ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่19

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54





                                                 ผมเดินพ้นจากเสียงไอ่เนียร์เรียบ100 แล้วครับ ตอนนี้อยากโทรหากันมากแต่
                                       กลัวเสียฟอร์ม  แงๆ ^ ^


                                         แงๆๆ   (  ฟอร์มเยอะนะเนี๊ยย  )


                                          ( : งั้นพี่ริทก็อดคุยกะพี่กันนะพี่  )    
                                        หรือว่าจะออกไปข้างนอกเดินตากอากาศเย็นๆที่เมืองเหนือสักหน่อยดีอะ ?
                                       "  เฮ้อ  ...  เฮ้อ     "  ผมหายใจยาวๆ ติดต่อกัน ..  
     
                                       "  งั้นไปเดินเล่นแล้วกัน มาเมืองเหนือทั้งที  ขนาด เป็นฤดูร้อนยัง มีอากาศเย็นอยู่เลย "
                                          ผมพึมพำคนเดียวก่อนจะเดินออกไปหน้าบ้าน และไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพย์ไปด้วย

                                        "  ริทมึงจะไปไหน ?  "  เสียงไอ่เซนที่ดังขึ้นในขณะที่มันคุยโทรศัพย์อยู่

                                        "  กุจะออกไปเดินเล่น ตากอากาศข้างนอกอ่ะ  "  ผมตอบไปพร้อมเดินไปอย่างช้าๆ

                                        "  เออ  ระวังผีหลอกนะริท  "   ไอ่เซนพูดพร้อมทำหน้าตาตื่นๆ

                                        "  เฮ้ย ! ที่บ้านมึงมีผีด้วยหรอ ?  "  ผมถามมันด้วยความตื่นเต้น ( กลัวนั้นเอง ) 
                                       พร้อมเดินถ่อยหลังไปหาไอ่เซนทันที

                                        "  ไม่รุ้ดิ  แต่อาจจะไม่แน่นะเว้ย ย   "  ไอ่เซนพูดพร้อมทำหน้าตาน่ากลัว

                                        "   งั้นกุไปนอนอยู่ห้องดีกว่าา   "  ผมพูดพร้อมจะเดินกลับห้อง

                                        "  กุล้อเล่น นะ ..  ผีผงที่ไหน ไม่มีหรอกที่บ้านกุไม่เคยมีผีเว้ ย  "  ไอ่เซนพูดพร้อม ทำ
                                        หน้าตาลิกล็อค

                                        ผมจะไปเดินเล่น หรือว่า จะไปนอนเนี๊ย ?  งั้นไปเดินเล่นดีกว่าในเมื่องไอ่เซนยืนยัน
                                        ซะขนาดนั้น 
               
                                        "  ถ้ากุเจอผีมึงต้อง พากุไปเลี้ยงเลย นะเว้ย ย ..   "  ผมพูดพร้อมเดินจะออกไป
     
                                        "  เออ ถ้ามึงเจอเดี๋ยวกุเลี้ยงไอศกรีม ปลอบขัวญ  "  เสียงไอ่เซนเล้ดลอดมา

       
                                         ผมเดินมาเรื่อยๆ   จนถึงหน้าบ้านที่มีม้าหินอ่อนและต้อนไม้ขนาดไม่ใหญ่มาก และ
                                      ไม่ถือว่าเล็ก  ผมเดินตรงไปนั่งเล่นที่ม้าหินอ่อน รับอากาศเย็นๆ  คอกแคกคอกแคก
                                      กรอบๆ  เสียงใครเดินมานะ สงัสยไอ่เซนแน่ๆ   ผมคิดในใจ ในใจก็กลัวนิดๆ

                                          "  มาไรหรอเซน ?  "  ผมถามไอ่เซนทั้งๆที่ยังไม่ได้หันไป

                                           "  มึงเงียบทำไมว่ะ ?  กุกลัวนะเว้ย ย ..  "  ผมเริ่มขึ้นเสียงกับมัน แต่มันยังคงความ
                                          เงียบ เสียงลม พัดหวิว ๆ  

                                           จะหัดไปดูหรือไม่หันว่ะ ..  ไหนๆ  ไอ่เซนมันก็ รับประกันแล้วว่า ไม่มีผี  ผมจึงตัดสินใจ
                                          ที่จะหันกลับไปมองข้างหลังทันที  แต่ภาพที่ผมเห้นจึงทำให้ผมพูดขึ้นว่า

     

