ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 54


                                             RIT  Part 
                                                               


                                                        หลังจากที่เซนพาเข้าบ้าน  ผม ก็ออกมานั่งเล่นอยู่หลังบ้านที่มีม้า
                                          หินอ่อนไว้นั่งเล่น ภายใต้ต้นไม้ใหญ่ ที่ให้ความร่มเย็น  ตอนนี้ผมรู้สึกว่า  ผม
                                         ผมอยากโทรหาเค้าจัง แต่กลัวเค้าสอบ  ไม่อยากรบกวน ครับ .. 


                                        "  พี่ริททำไมมานั่งเล่นอยู่คนเดียวละพี่  "  เสียงตูมตามทักถามผม

                                       "  อ๋อ พี่เห็นว่าที่นี้มันเย็นสบายดี  เอ๊า า ไอ่เนียร์ไม่มาด้วยหรอ  ?  "
                                        ผม   ถามๆ ปนแซว ว่าที่น้องเขยผม

                                       "   เนียร์ไปหาขนมอยู่ในกระเป๋ามากินนะพี่  "

                                       "  มะรื้อ ..  พวกพี่จะไปเที่ยว ว  ไปด้วยกันป่าว ว  ?  "

                                      "  เดียวผมถามไอ่เนียร์ก่อนครับ  ถ้าไอ่เนียร์ไป  ผมก็จะไป ถ้าไอ่เนียร์ไม่ไป  ผมอด หุหุ  "

                                      "  ไอ่เนียร์มันไปอยู่แล้วแหละ  "   

                                       "  นินทาไรเนียร์  "   ไอ่เนียร์เดินมาพร้อมเสียง ง
                           
                                       "    เออ  มีไรม๊ ะ  ?   "   ผมตอบน้องผมด้วย เสียงทะเล้น น่ารักๆ ของผม  ฮ่าฮ๋า 

                                            เฮ้ย ย กัน โทรมา    
                 
                                         "  เดียวพี่มานะ ...  ไม่คุยธุระก่อน  "  

                                         "   ครับ  "เสียงว่าที่น้องเขยผมเอ่ยออกมา

                                         "  ตาม พี่ริทเค้าจะไปคุยกะแฟน ไม่มาง่ายหรอก  จริงม๊ะ  พี่ริท  "
                     
                                         "  ไอ่บ้า ...   "   รุ้ทันได้ไงวะ  ?

                                  

                                        "   ริททำไมนานรับสายจัง ง  "

                                        "  อ๋อ ริทคุยกะน้องยุ่นะ  "

                                        "  ริทถึงเชียงใหม่แล้วใช่ป่ะ  ?  "

                                         "  อื้ม ม ถึง แล้ว ว  พรุ่งนี้อย่าลืมตามริทมานะ  "

                                         "  คร๊า ฟ ฟ  กันจะตามไปหาริท ..  "
     
                                         "  ถ้ากัน ...  ถึงแล้วก็โทรมาบอกริทด้วยละกันนะ  "

                                         "  คร๊าฟ  เราจะไปเจอกันวันไหน  ดีอะ  ?  "

                                         "  ริทถามเซนมาก่อนนะ  เพราะว่าริทไม่รุ้อ่า า  "

                                         "  งะ่    "

                                         "   กันทำไรยุ่นิ  ?  "

                                          "   กันกำลังเก็บของ หนี้ตามริทไปไง ฮ่าาฮ่าา  "

                                          "  ไอ่บ้ าา   "

                                          "  เขินอ่ะ ดิ๊  "

                                          "  เฮ้ย ย บ้า  "

                                         "  ริทพักที่ไหนอ่ะ  ? "

                                         "  พักที่บ้านเซน สิ   แล้วกะนพักที่ไหนหรอ ?"

                                         "  ที่โรงแรม  ไม่ก็  ไปพักที่  บ้านเพื่อนแม่อ่า  "

                                        "  อ๋อ  "

                                               "  ริทๆ  .. ป่ะ ออกไปข้างนอกกัน  "  เสียงไอ่เซนร้องเรียกผม 

                                               "  มึงไม่เห็นกุคุยโทรศัพย์อยู่หรอ  ?  "   ผมไล่เสียงไอ่เซนไป

                                           "   ริทออกไปข้างนอกกับเซนก่อนก็ได้ ...  "

                                          "  อื้ม ม  บ๊ายบาย "


                                                                                           **********************
                                                                                       ไม่ขอพูดอะไรคะ .. นอด์ย .. หุหุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×