ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 54







                                              
                              "  เย่ๆ ...  สอบเสร็จแล้ว ว   "  เสียงไอ่เซนตะโกน  ...   "  สงกรานเจอกัน  "
                              เสียงเพื่อนๆ .. บอกกล่าวกัน ... เพราะในวันสงกรานนั้น  ทางโรงเรียนจะจัดงานปัจฉิมครับ
                               คงแปลกใจละซิ .. ทำไม .. ถึงต้องจัดวันสงกรานเพราะ .. ทางโรงเรียนจะพาไปเที่ยวด้วย
                               "  ริทป่ะกลับหอกัน .. จะรีบไปเตีรยมตัวกลับบ้าน กลับเชียงใหม่ ไปเจอพี่เก่ง โอว ว 
                               สุดแสนจะดีใจ  "   ไอ่เซนมันพูดกับผม .. ด้วยน้ำเสียงอารามดี มีความสุข  ผมก้าวขึ้น
                                รถมอเตอร์ไซค์ ของไอ่เซน  เ็ฮ้ยผมเพิ่งนึกออกว่าวันนี้ไอ่เนียร์จะมา  "  เซน .. รีบๆไป วันนี้
                                ไอ่เนียร์น้องกุจะมา  "  ผมบอกไอ่เซนให้รีบขับ   "  เออๆ  "  เฮ้ยผมลืมโทรศัพย์ไว้ที่ห้องด้วย
                               ทำไงละทีนี้ ถ้ากันโทรมาละ  ตาย แน่ๆ



                         Junior



                                            ผมมาถึงหอพี่ริทแล้วครับ ...  "  ตามเข้ามาดื่มน้ำมาอยู่รอพี่ริทเป็นเพื่อนหน่อยดิ  "  
                                  ผมชวนตามเข้ามาข้างในห้องพี่ริท   เอ๊ะ!  ห้องล็อค ..  พี่ริทต้องเก็บกุญแจไว้ที่เดิมแน่ๆเลย
                                  "  เนียร์พี่ริทล็อคห้อง อะ รอพี่ริทอยู่นี้แหละ  "  เสียงตามบอกผม    "  เออ กุมีวิธี  "
                                    ผมพูดพร้อมเดินไปหาที่ซ่อนกุญแจทันที 
    ผมเดินตรงไปที่กระถางดอกไม้หน้าห้องพี่ริท
                                    ล้วงหากุญแจห้อง .. และในที่สุดผมก็เจอ .....เจอเปลือกลูกอม  แงๆ ..  อยู่ไหนวะ ?
                                    พี่ริทเอากุญแจติดไปด้วยอะดิ ...  เฮ้อ อ  โทรหาพี่ริทดีกว่าา า    ผมหยิบโทรศัพย์
                                    ขึ้นมากดโทรหาพี่ริท    " เนียร์เสียงโทรศัพย์?อยู่ในห้อง  พี่ริทลืมเอาโทรศัพย์ไปรึป่าว "
                                    ที่ตามพูดก็มีเหตุผลนะ  "  อาจจะใช่วะ  "  ผมกดวางสายไป เสียงโทรศัพย์ก็หยุด 
                                     " งั้นเนียร์โทรหาพี่เซนดีกว่า า " ผมพูดพร้อมกดโทรศัพย์  " เนียร์ ไม่ต้องโทรหรอก รอพี่
                                       เค้าอยู่นี้แหละ  ไม่งั้นก็ ไปเล่นที่บ้านญาติตามก่อนก้ได้นะ  "  "  ไม่อ่ะ ... เนียร์ไม่อยาก
                                       ไปร้อน "  ผมตอบตามไป  " ตามใจละกันนะ "    ..บริ้น บรื้น ~  ( ไม่รู้จะเอาเสียงรถยังไง
                                       ดีหุหุ )   "  ตามพี่่ริทมาแล้วว  "  ผมบอกตามด้วยความดีใจที่เห็ยพี่ชายสุดน่ารัก 
                                       " พี่ริทหวัดดีครัับ  "  เสียงตามทักทายพี่ริท  " พี่ริทมากอดหน่อย "  ผมอ้อนพี่ริท
                                       "  มาๆ  .. มา  "  ผมวิ่งไปกอดพี่ริท  



                                        Rit  Part


                                                              เห้ย ย  ต้องรีบไปดูโทรศัพย์    ผมคลายออบกอดจากเนียร์   แล้วรีบวิ่ง
                                        ไปเปิดประตูห้องทันที   "  เฮ้ย ย  โทรมา  38  สายงั้นหรอ ?  "  โอวว  กันจะโกรธ
                                         เราไม่หน๊า  ?  ผมพูดแล้วรีบกดโทรหากัน



                                        "  ฮัลโลกัน ริทขอโทษนะริทลืมโทรศัพย์ไว้ที่ห้องอ่า า  ขอโทษจริงๆ  "

                                        "  >_<   ไม่รู้ดิ  "

                                        "  กันโกรธริทอยู่กันโทรหาริทตั้งหลายรอบ ...  "

                                        "  ริทขอโทษหน๊าๆ  "

                                        "  ยังไม่รู้แหละ "

                                        "  งั้นตามใจละกัน  ไม่ง้อแล้ว  "

                                        (  เฮ้ยทำไมเป็นงี้วะ !  >>  กันพึมพำในใจ  <<  )

                                         " ...  กันไม่โกรธแล้ว   "

                                         " ดี ... ริทง้อตั้งนาน   เหอะเล่นตัว  "




                                                                  ********************************


                                          ขออัพเท่านี้ละกันไม่มีกำลังใจอัพ .. มีคนเม้นแค่ 2-3 คนเอง
                                           ขอโทษนะคะ


                                    


                                                


                            




                              

                                  
                            .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×