                                          "   อ๊าก ก ก   ...  ผี  แงๆ   "   ผมพูดพร้อมวิ่ง  แต่ผมวิ่งไม่ไป  ทำไงดีๆ ? ฮือๆ
                                         
                                           มันเดินเข้ามาใกล้เข้ามาเรื่อยๆ .. ทำให้ผมทำอะไรไม่ได้นอกจาก ..  แอกๆ 
                                          แกล้งตายครับ บ  แงๆ

                                         "   ฮ่าาฮ่า  พี่ริทช็อค สลบไปเลย  กร๊ากๆ   "  
                                             เฮ้ย ย เสียงใครว่ะ ?   คุ้นๆ  ไอ่เนียร์แน่ๆเลย ย  คิดจะแกล้งพี่ใช่ไหม ได้

                                         "  เนียร์ ปะไปอุ้มพี่ริทขึ้นบ้านดีกว่า ..  พี่ริทคงกลัวมาก  แน่ๆ  " 
                                            เสียงว่าที่น้องเขยผมพูด ..  ตามนี้สุภาพจริงๆ ไม่เหมาะกะไอ่เนียร์เล้ย ย

                                         ผมจึงแกล้ง ง  นอนต่อไป  และก้ได้ผลครับ ไอ่เนียร์กะ ตามเดินมาใกล้ผมทุกก้าว

                                           และทั้ง 2  ก็เดินมาถึง แล้วครับ ไอ่เนียร์กะ ตาม 

                                          "  1  2  3  "  ไอ่เนียร์กะตูมตามพยุงผม ขึ้นไหล่ แล้วล่ะครับ    เอ๊ะ !  แต่ทำไม
                                          เหมือนมีคนอุ้มคนเดียว ว  ไอ่เนียร์จะยอมให้ตูมตามแบกผมคนเดียวงั้นหรอ ?
                                          คนอย่างไอ่เนียร์ไม่มีทางแน่ๆ . ..   แต่แกล้งตายต่อไป  เอ้ยๆ  แล้งนอน


                                         ฟรึป ป ป  ๆ  
     
                                         ตามคงวางผมลงโซฟา ห้องรับแขกแล้วสินะ ดีนะที่ตามอุ้มมาแล้ววางลงค่อยๆ
                                      ถ้าไอ่เนียร์ อุ้มด้วยคง . . โยนผมมาแต่ประตูแล้วล่ะ แงะๆ 

                                       
                                       " เดี๋ยว ว พี่ริท ก็ คงจะฟื้นแล้วล่ะ อย่าไปสนใจเลย ตาม มเดินออกมาดีกว่า "
                                      


                                       คงไปไกลแล้วล่ะมั้ง ง ลืมตาดีกว่า า   ผมค่อยเปิดเปลือกตาของผมขึ้นค่อยๆ
     
                                   "  เฮ้ย ย  กะ กะ กะ กะ    "   ผมข้างหน้าที่ทำผมเกือบฉอคไปอีกรอบคือ คือ

                                   "  ริทเป็นไรหรอ ?   "  เสียงสุภาพดังขึ้นข้างๆหูอย่างอ่อนโยน น

                                   "  ปะๆ  ปะ เปล่า   แล้ว ก  ะ  กะ  กะ กัน มาได้ยังไงหรอ ?  "
                                   กันโครตหล่อเลย ย อ่า า 

                                    "  กันมากับพี่เก่งนะ  ..  "    กันตอบผมพร้อม ยิ้มให้ผมทำให้ผมเห็นหลุมข้างแก้ม
                                     (  เค้าไม่เรียกหลุมหรอกพี่ริท เค้าเรียกแก้มบุ๋มต่างหาก  )

                                   "  มะ มา ยัง ไง เนี๊ย ?  "  ผมถามขึ้นพร้อมลุกนั่ง 

                                   "  เซน บอกอ่า รีสอร์ทกันอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากนี้หนักหรอก  "

                                   "  อะ อะ  อื้ม ม   "





                                                              **********************************************


                                          รีดเดอร์อาจ งง ?  ที่อยู่ๆ พี่กันก็โผล่ มาแบบ โอว ว 

                                        พี่ริทพี่กันเจอกันแล้วนะจ๊ะรีดเดอร์  ถึงจะไม่มีรีดเดรอ์อ่าแต่ไรเตอร์ก็อัพ แงะๆ
                                         ตอนนี้อาจจะ เป็นตอนสุดท้ายที่ไรเตอร์อัพก็ได้นะ ..  เพราะ ไม่มีคนอ่านฟิค
                                       แล้วไรเตอร์จะอัพให้ใครอ่านล่ะ ..  บ๊ายบาย ๆ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×