ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 21

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 54








                                      "  กันไปก่อนนะ ริท  บ๊ายบายๆ  "  กันพูดพร้อมโบกมือไปมา

                             "  อื้ม เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันนะ  "  ผมบอกกล่าวกัน

                                 แงๆๆ  กันไปแล้ว งือๆ  ..  ผมแอบร้องไห้ในใจ หุหุ

                              กันก้เดินไปถึงรถแล้วล่ะครับ  เฮ้อ




                                 ผมเดินมาถึงห้องที่เซนเตรียมไว้ให้ผมแล้วล่ะครับ เอ๊ะ!  ไอ่เซนบอกว่าถ้าเจอผีมันจะ อ๊าก
                             เดินไปหาไอ่เซนก่อนดีกว่า  หุหุ 

                               ผมเดินมาถึงหน้าห้องไอ่เซนแล้วล่ะครับ  ผมจึงใช่มือเคาะประตูห้องไอ่เซน และเสียงๆ เสียง
                             หนึ่งก็ ดังขึ้นว่า      ก๊อก ก  ก๊อก ๆ
     
                               "  เซนมึงนอนรึยังว่ะ ?  "  ผมตะโกนถามไอ่เซน

                               "  -_-    "  เงียบครับ งั้นผมเปิดประตูห้องใหม่ดีกว่า

                               ดั๊นน ล็อค  เฮ้อ  เอ๊ะ !  งั้นเอางี้

                               "  เซนออกมีคนอยากพบ  "  ผมตะโกนบอกไอ่เซนผ่านประตูบานใหญ่

                               "  ...  "  เงียบอีกล่ะครับ งั้นเอางี้

                               "  เฮ้ย! ไฟไหม้ เนียร์ตามไฟไหม้   "  คราวนี้ผมตะโกรลั้นบ้านเลยล่ะครับ  ฮ่าฮ่า

                               "   พี่ริท ไหนๆ  ไฟไหม้อยู่ไหนหรอพี่ริท  "  เสียงไอ่เนียร์ดังขึ้น และในมือไอ่เนียร์กับในมือ
                               ว่าที่น้องเขย ผม ถือ ขันที่มีน้ำอยู่คนละใบ

                               "  ไหน ? "  ไอ่เเซนวิ่งหน้าตาตื่นออกมาทันทีครับ
     
                               แผนผมสำเร็จ  หุหุ

                              "  เออ .. ขอโตด เค้าโก 6  "  ผมพูดพลางยิ้มหวานๆ

                             "  โห้พี่ริทอะ  ชิส์   "  ไอ่เนียร์พูดพลางกอด อก

                              "  เซนมึงบอกว่าถ้ากุ เจอพี่มึงจะเลี้ยงไอศกรีมกุ .. มึงเลี้ยงเลย  "  ผมพูดพลางทำหน้าทะเล้น

                              "  เฮ้ย นั้นไม่ใช่ผีนี้หว๊า  "  มันพูดหน้าตาเฉย

                              "  เนียร์ตามอยากกินไอศกรีมป่ะ ?  "  ผมถามพลางมองหน้า 2 คน

                              " พี่ริทจะเลี้ยงหรอ ?  "  ไอเนียร์เลิก กอด อกแล้วมองหน้าผม

                              "  ไม่  "  ผมตอบหน้าตาเฉย

                              "   อ้าว ว แล้วพูดทำไม  ?  "  ไอ่เนียร์พูดแล้วกอด อกอีกครั้ง

                              "  ไอ่เซน ต่างหากที่จะเป็นคนเลี้ยง  ไม่เป็นไรมึงไม่  "  ผมพูดยังไม่จบไอ่เนียร์ก็พูดขัด

                             "  กิน .. อย่าลืมล่ะ  "

                             "  เฮ้ย  "  ไอ่เซนกำลังจะเอ่ยผากพูด  พวกผมก็เดินหนี้ไป

     

                                ผมเดินมาถึงห้องแล้วล่ะครับ เฮ้อ  ... ง่วง ง แร๊ะ   ^ ^    ผมล้มหัวลง ทันที







                                   เช้ารุ่ง



                                  ผมลืมตามขึ้น อย่างัวเงีย  .. ออยย  .. ผมค่อยลุกขึ้นพลางบิดขี้เกรียจ แล้วเดินตรงไปที่
                             ห้องน้ำบ้านไอ่เซน 


