ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 20

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54







              

                             "  ไม่สบายป่ะเนี๊ย ย ?  ทำไมติดอ่าง จัง  "  กันพูดพร้อมเอามาแตะที่ใบน้าของผม

                       "  ปะ ปะ ป่าว ว   "  ไม่ให้ติดอ่างได้ไงเหล๊า ก็คนมันตื่นเต้น ดีใจนี้หน๊า า ?

                       "  เขินอ่ะดิ๊   "  กันพูดพร้อม  ยิ้มโชวแก้มหลุม  (  บอกแล้วไงว่าไม่ใช้แก้มหลุม  แก้มบุ๋มจ๊ะ พี่ริท  )

                       "  บะ บะ บ้า  กันมาตอนไหนหรอเนี๊ย ย ?  "  ผมพยยามไม่ให้ตังเองตื่นเต้น

                       "  อ้อ !  อธิบายไม่ถูกอ่า ..  มาได้สักพักใหญ่แล้วล่ะ  ก็มาเตรียมแผนการนั้นแหละ  " 
                       "   ละ  ละ แล้วคุณแม่กันรู้ป่ะเนี๊ยย  "  ผมยังติดอ่าง อีกเช่นเคย

                       "  รู้   ..  รู้ว่ากันพาพี่เก่งไปเจอเพื่อน    " 

                       "  แหม ม   ตื่นแล้วหรอคร๊าฟ  ฟ  พี่ชายสุดน่ารักของเนียร์  กร๊ากๆ   "  ไอ่เนียร์แสบนักใช่ไหม

                       "  เออ  แกล้งพี่หรอ ?  "   ผมถามไอ่เนียร์เสียงเข็ม 

                       "  ป่าว วเนียร์ไม่ได้แกล้งพี่ริทนะ .. เเนียร์แค่หยอกๆ เล่นเชยๆหน๊า า  "   ไอ่เนียร์พูด

                       "  ชิ ..  มึงก็ดีแต่แกล้งกุนี้แหละ  "  ( เอ๊ะคุ้นๆ  ฮ่าฮ่า  )  

                       "  โอ๋ๆ .. พี่ริทของเนียร์ .. อย่าโกรธ น้องหน๊าา  ?  น้องขอโตด  "  ไอ่เนียร์พูดเสียงอ้อนพร้อมเดิน
                       มาหาผมใกล้ๆ

                       "  นี้ๆ  เนียร์ พี่ริทไม่ใช่ของเนียร์ พี่ริทของพี่กันต่างหาก  ส่วนเนียร์อ่ะ ของตาม  "  ตามพูดพร้อม
                       โปรยยิ้มให้ทุกคน น

                       "  โอว ว น้องรัก  "  เสียงกันพูดกับตาม ด้วยน้ำเสียง น่ารักอะ  

                       "  พะ พอ เลย กัน  ริท เขินนะเนี๊ยเล่นำรกันไม่รู้  "  ผมพูดพลาองเบนหน้าหนี้

                       "  เออ พี่ริท แล้ว พี่  "  ไอ่เนียร์พูดไม่ทันจบ ผมหยักคิวใส่ไอ่เนียร์ พร้อมพูดคำว่า

                       "  นู๊นๆ .. สวีทกันอยู่นู๊น น  "   พอพูดเสียงเบาๆ

                       "  อ๋อ  มาเป็นคู่ๆ หรอเนี๊ย วันนี้เป็รวันสวีต หรอเนี๊ย  "  เสียงไอ่เนียร์พูดเบาเหมือนกัน

                       "  เออ .. บ้า ป้ามึงอ่ะดิ  "  เอ๊ะ  !  ป้ามันกะป้าผมคนเดี๋ยวกันนี้หน๊า เฮ้ยๆ ได้ไงว่ะ ?  แก้ๆเอาใหม่

                       "  พี่  "  ไอ่เนียร์กำลังจะพูดอะไรผมเดาออกผมจึงไม่ปล่อยให้มันพูด

                       "  เนียร์พรุ่งนี้จะไปเที่ยว .. ไปนอนได้แล้วไป๋  " 

                       "  เอ๊าา พี่ริท ยังไม่นอนเลย ย  "  ไอ่เนียร์พูดพร้อมทำหน้างอ 

                       "  พี่มีแขกอยู่  ตามพาไอ่เนียร์ไปนอนหน่อย   "  ผมพูดพร้อมเดินไปจับไหล่ตูมตาม ว่าที่น้องเขย

