ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 18

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 54







                                         "  เนียร์ไม่เข้าไปพูดกับพี่ริทหน่อยหรอ ?  "   ผมบอกจูเนียร์พลางจับไหล่

                                "   อื้ม ม    "  จูเนียร์ตอบกลับพร้อมเดินไปหาพี่ชายของเขาทันที

                              


                               

                            RIt  Part



                                       เฮ้อ  เมื่อไหร่กันจะว่างโทรหาสักทีหน๊า ?  ดู เซนดิคุยโทรศัพย์ตลอดเลย เห็นแล้วอิจฉา
                          เศร้าไจ  แงๆ    ^ ^  
                                     

                                      "  เฮ้อ   "    ผมถอนหายใจอยู่เหือกใหญ่ๆ  :(

                                      "  คิดถึงใครหรอพี่  ?  "   เสียงจูเนียร์ถามผมจึงทำให้ผมตื่นจากความคิด ..
                                        
                                      "  มั่ว ว  ไม่ได้คิดถึงใครสักหน่อย   "  ไม่คิดถึงใคร  แต่คิดถึงกันเว้ย ย

                                      "  แหน่ะๆ  .. ใครมั่ว พี่นั้นแหละมั่วว โก6  น้องมันบาปนะพี่  "  ไอ่นี้ รู้ทัน

                                      "  ไอ่นี้ บอกว่าไม่เป็นไรไงว่ะ   "  ผมพูดลอกฟัน กรอดๆ

                                      "  ผู้รา้ยปากแข็ง ..  อย่าว่าน้องไม่รู้ทันนะพี่  "  ไอ่นี้

                                      "  มึงเป็น พี่กุใช่ป่ะเนียร์  "   ผมพูดพร้อมทำหน้าแหยะๆ ใส่ไอ่เนียร์

                                      "  ใช่ครับ น้องริท    "  ไอ่เนียร์พูดพร้อมทำน่าทะเล้น แบร่ๆ ~

                                      "  พี่เนียร์ครับ น้องริทของตังค์หน่อย แงๆ  !  "  ผมพูดพร้อบแบ่มือขอตังค์ไอ่เนียร์

                                      "  แหม๊ะ     น้องริทของพี่เนียร์  จะมาแบมือของตังค์พี่เนียร์ดิ  แต่ตัวพี่เนียร์ยังจะเอา
                                          ไม่รอดเลย   "   จูเนียร์พูดพร้อมเอามือมาจับไหล่ริทเบาๆ

                                      "  เชอะ .. เป็นพี่คนต้องมีตังค์ให้น้องดิว่ะ !   "  ผมพูดพร้อมสะบัดมือไอ่เนียร์ออกจากไหล่

                                      "  งั้นพี่ริทเอาตังค์มาให้เนียร์ขอดิ  "  จุเนียร์พูดพร้อมแบมือ

                                      "  เฮ้ย !  ไอ่นี้   "  ผมพูดพร้อมยกมือขึ้น และมือของผมพร้อมที่จะลงกลางหัวไอ่เนียร์
                                       แต่ทว่าไอ่เนียร์ เอามือมาขัดก่อนพูดขึ้นว่า

                                     "  หรือ พี่ริทจะเถี่ยง ฮ๊ะ   พี่ริทเป็นคนพูดเองนี้หน๊า า  "  

                                     "  เออ จะไปไหนก็ไปเลย ย ...   อย่ายุ่ง  "  ผมพูดพร้อมไล่มือ

                                     "  พี่ริทไล่น้องรึไง ?  "  ไอ่เนียร์พูดพร้อมทำท่า งอแง

                                     "  แกจะไม่ไปใช่ม๊ะ ?  "  ผมถามไอ่เนียร์ด้วยน้ำเสียงมีปัญหา

                                     "  ไม่ไป  มีไรป่ะ  ?  "  เสียงไอ่เนียร์ตอบผม มันยิ่งตอบแบบมีปัญหา

                                     "  เออ ..  งั้น  พี่ไปก่อนนะ  "  ผมพูดพร้อมลุกเดินออกไปทันที

                                     "   เดี๋ยว พี่ริท   พี่ยังไม่ตอบเนียร์เลยว่าพี่คิดถึงใคร  "  เสียงไอ่เนียร์แว่วๆมา


                    



                                                                                *************************


                                          เริ่มเบื่อกันรึยังคะ ?  ..  สงัสยคงเบื่อแล้วแน่ๆ .. มีรีดเดอร์แค่ 2 คนเอง โหะๆ
                                   ไรเตอร์ ..  น้อยใจตัวเองจริงๆ  ...   เสียดายเสียความรู้สึกอ่า ไรเตอร์ไม่ได้คุยกะพี่ริทเลย
                                    แงๆ  * U *  ไรเตอร์ขอถามหน่อยละกันนะ ..  เว็บบอร์ดบ้านใหญ่พี่ริทของรีดเดอร์เข้าได้ป่ะ
                                   ไรเตอร์เข้าไม่ได้อ่ า  ...   ขอบคุณนะคะที่อ่านแล้วเม้น


     

                                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×