ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ 22

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54








                                               GUN  PART



                                      


                                                "  แม่คร๊าปป  ให้กันออกไปให้เพื่อนกับพี่เก่งหน๊าๆๆ  "  ผมพูดเสียงอ้อนสุดฤทธิ์

                                     "  ไม่ได้  กันต้องดูแลหนูนทซิกัน  "   แม่ตอบเสียงโหด

                                     "  ทำไมคุณน้าถึงไม่ให้พวกผมไปล่ะครับ  "  พี่เก่งตั้งคำถามได้โดนมาก

                                     "  ใช่ทำไม แม่ถึงไม่ให้กันกับพี่เก่งออกไปพบเพื่อน  "  ผมเริ่มได้ที แล้วล่ะครับ

                                     "  แม่ไม่รู้ว่ากันกับเก่ง จะไปไหน แล้วก็ ที่นี้ไม่ใช่บ้านเราด้วย  "  แม่ตอบเสียงเข็ม

                                     "  แม่ไม่ไว้ใจกันเลยใช่ป่ะ ? "  ผมถามแม่เสียงอ่อน

                                     "  ไม่  "  แม่ตอบเสียงเด็ดขาด

                                     "  คุณน้าไม่ใว้ใจผมหรอครับ  "  พี่เก่งถามขึ้นอีกคน

                                     "  ไม่  รู้  "   แม่ตอบเสียงเริ่มอ่่อน

                                     "  แล้วจะไปเที่ยวไหนกันล่ะ  "  ผมแม่ถาม เสียงอ่อนอีกครั้ง

                                     "  ยังไม่รู้อ่าแม่จะเที่ยวไปเรื่อยๆ ..  แล้วก็ ไม่ได้นอนค้างที่ไหนด้วย แม่ไม่ต้องเป็นห่วง  "
                                        ผมตอบเสียง ..  เข้มนิดหน่อย

                                     "  งั้นให้น้องนท พาเที่ยวล่ะกัน  "  แม่ต้องเสียงเรียบ แต่เข้ม 

                                     "  แม่ครับ  .. "    ผมยังไม่พูดไม่จบ พี่เก่ง ก็แทรกขึ้น

                                     "  ครับก็ได้ครับ พวกเราจะไปกับ น้องนทครับ  "  พี่เก่งพูดยังงี้ทำไมว่ะ ?

                                     "   ดี เดี๋ยวแม่ขออนุญาติแม่น้องนทให้นะ  "  แม่พูดพร้อมเดินออกไปจากห้อง

                                    

                                     "  พี่เ่ก่งทำไมให้นท ไปด้วยอะ เดี๋ยว ริทกับเซน ก็เข้าใจผิดหรอก  "  ผมพูดพลาง
                                    เอามือลูบท้ายทอตัวเอง 

                                      "  ก็เครีย ดิ๊ว่ะ หรือมึงจะผิดนัด  นี้มันนัดแรกของเราะเลยนะ จะผิดนัดได้ไง ?  "
                                       พี่เก่งพูดพร้อมทำหน้าคล้ายๆ จะด่าผม

                                      "  ก็ถูกของพี่่นะ  แต่ริท ขี้งอล  ขี้น้อยใจนะพี่  "  ผมพูดพร้อมทำหน้าบึ้งตึง

                                      "  เออเถอะนะ .. เราก็เครียกับนทก้อนไง  " 

                                      "  ..  เฮ้อ  ถ้านท ไม่ให้ความร่วมมือล่ะพี่  "  ผมถามพี่เก่ง

                                      "  เออไม่เป็นไร ..  ถ้ามึงอยากผิดนัดแรกของมึง  "  เอาแล้วไง

                                      "  ไม่ผมจะไป .. อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  งั้นไปเถอะพี่ .. ไม่ต้องรอ  "
                                         ผมพูดพลางเดินออกไป