                       "  ครับ  อ้อ พี่ริทพรุ่งนี้จะไปเที่ยวไหนกันก่อนดีละ่พี่  "  เสียงว่าที่น้องเขยเอ่ยถามผม

                       "  พี่ไม่รู้อ่า ต้องไปถามเจ้าบ้านแหละว่าจะพาไปเที่ยวไหน   "  ผมตอบพร้อม ตบไหล่เนียร์
                      กะว่าที่น้องเขย

                      "  ป๊ะ เนียร์ ไปกันเถอะ  ง่ว ง ง  "  ว่าที่น้องเขยพูดพลางเอาแขนโอบโหล่น้องชายผม

                       "  เฮ้ยย  !  ใจเย็น เยน ตาม  "  ผมพูดหยอกว่าที่น้องเขยผม

                



                       24.38 


                      ผมเหลือบมองนาฬิกา บนผนัง เฮ้ย ย พูดเรื่องนาฬิกาแล้ว ว ผมไปเอาของมาให้กันดีกว่า

                      "  กะ เอ้ย กัน ..  รอริทอยู่ตรงนี้แปบ 1 นะ เดี๋ยวริทไปเอาของแปบเดียว เดี๋ยวริทมานะ  "
                       ผมบอกพลางเดินไปในห้อง

                      ผมเดินตรงมาที่ห้องนอน ของผม แต่ที่บ้านเซน  ฮ่าฮ่า  ผมรื้อหากล้องนาฬิกา ที่ผมซื้อมาให้กัน ทันที
                     และผมก็เจอ ในที่สุด  ผมจึงหยิบถุงที่มีกล่องนาฬิกาอยู่ใน เดินออกไปจากห้องนอน แล้วตรงไปที่
                     ห้องรับแขกที่มีชายหนุ่มชื่อกันนั่ง เล่นอยู่

                       "  อ่ะ นี้  ริทให้กัน  "  เย่ๆ  ผมไม่ติดอ่างแล้วครับ  ยะฮุ้ ~

                       ผมพูดพลางยื่นถุงนาฬิกาให้กัน ทันที กันก็รับไปพลางพูดคำว่า

                      "  ขอบใจนะริท  แล้วอะไรหน๊า า  "  กันพูดพร้อม หยิบกล่องทีอยู่ในถุงออกมา

                     "  ริทจะขอกันแต่ง งานหรอ ?  "  กันพูดพร้อมยิ้มโชว หละ  เอ้ย ย  แก้มบุ๋มข้างแก้ม  ไอ่บ้าพูดไรไม่รู้

                     "  บ้า าา   "  ผมพูดพลางเบนหน้าหนี้ความเขิน

                     "  นาฬิกาสีดำ  สวยเนอะ  "  กันพูดพลาง ยิ้มตาหวาน

                     "  ก็คนเลือกเค้าเลือกด้วยใจไง  "  ผมพูดเอง เขินเอง ฮ่าฮ่า อ๊าก ก  * 0 *

                     "  อ่ะนี้กันก็มีของจะให้ริทเหมือนกัน  "  กันพูดพลางเอากล่องที่อยู่ในประเป๋าเสื้อออกมา

                     "  ขอบใจนะกัน  "  เอ๊ะ อะไรนะหรือว่า อ๊าก  // \\  เขินๆ   ผมพูดพลาง เปิดกล่องนั้นออก และผมก็เจอ
                     นาฬิกา  แงะ  (  พี่ริทคิดไรเอ่ย  ?  )

                     "  น่ารักอ่ะ  สีฟ้าด้วย  "   กันนี้รู้ใจจริงๆ แหะ

                     "    อ่ะนี้  "  เอ๊ะ กันยื่นนาฬิกาที่เราซื้อให้มาคืนให่ทำไมนะ

                    "  อะไรหรอ  ?  "  ผมพูดพลางทำหน้าเหวอ  O_O

                    "  ใส่ให้กันหน่อยดิ  "  กันพูดแล้วก็ยิ้มหวาน ๆ 
                     


          

                       ผมแล้วก็กันใส่นาฬิกาให้กันเรียบ  100 แล้วล่ะครับ ตอนนี้กันจะกลับที่พักแล้วล่ะ  ( รีสอร์ทนั้นเอง )
                     คิดถึงจัง ง  (  พี่กันยังไม่ไปนะพี่ริท  )



     

                                                     ***************************************************



                  มีกำลังใจที่จะอัพอีกครั้งแล้วล่ะคะ  หุหุ  ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ  ..  รีบไปดูข้ามเวลาหารัก
                         ไปแล้วเด้อ บ๊ายบาย

                    

                      




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×