ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 23

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 54








                    

          ผมผลักประตูที่เป็นกระจกใส่เข้าไปในร้านกรุ่มกริ่มเรียบ 100  แล้วล่ะครับ  ผมเดินตรงไปที่ โต๊ะ ขอบหน้าต่างที่  มี   วัยรุ่น น่ารักๆ นั่งอยู่ 4  คน  ผมเดินตรงไปเรื่อยๆ ...  และที่สุดก็ถึงสักที  วันนี้ริท น่ารักมากเลยครับ  ที่มุมปากของ      ริทมี  วิมครีบอยู่มุมปากเล็กน้อย .. 

     

     “  ว่าไงครับ ขอผมนั่งด้วยคนนะครับ”  ผมพูดพลางเลื่อเก้าอี้ ตัวเล็กๆ มานั่งข้างๆริท

    “  กะ กัน  มาได้ไงหรอ  ?”  ริทถามผมด้วยสีหน้า เริ่มแดง อมชมพูทำให้เขาน่ารักยิ่งกว่าเดิม คูณ2  เลยล่ะครับ

    “  กันมากับพี่เก่งนะริท แล้วก็”  ผมพูดยังไม่ทันจบ  ก็มีเสียงแทรกขึ้นมาว่า

    “  เซน รอพี่ได้ไหมอ่า  ?”  เสียงพี่เก่งเอ่ยถาม  เซนที่นั่งฟังบทเจรจาของผมกับริท

    “ มากับพี่เก่งหรอ ?”  เสียงริทถามขึ้นอีกรอบ

    “ ป่าว ว  กันมากับพี่เก่งแล้วก็”  ผมพูดไม่จบตามเคยครับ  โหะๆ 

    “ รอนทหน่อยซิคะ พี่กัน”  เสียงน้องนทดังขึ้นจึงทำให้ผมตกใจเล็กน้อย แต่หน้า ริท  เซน  จูเนียร์  ตูมตาม

    หน้าเหวอ ตกใจไปไปตามๆกัน  O_O

    “  กะ กัน มากับ กับ”  ริทพูดแบบติดขัดแบบเห็นได้ชัด  ( ปิดไม่มิด)

    “ คะนทมากับพี่ 2 คนนี้เองคะ  นี้เพื่อนพี่กันใช่ป่ะคะ ?”   เอาแล้วไงล่ะ

    “ เออ  เออ”  ผมพูดติดขัดอีกคนแล้วล่ะครับ เฮ้อ

    “  พี่กันผู้หญิงคนนี้เป็นใครหรอครับ ?”  เสียงจูเนียร์เอ่ยถามผม

    “ เออ “ ผมกำลังตอบแต่น้องนทแย่งตอบซะดื้อๆ

    “ อ๋อ นทคือว่าที่คู่หมั่นของพี่กันคะ  งั้นนทขอแนะนำตัวนะคะ” 

    “ ชื่อนท  ตอนนี้อายุ17 ปี  เป็นว่าที่คู้หมั่นของพี่กันคะ  แต่สถานะตอนนี้นทกับพี่กันเป็นแฟนกันคะ  ยินดีที่ได้รู้จักนะคะทุกคน”   สินเสียงของนท พูดแล้วผมจึง

    //  ตุบ  //  เสียงริททุบโต๊ะที่เป็นกระจกใส่ ทำให้ทุกคนในร้านให้มามองทางโต๊ะเราทันที

    “ ริท ริท ฟังกันก่อนนะคือกันกับนท”  ผมพูดยังไม่จบ ริทก็พูดแทรกขึ้นมาทันที

    “ จะให้ริทฟังอะไรอีกล่ะ กันโก6 ริท กันหลอกริท”  ริทพูดพร้อมลุกออกจากเก้าอี้  แล้ววิ่งออกไป ทำให้ทุกคนทำหน้าเหวอ  หน้าตกใจ  O_O   //  

                      ผมกำลังจะวิ่งตาริทไปแต่  นทคว้าแขนผมไว้ก่อน

    “ พี่กันเอย่าเพิ่งไปคะ  อธิบายให้นทฟังก่อน” สินเสียงของน้องนท ทุกคนวิ่งออกจากร้าน  ไปตามริท แต่ไม่ลืมที่จะทิ้งเงินำว้ที่บนโต๊ะ

    “ น้องนทฟังพี่นะ ริทไม่ใช่เพื่อนพี่”  ผมพูดพลางจับมือน้องนทออกจากแขนของผมพร้อมพูดคำว่า

    “ ปล่อยมือ เดี๋ยวนี้พี่ขอโทษนะ”   ผมพูดพลางสะบัดแขนออกทันที พร้อมวิ่งออกจากร้านกรุ่มกริ่มทันทีพื่อจะไปตามริท

    “ เดี๋ยวคะ พี่กัน พี่กันรอน้องนทก่อนซิคะ” เสียงน้องนทเลดลอดเข้ามาภายในหูผมจึงทำให้ผมชะงักก่อน แล้ววิ่งต่อไป

     

     

     

     

    ผมวิ่งตามหาริท พร้อมกับ พี่เก่ง เซน  จูเนียร์ ตูมตาม  แต่ยังไม่เห็นว่าริทอยู่ไหนจึงทำให้ผมเริ่มกังวล เฮ้อ

    “ ริท ริทอยู่ไหน ริทออกมาฟังกันก่อนนะ”  ผมตะโกนเรียกริท นับไม่ถ่วน และทุกคนก็ตะโกนเรียกริทไปเรื่อยๆ 

    “พี่กันคะนทว่า เราตามหาเพื่อนพี่กันที่ชื่อริท นานพอสมควรแล้วนะคะ กลับดีกว่าไหมคะ?”  น้องนทพูดพลางจับมือผมเบาๆ

    “ ไม่พี่ไม่กลับตราบใดที่พี่ไม่เจอริท และยังไม่ได้อธิบายให้ริทฟัง”  ผมพูดจบแล้วจับมือน้องนทออกจากมือผมก่อนจะวิ่งตามหาริทต่อ

    “ ริทออกมาฟังกันพูดก่อนนะได้ไหม  ?”  ผมเริ่มอ่อนแรง แล้วล่ะแต่ผมจะตามหาริทให้เจอให้ได้

    “ พี่ริทครับออกมาเถอะครับ”  จูเนียร์พูดเสียงอ่อน ก่อนที่จะทรุดตัวลงกับพื้น



     

                                                               *****************************
                               ตอนนี้อาจจะ  ออกแนวดราม่า แต่ไม่ใช่ ดราม่าแต่อย่างใด  เพราะตอนนี้คือตอน
                                  พ่อแงแม่งอนอ่า  อย่าเข้าใจผิดนะคะ  หุหุ
                                                        เมื่อวานที่ไม่อัพคือ ..  น้อยใจให้ตัวเองนิดหน่อย  ฮ่าฮ่าฮ่า   ตอนเช้าเลยรีบมาอัพ  ง่วงโครตๆเลย
                                                                             หากมีคำไหนที่พิมผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ  ตอนเช้า ยังงี้  บอกตามตรงคะว่า ง่วง  ฮ่าฮ่า 
                                                                             ไรเตอร์อาจจะบรรยายไม่ค่อยถูกนะ  เพราะเป็นมือใหม่อยู่  ฮ่าฮ่า  หวังว่าคงให้อภัยไรเตอร์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×