ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 14

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 54







                                                          GUN  Part



                                                                      ~  กริ่ง กริ๊ง กรี้ง   เสียงนาฬิกาปลุก ที่ตั้งอยู่หัวเตียงดังขึ้น  ทำให้ผมตื่นจาก
                                                     ความฝัน  โอย  ผมบิดขี้เกรียจ ..  เฮ้ย ย วันนี้จะได้ไปเชียงใหม่นิหว๊า ?  
                                                     ผมรีบลุกตากเตียงไปทันที  ผมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำทันที
                             





                                                      หลังจากที่ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ... 
    ผมเดินไปที่ห้องพี่เก่งทันที


                                                     ก๊อก ๆ   ผมใช้นิ้วมือ ผมเคาะประตูพี่เก่งเบาๆ พร้อมพูดขึ้นว่า  
                                                    " พี่เก่งๆ
    "   ผมใช้เสียงหล่อๆ ของผมเรียกผู้ชายที่นอนอยู่ในห้อง น่าจะยังไม่ตื่น

                                                    "  พี่เก่งตื่นยัง ง  ?  "  ผมถามพี่เก่ง ด้วยน้ำเสียงที่แรงขึ้นพอประมาณ

                                                    "  เออๆ  เข้ามาๆ  "   เสียงพี่เก่งที่เรียกผมเข้าไปหา 

                                                    "  รีบแต่งตัวไปอาบน้ำดิพี่่ ..  "   ผมบอกพี่เก่งด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น 

                                                    "   เออๆ  ...   จะได้ไปเชียงใหม่แล้ว เย่ๆ  "  พี่พูดพร้อมลุกขึ้นมาเต้น เฮ้อนินะ

                                                    "   งั้นผมลงไปข้างล่างก่อนนะพี่ ..  "  ผมบอกพี่เก่งพร้อมเดินออกจากให้พี่เก่ง
                                 
                                                  

                                            
                                             ผมเดินลงมาถึงชั้นล่างแล้วล่ะครับ .. ผมเดินเข้าไปในครัวเพื่อหยิบนั้นนู๊นนี้ใส่มือ
                                          เพื่อจะไปรับประทาน  ( กินนั่นเอง ฮ่าฮ๋า ทำเป้นผู้ดี )  ผมเดินตรงไปที่ หน้า  TV 
                                          ผมนั่ง ดู TV ไปพร้อมจับนั้นนู๊นี้ใส่ปาก ..

                                                 
                                                "  พี่เนสครับ  "  ผมเรียกพี่เนส คนขับรถที่บ้านพี่เก่งที่หน้าตาหล่อมาก ก ครับ แต่
                                             หล่อน้อยกว่าผมนิสนึง ง

                                               "   ครับ น้องกันมีอะไรให้พี่ช่วยหรอครับ  "  เสียงพี่เนส เอยถาม

                                               "  คือกันจะให้พี่เนส  ช่วยกันเอากระเป๋าที่อยู่ข้างบนห้อง ขึ้นรถนะครับ  "
           
                                               "  ได้ครับ ..  "   เสียงพี่เนสตอบรับ

                                                



                                             "  เรียบ 100 แล้วครับน้องกัน  "  เสียงพี่เนสบอกผมกล่าวผม

                                             "  ขอบคุณครับ พี่เนส   "  ผมกล่าวขอบคุณพี่เนส

                                             "  แล้วจะไปสนามบิน  กี่โมงละ  ?  "  เสียงพี่เนสถามขึ้น

                                             "  อ๋อ ..  ถ้าพี่เก่งลงมาเมื่อไหร่ไปเมื่อนั้นครับ พี่่เก่งนะพี่เก่งให้พระเอกรอได้ไง  "

                                             "   ฮ่าฮ่า น้องกัน พี่ขอเป็นรอง พระเอกได้ป่ะ  ?  "  พี่เนส พูดเสียงขำ

                                             "  ได้ครับๆ ..  ส่วนพี่เก่งเป็น ตัวโกงดีม๊ะพี่  ฮ่าฮ่า  "  

                                               ผมกับพี่เนสพูดไปหัวเราะไป  ฮ่าฮ๋าา

                                              "  นั้นไง ตัวโกงมาแล้วครับพี่เนส  "  ผมบอกพี่เนส ... 

                                              "  อะไรวะกันใครตัวโกง  ?  "  พี่เก่งโวยขึ้น

                                              "  ป่า ว ว  "   ผมตอบไป

                                              "  เออ  กุได้ยินกัน  โถ่ เอ้ย ย  ปะๆ  ไปกันเถอะ  แม่กันคงรอนานแล้ว " 
                                                พี่เก่งพูดพร้อมเอากระเป๋า 1 ใบโยนขึ้นรถ  โดยไม่ใช้ใคร

                                              "  ครับ ..   "  เสียงพี่เนส .. ตอบกลับ




                                    
                                 ผมกับพี่เก่งมาถึงสนามบินแล้วครับ  ส่วนพี่เนส ก็กำลังจะกลับบ้านไป   ผมกับพี่เก่งเดิน
                                 ไปหาแม่ของผม  ที่นั่งรออยู่เก้าอี้  

                                       "  สวัสดีครับแม่  "  เสียงผมทักทายแม่  พร้อมวิ่งไปกอดแม่ทันที

                                       "  สวัสดีครับคุณน้า  "  เสียงพี่เก่งทักทายแม่ของผม

                                      "  แม่มาถึงนานยังครับ  "  ผมเ่อ่ยถามแม่

                                      "  ไม่นานหรอกจ๊ะ  จะอ้อนเอาไรอีกเนี๊ย กอดแน่นเชียว"

