ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 16

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54




                 


                                "  แม่ไม่สงสารกันหรอ ครับ ?  "  ผมถามแม่ด้วยน้ำเสียงเข้ม เอาจริง

                                "  สงสารจ๊ะ  แต่แม่ไม่อยากผิดสัญญาน่ะลูก  "  แม่ต้องด้วยน้ำเสียง เริ่มกังวล

                               "  แม่ครับ ...  "  ผมยังพูดไม่จบ แม่ก็ขัดขึ้นมาทันที

                               "  งั้นลูกกับน้องนทก็ศึกษาดูใจกันก่อนซิจ๊ะ  "  แม่ตอบด้วยน้ำเสียง อ้อน

                               "   แม่   "  ผมไม่รู้จะพูดอะไรครับ

                             "   เอาลล่ะเข้าไปข้างในกันเถอะ ลูกอย่าทำให้แม่เสียใจเลยนะลูก  "  แม่พุดด้วยน้ำเสียงขอร้อง

                                  แม่กระตุกชายเสื้อผมเบาๆ  ก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง น้องนท

                              "   มาแล้วจ๊ะ  "  เสียงแม่กล่าวบอกทุกคน

                             "  คะ  " เสียงน้องนทตอบรับคุณแม่ด้วยเสียงอ่อน แรง

                            "   ตกลงเรื่องที่น้องกันบอกว่า พี่แฟนแล้ว เป็นเรื่องจริงหรือว่า   "  เสียงคุณแม่น้องนทถาม

                            "  เออ ๆ  คือๆ  "  ผมจะบอกยังไงดีล่ะครับ

                           "  แน่นอน จ๊ ะ  น้อวกัน ยังไม่มีแฟนจ๊ะ  "  เสียงคุณแม่เอ่ยขึ้น

                           "   จริงๆหรอคะ ฮือๆ  นทดีใจที่สุดเลย  "  เสียงน้องนทพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดีใจสุด ริท เอ้ย สุด
                           - ฤทธิ์

                           


                 


                                                            ผมกับคุณแม่คุย กับ น้องนทกะคุณแม่น้องนท นานพอสมควร
                            คุณแม่จึงขอมาพักผ่อน  ทำให้ผมได้มีโอกาศที่จะบรรยายให้พี่เก่งฟัง ผมเดินจรงมาที่ห้องคุณแม่
                            เพื่อจะส่งคุณแม่เข้าห้องพัก  และหลังจากนั้นผมจะไปแวะคุยเครียปัญหากับพี่เก่งสักหน่อย
                           ผมใช้มือเคาะประตูห้องพี่เก่ง ก๊ อ ก ๆ  ... 

                          "  ใครครับ ?  "  เสียงพี่เก่งเอ่ยถามขึ้น

                          "  กันเองพี่   "  ผมตอบพี่เก่งไป

                          "  เออ เข้ามาดิ  พี่ไม่ได้ล็อคประตู  "  พี่เก่งตอบเสียงเรียบ

                          และประตูก็ถูกเปิดด้วยมือข้างขวาของผม 

                        "  พี่เก่งกันมีเรื่องจะปรึกษาพี่  " 

                        "   เออ มีไรว่ามา  "  เสียงพี่เก่งพูกหวนๆ

                        "  คือ ..  แม่จะให้ผมเป็นแฟนกับน้องนท อะ  " 

                        "  แกก็เป็นแฟนกะน้องนทดิ๊ ว่ะ แต่อย่าให้น้องริทรู้ แค่นี้ จบ!  " พี่เก่งพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสบาย

                        "  พี่เก่งมันยังไม่ง่ายอย่างที่พี่พูดและพี่คิดเลยนะ  "

                       "  ยังไงว่ะ ?  ไม่เข้าใจ  " 

                       "  แม่บอกกันว่า  กันต้องเป็นแฟนกับนท  หลังจากนั้นกันก็ต้องหมั่นกับนท และหลังจาก นั้น  "
                       ผมยังพุดไม่ทันจบ พี่เก่งก็

                      "  เออๆ  กุเข้าใจล่ะ  ..  เรื่องอย่างี้ต้องใช่เวลา แล้วมึงโทรบอกริทยัง  "

                      "  ยังอ่าพี่  กันไม่กล้า   "   ผมพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ  นอด์ยๆ

                      "  มึงรีบโทรไปน้องริทเลย ย ย  "   พี่เก่งพูด

                       "   ไม่กล้าอ่าะพี่  "








                       TUM  Tam  Part



                           "   เนียร์  พี่ริทเป็นไรหรอวันนี้นั้งเหม่อทั้งวัน  "  ผมถามจูเนียร์ด้วยควาสงสัย

                           "  ไม่รู้เหมือนกัน  แต่ดีเหมือนกันแหะ  ..  ขึ้เกรียจเถี่งยงกะพี่ริท  "





                                                             

                                                                         ***************************


                 


                   


       




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×