                                  ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบ 100 แล้วล่ะครับ ผมจึงเดินลงไปข้างล่าง และภาพที่เห้นั้นก็คือ
                           
                              ความว่างเปล่า   สงสัยยังไม่ใครตื่นล่ะมั้ง ..  โอ๊ย ย หิว ว   ผมเดินลงมาถึงห้องรับแขกแล้ว
                             ล่ะครับ   ไปห้องไอ่เนียร์กะตาม ดีกว่า ...  ผมจึงเดินไปที่ห้องไอ่เนียร์กับว่าที่น้องเขย
                              ผมเดินมาถึงหน้าห้องไอ่เนียร์กับตาม แล้วล่ะครับ

                                     //  ก๊อก ก  ก๊อก  
     
                               "  ตื่นรึยังว่ะ  ?  "  ผมตะโกนเรียกไอ่เนียร์กับตามที่ อยู่ในห้อง

                               "   ตื่นได้แล้วนะเว้ย ย   "  ผมยังตะโกนดังกว่าเดิม

                               "  ครับ ..  อาบน้ำอยู่ครับ  "  เสียงว่าที่น้องเขยตอบ

                               "  อาบน้ำพร้อมกันหรอเนี๊ย  ?  "  ผมตะดกนเสียงทะเล้น

                               "   บ้าา  พี่ริทก็  "    ว่าที่น้องเขยผมเดินมาเปิดประตู  ..  ด้วยสภาพ หน้าแดง ก่ำ ( เว่อร์ )

                               "  เนียร์อาบน้ำยุ่นะพี่  "  ไอ่เนียร์ตอบผมพลางเอามือลูบท้ายทอย  "

                               "  อื้ม แต่ตัวเสร็จแล้วก็  ลงมาทำอาหารด้วยกันด้วยนะ พี่ไปละ "  ผมบอกพลางเดินออก
                                ไปจากหน้าห้อง  คู่เลิฟ  แห่ง ศตววรษ  (  เว่อร์   )








                                หลังจากที่ทุกคนทานอาหารเสร็จ ..  ก็จัดการกับ ถ้วยชาม โดยการให้เนียร์กัยตามล้าง
                             ฮ่าาฮ่าา  ฟังดูอาจจะเอาเปรีย  แต่ .. ผม ก็เป็นคนทำความสะอาดโต๊ะ นะครับ
                             ส่วนไอ่เซน พวกเราไม่ให้มันทำให้ไรเลยครับ .. เพราะ วันนี้มันคือเจ้ามือ ต้องเอาใจพอเศษ
                              ฮ่าาฮ่าา   


                                      ตอนนี้ผมอยู่ในรถกะบะคุณป้าของเซน ที่เซนยืมมา  ขับโดย  ตูมตาม  หรือ
                                 น้องเขยผมนั้นเองครับ  ฮ่าฮ่า  และรถก็หยุดลง  
                              


                                     ณ .  หอมกรุ่มกริ่ม  (  ชื่อเว่อร์ เพราะไรเตอร์ตั้งเอง  แงะๆ  มั่วตลอด หุหุ  )
                               

                                   "  ป่ะ เข้าไปนั่งข้างในกันเถอะ   "  เสียงไอ่เซน พูดชวน

                                   "  ดีเหมือนกัน หิว ว  "   ผมพูดเสียงลาก 

        

                                     ผมนั่งลงที่เก้าอี้  ภายในร้าน  ที่มีเครื่อง ดื่มทุกชนิด  เครื่องที่ไม่มีนร้านนี้คือ
                              แอลกอฮอล์  นอกนั้น เครื่องดื่มก็มีหมดแหละครับ  โหะๆ

                                ทุกคนนั่งเปิด เมนูที่ทางรา้นให้มา อย่าง คิดไม่ตกเพราะ ไม่รู้จะสั่งอะไรดี มีแต่อะไรที่
                             โอว ว น่ารับประทานทั้งนั้น 
                              




     
                                                                               ****************************

                                            โหะๆ  ไรเตอร์ ชอบพิมนั้นนู๊นนี่ผิดย่อย ฮ่าฮ่า   ...  ขอโทษยด้วยละกัน

                                            ขอบคุณคอมเม้นนะจ๊ะทุกคำแนะนำ ด้วยนะคะ   ขอบคุณจริงๆคะ

          

            




                                                                                       

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×