                                      "  แหะๆ   คือ ..  กันไปถึงเชียงใหม่แล้วกันจะไปเที่ยงกะพี่เก่งไปหาเพื่อน นะแม่ได้ป่ะ  ? "
                                         ผมพูดเสียงอ้อน น

                                      "   อื้มได้  "  เสียงแม่ตอบผม

                                      "  ผมรักแม่ทุสุดเลย  โห๊ะๆ   " 

     




     

                                   ณ.  สนามบินเชียงใหม่

                                      ในที่สุดก็ถึงแล้ว ว   เอ๊ะว่าแต่  จะไปพักไหนนะ   

                                     "  แม่ครับตกลงเราจะไปพักที่ไหนดีครับ  "   ผมถามแม่ด้วยน้ำเสียงสุภาพ

                                     "  พักที่รีสอร์ท์จ๊ะ   "  เสียงแม่ตอบผมทำให้ผมสบายใจ ที่ไม่ได้ไปพักที่บ้านเพื่อนแม่
                                      ผมไม่ได้รังเกรียจนะครับ  แต่ ... ผมรู้สึกยังไงไม่รู้ครับ

                                      "   เย่ๆ  แล้วเราจะไปที่รีสอร์ทยังไงละแม่  ? "  

                                     "  แม่เช่ารถตู้ไว้แล้วจ๊ะ  "   แม่ตอบผมพร้อมเดินตรงไปทางออก

                                     "  คุณน้าครับ ไม่ต้องไปพักที่บ้าน เพื่อนคุณน้าแล้วใช่ไหมครับ  "  เสียงพี่เก่งถามขึ้น

                                     "   จ๊ะ ไม่ได้ไปพักที่บ้านเพื่อน น้า แต่พักที่ รีสอร์ทเพื่อนน้าจ๊ะ  "  เสียงแม่ตอบทำให้ผม
                                        เฮ้อ 

                                      "  ไปกันเถอะจ๊ะ  ..  รถมาแ้ล้ว   "  เสียงแม่ผมบอกให้ผมกับพี่เก่งขึ้นรถตู้สีขาวกระจกทึบ
     




                                       ณ. รีสอร์ทแห่งหนึ่ง

                                                แม่พาผมเดินไปหาที่พักทันทีครับ   ที่รีสอร์ทนี้ก็สวยดีเหมือนกันแหะ
                                 เอ๊ะ  ..  แม่จะพาเราไปเจอใครที่ไหนนะ  ?

                                  "  แม่จะพากันไปเจอใครที่ไหน แล้ววันไหนครับแม่ ? "   ผมถามเป็นเครือเลย

                                  "  แม่จะพาน้องกันกับเก่งไปที่พักก่อนแล้วค่อยไปเจอเพื่อนแม่แล้วก็ลูกสาวแม่เพื่อนแม่  "

                                  "  แสดงว่าเจอที่นี้ใช่ป่ะ ครับแม่ ? "  ผมถามแม่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น  x  3

                                  "  ใช่  นี้ห้องเก่งห้องนี้น่ะลูก  ส่วนห้องนี้ ห้องน้องกัน  "  แม่พูดพร้อมเปิดประตูห้องให้ผมกับ
                                   พี่เก่ง

                                  "  แล้วห้องแม่อยู่ไหนครับ ? "  ผมถามแม่  ... 

                                  "  ถัดไปอีก  3  ห้องจ๊ะ  "  แม่ตอบผมพร้อมชี้ไปยังห้องๆ1

                                  "  งั้นเก่งเอากระเป๋าไปส่งคุณน้าที่ห้องนะครับ  "  พี่เก่งพูดขึ้น

                                  "  กันไปด้วยนะ  "  เสียงผมดังขึ้น ..  แต่พี่เก่งทำมืออะไรยังงั้นว่ะ  พี่เก่งทำท่าโทรศัพท์
                                 เฮ้ย ย นึกออกแล้ว ว ผมต้องโทรหาริท ..  ผมยังไม่ได้โทรหาริทเลย .. นั้นไงละ

                                  "  กันไม่ไปดีกว่า ไปปวดฉี่   พี่เก่งส่งแม่ให้ถึงห้องนะ  "  ผมพูดพร้อมวิ่งเข้าห้องทันที
                                  เอาแล้วไงละ  ถ้าพี่เก่งไม่บอกผมนะ  ผมคงลือแน่ๆเลย  เฮ้อ




                                                              *********************************

                                          ตอนต่อไปจะเปิดตัวปริศนาแล้วนะคะ รีดเดอร์  ไรเตอร์จะทำตามคำแนะนำให้ได้คะ
                                       หุหุ   ตอนนี้ไรเตอร์อัพยาวๆเลยหุหุ  ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังทุกคำติชม  และ
                                       คะแนะนำดีๆนะคะ 

                                                ปล.  ถึงยัยแพทที่อ่านฟิคเรื่องนี้อยู่  อย่าคิดเด้ดขาด
                                            ถ้าคิดละก็ จะไม่สอนเล่นกีตารืเลย เหอะๆ คอยดู  ห้าคิดเด็ดขาดเด้อ
                                         ทายกันมานะคะ ว่าปริศนาคือใคร ? กันแน่ ??  อาจจะเป็นคนที่คูณคิด  อุ๊ยคุณคิด
                                          เฮียโน่ในข้ามเวลาหารัก  ( เกี่ยวไรกัน ยัยบ้า  )  เอาจริงๆแล้วล่ะคะ
                                          อาจจะเป็นคุณที่คุณคิด  หรือ อาจจะเป็นคนที่คุณคิดไม่ถึงนะคะ  โหะๆๆ
                                                รักรีดเดอร์ทุกคนละน๊ะ  ค๊า า

                                 


                                    
















                               


                                      

           


     

                                 
                               
                              


                                               

                                                      

     

                                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×