ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 54





                                              ผมรีบหยิบโทรศัพย์มือถือ ออกจากกางเกงแล้วรีบโทรหาริททันทีครับ

                                    "   ริทคร๊า ฟ ฟ  กันถึงแล้ว น๊า า  "   ผมพูดเสียหวาน อ้อดอ้อน

                                    "  เพิ่งถึงหรอ ?  "  

                                    "  อื้มเพิ่งถึง ...  รีสอร์ท  "  คำว่ารีสอร์ทพูดในใจ  โห๊ะๆ

                                    "  กันทำไรอยู่หรอ ?  "  

                                    "  กันพักอยู่ไหนหรอ ?  "

                                    "  พักที่ .. ที่   รีสอร์ทน่ะ  " 

                                     "  อื้ม ม  "

                                             

                                                  ก๊อกๆ ๆ    "  ลูกกันออกมาหาแม่หน่อยสิ  "  เสียงแม่ผมตะโกนเรียกทำให้ผมต้อง
                                         หยุดคุยโทรศัพท์ ทันที   "  ครับแม่ เดี๋ยวกันออกไปครับ  "  ผมตอบแม่เสียงเรียบ


                                    "  ริท กันไปหาแม่ก่อนนะ  คิดถึงนะ  อย่างอนล่ะ  บ๊ายบาย  "  ผมพูดเสียงเบาๆ

                                    "  อื้ม ..  บ๊ายบาย  "


                                                     ผมกดวางสาย  พร้อมเดินไปเปิดประตูเพื่อจะออกไปพบคุณแม่ และเพื่อน
                                   คุณแม่    "  มาแล้วครับ  "  ผมพูดกับแม่เสียงเรียบ  "  งั้นไป  "   "  อ้าวแม่แล้วพี่เก่งละ  "
                                   ผมถามคุณแม่เสียงใส่  "  อ๋อเก่งจัดของอยู่จ๊ะ  "  เอาแล้วไง  
                                   ผมกับคุณแม่เดินตรงมาเรื่อยๆ  จนถึงห้องๆ 1 ประตูไม้สัก สวยมากครับ คุณแม่เคาะประตู
                                   เบาๆ และเสียงก็ตอบรับ คุณแม่ว่า  "  เข้ามาเลยจ๊ะ  "   และบานประตูไม้สักก็ถูกเปิด
                                   โดยคุณแม่  และผมก้เดินตามแม่เข้าไปครับ   พอผมเจอหน้าเพื่อนคุณแม่ผมก็กล่าวทักทาย
                                    "  สวัสดีครับ  "  พร้อมยกมือไหว้   เพื่อนคุณแม่ก้รับไหว้ผมหร้อมพูดคำว่า
                                    " สวัสดีจ๊ะ  น้องกัน  "  เพื่อนคุณแม่พูดสัยงหวาน  ผมยังจะเพื่อนคุณแม่คนนี้ไม่ได้สักเท่า
                                    ไหร่ครับ  " ไม่ได้เจอหลายปีโตขึ้นเยอะเลยนะจ๊ะ "  "  ครับ "  ผมตอบไป
                                    "  น้องกันจะแม่ได้ไหมลูก  "  นั้นไงครับคำถามมาแล้ว   "  เออ  กันจะไม่ค่อยได้ครับ  
                                    ขอโทษครับ  "   ผมพูดด้วยน้ำเสียง แห้งๆ   ไม่เป็นไรจ๊ะ  แม่ไม่ได้เจอน้องกันตั้งนาน
                                    แล้ว  แม่เจอน้องกันต้องแต่น้องกันอายุ 4  ขวบเอง ฮ่าฮ่า  "     "  ครับ  "
                                    โล่งอกไปทีเหอะ .. นึกว่าเพื่อนคุณแม่คนนี้จะเป็นแม่ของ ...  ซะอีกโล่งไปเหอะๆ
                                   ก๊อก ๆ ๆ  เสียงเคาะประตูจากข้างนอก  เอ๊ะใครว่ะ ?   "  เข้ามาเลยจ๊ะลูก  "  เสียงเพื่อน
                                   คุณแม่บอกคนข้างข้างนอกให้เข้ามาได้ทำให้ผมต้อ ง   และบานประตูก็ถูกเปิดโดยผู้หญิง
                                   ร่างเล็กผมยาว แต่ไม่ยาวมาก    เฮ้ย น้องๆ ...  "  สวัสดีคะคุณแม่  "  ผู้หญิงร่างเล็กยกมือ
                                   ไหว้คุณแม่ผม   "  จ๊ะ  "  แม่รับไหว้   "  ขอโทษนะคะที่ให้รอนาน  คือ .. นทแต่งตัวเพิ่ง
                                   เสร็จนะคะ  "  ตอนนี้ผมพูดอะไรไม่ออกครับ  เฮ้ออ    "  สวัสดีคะพี่กัน  "  เสียงน้องนททัก
                                   แน่นอนครับ ผมต้องทักทายน้องนทกลับ  "  สวัสดีครับ  "  

                                   ตอนนี้ผมทำตัวไม่ถูกครับ  ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับ ว่าทำไมผมถึงทำตัวไม่ถูก
                                   เรื่องมันมีอยู่ว่า  เมื่อก่อน ผมกับน้องนทเคยเป็นแฟนกันครับ และการมาครั้งนี้  ผมอาจจะ
                                   ต้องกลับมา เป็นแฟนกับน้องนทแน่ๆครับ 

