ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54






                                            "   เอ๊า  กันก็อยากให้ริทง้อกันบ้างอะไรบ้างอะ "

                                            "  ก็ ริทง้อใครไม่เป็นนิ  ริทชอบให้มีคนมาง้อมากกว่าไปง้อคนอื่น เหอะๆ  "


                                                          "   คร๊าฟ ๆ ๆ  "

                                             "  กัน พรุ่งนี้ริทจะขึ้นเหนือแล้วหน๊า  "

                                             "  เดี๋ยวกันตามไปหน๊า า  "

                                             "  แน่นะ  "




             รุ่งเช้า


                                     โอยย  ผมบิดขี้เกรียจ   "  พี่ริทตื่นแล้วหรอ ? "  เสียงจูเนียร์ถามผมขึ้น   "  ยังหลับฝันอยู่ "
                          " พี่ริทอะ  เมื่อคืนคุยโทรศัพย์กะใครหรอพี่  "  ดูไอ่เนียร์มันถาม    "  ไม่บอก  "  
                          "  บอกหน่อยก็ไม่ได้  "    "  มึงจะรู้ไปทำไมเนียร์ ?  "   "  เอ๊า  ก็ เนียร์อยากรุ้อะ พี่ริทคุยตั้งนาน 
                           ต้องเป็นคนสำคัญแน่ๆ "      "  เดี๋ยว ถึงเวลาพี่จะบอกละกัน  "    " จริงๆนะพี่  "   " อือ ๆ   "
                           ผมตอบไอ่เนียร์กลับพร้อมเดินออกมาจากห้อง เพื่อจะไปอาบน้ำ




             GUN  Part




                                  เอ๊ะ โทรหาริทก่อนดีกว่าระหว่างนั่งรถ  กว่าจะไปถึงโรงเรียน  .. ก็ ประมาณ  10  นาที
                          คงถึง  ถ้ารถไม่ติด  ผมพูดพร้อมหยิบโทรศัพย์มือถือ  กดโทรหาริททันที

                     
                           "  สวัสดีครับ  "     (  เฮ้ยเสียงใคร  กันสงสัย  )

                           "  ใครครับ  " ผมเอ้ยถามทันที   >>  เอ๊ะใครว่ะ ?หรือว่าจะเป็นคนสำคัญของพี่ริท จูเนียร์สังสัย

                           "  ผมถามว่าใครครับ  "   ผมถามย้ำอีกรอบ  หรือว่าริทจะ...  ไม่ๆ

                           "  พี่ริทอาบน้ำอยู่ครับ  "

                           "  ผมถามว่าใคร ทำไมถึงมารับโทรศัพย์ริทได้  คุณตอบไม่ตรงคำถามครับ  "

                           "   ผม ...  "    >>  แกล้งคนสำคัญของพี่ริท แล้วพี่ริทจะโกรธไมนะ 

                           "  ผม จูเนียร์ครับ  "  

                           "  จูเนียร์น้องชายริทใช่ป่ะ ?  "   ผมเริ่มสบายใจ

                           " ครับ แล้วใครครับ  "

                              จะบอกยังไงดีวะ  ?   กันคิดในใจจะตอบยังไงดี

                           "  พี่ชื่อกันนะ  ...  แฟนริท  "  ผมตอบไปแบบไม่อาย หุหุ

                           "  อ๋อๆ คนที่พี่ริทคุยด้วยเมื่อคืนนี้ใช่ไหมครับ  "

                           "  ใช่  น้อง ฝากบอกริทหย่อยนะ ว่าพี่คิดถึง  "

                           "  ครับพี่เขย  "

                           "  ถูกใจพี่  ฮ่าฮ๋า  พี่ต้องไปสอบแล้ว บายๆ "