                                      "  เดี๋ยว กัน  ไหนๆก็ไหนๆ แล้ว เอาน้องนทไปด้วยคงไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวแม่กันก็ดุเอา
                                       หรอก  "   พี่เก่งพูดพลางวิ่งมาตัดหน้าผม  คล้ายๆ ว่าจะเป็น  เอี๊ยด ด หยุดพูดดีกว่า
                                        โหะๆ

                                       "  ก็ได้พี่ จะลองดูละกัน  เฮ้อ  "  ผมพูดจบก็ ปล่อยลมหายใจเบาๆสักเฮือกใหญ่

                                       "  งั้น ออกไปรอน้องนทกันเถอะ  "  พอพี่เก่งพูดจบ  ผมกับพี่เก่งก็เดินออกไปรอ น้องนท
                                       




                        

                                     ตอนนี้ผมนั่งอยู่รถตู้ กระจกดำของรีสอร์ท น้องนท เรียบ 100  แล้วล่ะครับ  ภายในรถตู้
                                    มีเพียงเสียงเพลง  เพราะทุกคนเงียบ กริ่บ  ไม่เปิดปากพูดอะไรเลย  ...   จึงทำให้
                                     บรรยากาศภายในรถตู้ ..  เริ่มอึดอัด  สำหรับน้องนท ในใจผมก็ สงสารน้องนทนะ
                                     แต่ทำไงได้ล่ะครับ  ผมไม่ได้รัก น้องนท  เพราะผมรักริท ครับ  ตั้ง  พ.ศ. 2558
                                     ทาง...  ประกาศให้ชายกับชายรักกัน  ส่วนหญิงรักชาย  จะเป็นส่วนน้อย
                                     เพราะตอนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น  ชายรักชาย  หญิงรักหญิง ซะมากกว่า
                                       (  ไรเตอร์ขอมั่วเรื่อง ชายรักชาย หญิงรักหญิงนะ  หุหุ  เพื่อไม่ให้เข้าใจผิด)

     

                                    เอี๊ยด ด ด   

                                   ตอนนี้รถตู้ได้ดับเครื่อง แล้วล่ะครับ  สงสัยจะเดินทางมาถึงแล้ว ตอนนี้ผมอยู่หน้าร้าน
                                   กรุ่มกริ่ม  ณ. ใจกลางเมือง เชียงใหม่  หุหุ  .. ผมจึงจัดการลงรถทันทีเพราะผมอยาก
                                  เจอหน้าริท แล้วล่ะครับ  ฮ่าฮ่า  ทำไงได้ก็คนมันรักนี้หน๊า  ผมไม่อยากให้ริทรอนาน  ฮ่าฮ่า
                                 


                                  ผมเดินมาถึงหน้าร้านแล้วล่ะครับ ..  นั้นไง ริท อยู่ข้างในนั้นไง  ผมจึงเข้าไปพูดกับพี่เก่ง

                                   "  พี่เก่ง  ..  ไปล่ะนะ  ฮ่าฮ่า  "  ผมพูดพลางวิ่งไปพลักประตูที่เป็นกระจกใส่ทันที

                                   "  รอด้วยดิว่ะ  " 

                                   "  เดี๋ยวก่อนคะ  รอนทด้วยนะคะ  " 




                                                                    ********************************


                                              เอาล่ะ เท่านี้นะคะ ..  ตอนนี้อาจสั้นหน่อยเพราะรีบคะ  ตอนนี้
                                           ฟ้าร้อง +  ฝนตก ..  =  ความน่ากลัวคะ  หุหุ  และที่สำคัญ  โดนแม่ดุแล้วด้วย
                                         ฮ่าฮ่าฮ่า  ที่สำคัญรีบไปดูคุณคิด ในข้ามเวลาหารักคะ  หุหุ  ..
                                         ขอบคุณทุกคอมเม้นคะ   อ่านแล้วเม้นหน่อยนะคะ  เพื่เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์
                                           ฝันหวานนะคะทุกคน  ไปล่ะคุณคิดรออยู่  ฮ่า๋ฮ่า

                                 
                                 
                                  
                             


     

                


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×