                                   "  เอาละมาครับแล้ว  แม่มีเรื่องจะบอก "  เสียงคุณแม่ผมเอ่ย ขึ้น

                                   "  นทแล้วก็ กัน ต้องหมั่นกันนะลูก  "   เสียงแม่น้องนทพูดขึ้น 
     
                                  ตายแล้วไง  คนหล่อต้องตายแน่ๆ  ฮือๆ  ไม่เอาๆ .. คนหล่อร้องไห้ไม่ได้ 

                                 "  แต่แม่ครับ  "    ผมกำลังจะพูดว่าผมพี่แฟนแล้ว แต่แม่ดันพูดขัดผม

                                 "  ไม่มีคำว่าแต่จ๊ะ  "  แม่พูดเสียงเข้ม

                                 "  แม่กันมีแฟนแล้ว  "  ผมพูดขึ้นอย่างรวดเร็ว และคำพูดผมจริงจัง

                                 "  พี่ พี่ ๆ  พี่กันมีแฟนแล้วหรอ ?  "  น้องนทพูดขึ้นพร้อมฟูมลงไป  

                                 "  นทๆ  "  เสียงคุยแม่ผมและคุณแม่น้องนทเรียกน้องนท 

                                                     ตอนนี้ผมอุ้มน้องนทมาที่ห้องน้องนทแล้วล่ะครับ  น้องนมคงยังนอนนิ่ง
                                 ที่แน่นอน ผมโดนแม่ดุเรียบ 100  แล้วครับ เฮ้อ อ 

                                "   นทขยับตัวแล้ว คะ  "  เสียงคุณแม่ผมพูดขึ้น แรงพอสอมควร

                                "  นทลูกแม่  "  เสียงคุณแม่น้องนทเอ่ยขึ้นตามหลัง

                                "   ฮือๆๆ  แม่พี่กันมีแฟนแล้ว  ฮือๆๆ  "   น้องนทร้องไห้พร้อม พูดพลางกอดแม่ตัวเอง

                                "  ยังจ๊ะ  พี่กันยังไม่มีแฟนจ๊ะ  "  แน่นอนครับ เสียงคุณแม่ผม พูดปลอบไป  แม่นะแม่
     
                               "  แล้วเรื่องที่พี่กันพูดตอน ..  "  น้องนทยังพูดไม่ทันจบแม่ผมรีบพูดตัดขึ้นทันที

                              "  พี่กันล้อเล่นนะลูก  พี่กันจะวัดใจว่า น้องนทยังรักพี่กันอยู่รึเปล่า "   เสียงแม่เอ่ยพลางจับแก้ม
                                น้องนท 

                           น้องปาดน้ำตาแล้วยิ้ม ให้ผมทันที แน่นอนครับ  พระเอกอย่างผมต้องฝืนย้มตอบทันที เฮ้อ แม่

                            "  น้องนทจ๊ะ  แม่กับพี่กันออกไปข้างนอกแปบ 1 น่ะจ๊ะ   นี้เธอฉันออกไปข้างนอกแปบ1 นะเดี๋ยว
                             มา  "
                            เสียงคุณแม่ผมเอ่ยพลางจับแขนผม  ผมจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินตามหลังท่านคุณแม่

                            "  กันรักแม่ไหมลูก  "   เสียงแบบถามผมด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

                            "  รักสิแม่  มากด้วย  "  ผมตอบแม่ไปด้วยน้ำเสียงสดใส่

                            "  ถ้ารักแม่ก็ต้องทำเพื่อแม่ได้สิ ใช่ไหม ?  "  เสียงแบบพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ อีกครั้ง

                            ผมพอจะเดาสถานะการออกแล้วล่ะครับ

                            "  แม่ครับแต่กันมีแฟนแล้วน่ะแม่   " 


                                                             ******************************************
                              
                                   โหะๆ  เปิดตัวปริศนาแล้วนะจ๊ะ  ปริศนาของเรื่องนี้ คือพี่นท  โหะๆ  ม่ใครทายถูกกันไม่เอ่ย
                              อาจมีกลิ่นไอ ดราม่า มานิดหน่อย  นะจ๊ะ  หว๊าา  ตอนที่ 15 มีรีดเดอร์เม้นแค่คนเดียวเองหรอ ?
                               น้อยใจนิดๆ  แต่ก็คิดถึงกำลังใจที่รีัดเดอร์เม้นบอกเมื่อตอนที่แล้วๆ ทำให้ไรเอตร์มีกำลังใจอัพ
                               เหอะๆ  ถ้าหากไรเตอร์ พิมพ์ผิด ไรเตอร์ขอโทษหน๊า  แล้วก็ขอโทษ FC พี่นทด้วยนะค  หุหุ
                               ขอบคุณสำหรับคอมเม้น 1 คอมเม้น  ฮ่าฮ่า  ถ้าอยากจะให้มีเนื้อเรื่องยังไงต่อไป แนะนำด้วยนะ
                              คะ  ชี้แจ้งด้วยละกัน  หุหุ  ไรเตอร์เป็นมือใหม่อยู่คะ  ฮ่าฮ่า  อาจะมีข้อผิดพลาดบ้าง ก็ขอโทษ
                              ด้วยนะคะ  เออ  ใครทรชื่อคุณแม่ของพี่นทบ้างคะ  ไรเตอร์ ไม่ทราบก็เลยไม่พิมพ์ชื่อยุ่ฮ่าฮ๋า
                              แต่ถ้าไม่มีใคร รุ้ไรเตอร์ จะสุ่มชื่อเดอะสตาร์มา 1 คนละกัน  หุหุ  อยากให้แม่พี่นทชื่ออะไร
                               เม้นบอกได้นะคะ  สุดท้ายนี้  ขอขอบคุณ รีดเดอร์ที่อ่านฟิคเรื่อวนี้ด้วยนะคะ

                                            


                            

                                
                                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×