                          Junior


                                  
                                                  พี่กันกดวางสายไปแล้ว  ...  พี่ริทมีแฟนหรอเนี๊ย  ในที่สุดก็รู้ โดยไม่ต้องรอเวลา
                               พี่ริทเดินออกมาจากห้องน้ำ  "  เนียร์มึงคุยกับใคร  "    "  ผมคุยกับๆ ๆ   "  เฮ้ยจะบอกยังไงวะ
                                " คุยกับแฟนพี่ริท  "   ผมตอบ   หน้าพี่ริท แบบ ว่า  ฮามาก    พี่ริทรีบวิ่งไปหาโทรศัพย์ทันที
                                 "  พี่กันแฟนพี่นั้นแหละโทรมา  "    ผมพูดย้ำอีกครั้ง   "  มึงรุ้ได้ไงว่าเปนแฟนกุ  "  
                                "  ก็พี่กันบอกนิครับ  และพี่กันฝากบอกพี่ด้วยนะ  ว่า คิดถึง  "   ผมเน้นคำว่าคิดถึงด้วยเสีียง
                                หวานแต่ไม่หวานมาก  เสียงหวานๆของผมให้กับตามคนเดียวครับ  ฮ่าาฮ่าา  พี่ริททำหน้าเขิน
                              แบบว่า ฮ่าาฮ่า    "  แค่นี้ใช่ไหม ?  "   " ครับแค่นี้ พี่ริทต้องการฟังคำไหนอีกเนี๊ย  เออๆ ยังๆพี่"
                               " ว่าไงอีกวะ "  พี่ริทเหมือนอยากรู้มาก ก   " คำว่า พี่ไปสอบก่อนนะ  ฮ่าฮ่า  "    " ไอ่บ้า  "
                                "  ไปอาบน้ำก่อนนะพี่่ริท   "  ผมบอกพี่ริทพร้อมเดินออกเข้าไปในห้องน้ำ  พี่ริท ตะโกน                               เข้ามาน้ำห้องน้ำว่า  "  ระวังตามโทรมานะ  "    "  ไม่สนใจหรอกพี่
                                  เพราะ ผมเพิ่งคุยโทรศัพย์กับตามมา "    " เออๆ  เดี๋ยวไว้คราวหน้าละกันกุจะให้ตามผามึง "
                                    ผมเริ่มไม่ได้ยินเสียงพี่ริทแล้วล่ะครับ เพราะเสียงน้ำที่ผมอาบ .. มันกินขาด หุหุ 




                      
                       ZEN  Part


                        
                                                 ผมริท จูเนียร์และตูมตามเดินทางมาถึงสนามบินเชียงใหม่แล้วละครับ 
                                 ตอนนี้ก็ กำลังจะเดินทางไปบ้านผมครับ ผมละคิดถึงพี่เก่งจริงๆเลยครับ  เวลาผมเห็น
                                จูเนียร์กับตูมตาม สวีทกัน  ผมละคิดถึงพี่เก่ง  จริงๆ  ไอ่ริทก็ต้องคิดถึงกันแน่ๆ 
                                 "  ป่ะทุกคนขึ้นรถ  "  ผมเรียกทุกคนขึ้นรถของ  ป้าผมครับ เพราะพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน
                                  "  ผมเกร่งใจครับ ผมไปพักบ้านญาติของผมก็ได้ครับ  "  เสียงตูมตาพูดขึ้น
                                   "  ไม่เป็นไรนะ  ที่บ้านพี่ พ่อกะแม่ไม่อยู่ มาอยู่ด้วยกันเยอะๆ สนุกดีออกไม่ต้องเกรงใจหรอก"
                                   ผมพูดกับตูมตาม   "  ครับขอบคุณครับ แต่ผมเกร่งใจ  "   "   ไม่เป็นไรหรอกหน๊า า   "
                                   "  ครับขอบคุณ ครับ  "  พวกผมเดินขึ้นรถกะบะ ของป้าผม 

     

                                         ถึงบ้านแล้ว      "  นี้บ้านเซนนะ ทุกคน  "    "  โอว ว  สูง เย็นสบายบรรยายกาศดีจัง "
                              เสียงจูเนียร์พูดขึ้น   "  ใช่ๆ เนียร์ เย็นสบาย  บรรยากาศดี๊ ดีเนอะ  "  ตูมตามพูดขึ้นอีกครัง
                              "  อื้มบรรยากาศดีจริงๆ  แต่ .. มันสูงๆ วะ  "  เสียงไอ่ริทบ่นๆ เพราะมันกลัวๆ ความสูง
                                 คงไม่แปลกที่มัน.....  " อยู่ได้ใช่ไหมทุกคน  "  ผมเอ่ยถาม   " อยู่ได้ทุกที ที่มี ตูมตาม/ที่มี
                                  เนียร์  "  เสียงตูมตามกับเนียร์พูดพร้อมกัน  ผมละอิจฉา า   "  หวานกันให้พอ   "
                            




                                                                   ***************************

                                                ไม่เข้าใจความเห็นที่ 38 อ่าคะ .. ช่วยมาเครียร หนอ่ยนะคะ
                                               อะไร เรียบ 100  โก 6  ไรเตอร์ไม่เข้าใจคะ
                                          มีรีดเดอร์อ่าน คนเดียวเอง  ฟิคไรเตอร์มันห่วยจริงๆเลย  ฮ่าฮ๋าา
                                           แต่ก็ขอบคุณนะที่มาอ่านฟิค ห่วย ๆ
                                             
                                       
     
                               









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×