่ได้หรอวะ ? "  ผมตอบเสียงออดอ้อน  " เออๆ ตามใจมึงละกัน "  " งั้นกุนอนก่อนนะ " 
    ZZZZ  คร่อกๆๆ   >>>  พี่ริทหลับไปแล้วคะ



    *****************************************************************************************************************************

     ใกล้ จะเปิดตัวปริศนาแล้วนะคะ ... รีดเดอร์ลองทาย ซิคะว่าใครคือปริศนา ...  ไรเตอร์ขออัพสั้นๆนะคะ ...  เนื้อหาตรงไหนไม่สนุกหรือยังไม่ละเอียด ก็ขอโทษด้วยนะคะ ... คือไรเตอร์ไม่อยาหแต่งละเอียดมากอะคะ .. กลัวรีดเดอร์เบื่อ  ขอบคุณนะคะที่สละเวลามาอ่านฟิค ของไรเตอร์   ขอบคุณทุกๆคอมเม้นด้วยนะคะ ..  ขอบคุณจริงๆคะ    รีดเดอร์ต้องการจะใฟ้ฟิคเป็นยังไง เม้นบอกได้นะคะ
      .....   รักรีดเดอร์ทุกคน

     



                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×