ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 5 แก๊งนี้ชุดที่ใส่เรียบไปก็ไม่ใช้คนไทยสมัยนี้แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


    #mika#
    ไฮมิกะเองเจ้าค่ะนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วฉันกับคุณฮิบาริก็คุยกันดีด้วยน่ะเจ้าค่ะ แต่พวกเราทุกคนเหมือนเริ่มจะชอบพวกคุณฮิบาริแล้วละสิตอนนี้พวกคุณฮิบาริก็ไม่มีใครพวกเราก็คงจะยังมีหวังอยู่นะ แต่พวกเคียวโกะจังทำไมมองพวกเราแปลกๆๆไป เมื่อก่อนจ๊ะคุยด้วยกันอยู่ตลอดเลยนี้น๊า......
    กรี๊ง ~ ~ ~ ~ ~
    เสียงอ๊อดหมดเวลาแล้วเย้ดีใจจังเลยพวกเรากลับบ้านกับพวกสึนะคุงแต่ก็มีพวกเคียวโกะจังด้วยแต่ทำไมพวกเคียวโกะเดินกันไปเป็นคู่ซึ่งได้แก่ สึนะกับเคียวโกะจัง ซึ่งทำให้ซากะอยากจะปล่อยสายฟ้าออกมา โกคุเดระกับฮารุ ซึ่งทำให้ยูกะ อยากฆ่าคนเต็มที่ พวกเราบ้างคนอยากฆ่าคนเหมือนัน แต่ตอนนี้พวกเราทุกคนเลย ( ปล.แรมโบ อายุ 15 รีบอร์น อายุ 21 นะจ๊ะ ) เพราะ
    " เคียวยะคุงพรุ้งนี้ยูเมะทำกับข้าวให้ทานน่ะ " ยัยหน้าดานเอย // มิกะ
    " อืม ได้สิ " แกตายแน่ไอ้เป็ด หัวรังนก // มิกะ
    " สึนะคุงวันนี้ฉันไปกินข้าวด้วยคนนะ ^ ^ " ยัยตอแหล // ซากะ
    " ได้สิเคียวโกะจัง ^//////^ " ไอ้ปลาทูน่าเน่าเอย // ซากะ
    " ฮาฮิคุณโกคุเดระค่ะวันนี้ไปซื้อหนังสือ ว่าด้วยเรื่องลึกลับด้วยกันค่ะ " O[]O ไม่เนียนเลยน่ะค่ะ // ยูกะ
    " ได้สิ " แกไอ้ปลาหมึกสมองกวง // ยูกะ
    " ยามะไปกินชูชิได้ไมค่ะ " เธอนี้มันสุดจะบรรยาย - - // รินะ
    " ได้สิฉันจะทำให้กินเอง " ไอ้เบะยิ้มแก ไปก๊กกันพวก // รินะ ( รินะเป็นคนชวนทั้งก็ต้องไปกันสิ // ทุกคน กลับเขาเรื่องก่อนแล้วคอยไปกัน // ไรต์มิะ )
    " แรมโบวันนี้จะทำข้าวห่อไข่ให้นะ " ฉันสูงเกินกว่าจะด่าเธอ // เมรุ
    " ได้สิคุณแรบโบจะกินให้หมดเลย " ไอ้วัวบ้าฉันจะฆ่าแก // เมรุ
    " ท่านมุคุโร่ค่ะกลับกันเถอะค่ะ " นิสัยไม่ซื่อเหมือนหน้าตานะ // ฮิเมะ
    " ได้สิครับโคลมของผม " โคลมของผมงั้นหรอ ชิไอ้สับปะรถเน่า // ฮิเมะ
    " รุ่นพี่ค่ะวันนี้ฉันไปดูซ้อมมวยนะค่ะ " อยากดูก็มาดูมวยไทยหนูสิค่ะ - - // ซายะ
    " ได้แบบสุดขั่ว " ไอ้หัวสนามหญ้าไม่มีสมอง // ซายะ
    " ท่านเบียคุรันบลูเบลอยากไปเทียวในเมือง นิ๊ว " ยัยหัวฟ้า 鳖 
    เอ้ย // เมอร์ริน่า
    " ได้สิบลูเบล " ไอ้ 大蜥蜴  เอ้ย// เมอร์ริน่า

    " เบลจีสะอยากไปเที่ยวจัง " ยัยนอมนโต // โคโนะ
    " ได้สิเจ้าหญิง ชิชิชิ " ไอ้โรคจิต หัวเหลือง
    " ฟรานคุงพาเซียรไปกินเค้กหน่อยนะค่ะ " ยัยป้าตอแหล // ยูอิ
    " ได้สิคร๊าบ........เดียวMeพาไปเอง " ไอ้ 蛤蟆 บ้า // ยูอิ
    " รีบอร์นแถวนี้มีร้านขายเม็ดกาแฟไมอ่ะลูซี่อยากชงกาแฟให้ " ยัยสตอเอ้ย // ยูโร
    " ได้สิลูซี่ฉันจะพาไปเอง " ไอ้ 变色龙 ชิ // ยูโร
    " ดีโน่ค่ะเอลิน่าอยากทานอาหารอิตาลีอ่ะ " คงไม่ไปหรอกมั้ง // นัท
    " ได้สิเอลิน่า " ไอ้ 马 บ้า เชอะ // นัท ( แกตายแน่ไอ้ดีโน่ // มิกะ )
    " งั้นฉันกลับก่อนนะเจ้าค่ะ " ขืนอยู่ได้ฆ่าคนทั้งแก๊งแน่
    " ก็ได้นะครับมิะจัง " ไอ้ปลาทูน่าแกไม่ต้องไล่ฉันก็กลับอยู่แล้ว
    " พวกเรากลับกันเถอะเจ้าค่ะต้องไปเรียนเพิ่มด้วยจะได้ไม่ 笨 เนอะทุกคน "
    " ใช้แล้ว x 11 " พอพูดจบพวกเราก็กลับบ้านทันที
    พอถึงบ้าน
    " มิกะมีคนมาท้าแข่งรถฉันอ่ะ " ท้าแข่งหรอน่าสน
    " งั้นก็ต้องไปสิ " พวกเราไปเปลี่ยนชุด ก็เป็นชุดแบบนี้

    นี้ชุดที่ยูโรใส่

    นี้ชุดที่ฉันใส่

    นี้ชุดที่ฮิเมะ

    นี้ชุดที่เมรุใส่

    นี้ชุดที่ยูกะใส่

    นี้ชุดที่ยูอิใส่

    นี้ชุดที่พี่เมอร์ริน่าใส่

    นี้ชุดที่นัทใส่

    นี้ชุดที่โคโนะใส่

    นี้ชุดที่ซายะใส่

    นี้ชุดที่รินะใส่

    นี้ชุดที่ซากะใส่
    อย่างงพวกเรามีชุดแบบนี้อีกเยอะเลย ( เป็นไปได้เรียบร้อยเเบบนี้แต่ใส่ชุดที่เป็นแบบนั้น // รีดเดอร์ ) พวกเราพอไปซิ้งแล้ว พอพวกเรามาถึงสนามแข่ง
    " ไงสาวสวยทุกคนยอมมาแข่งด้วยหรอ " น.ล.1
    " แน่นอน "
    " งั้นกฎการแข่งขันคือ " น.ล.2 รีบพูดสิจ๊ะได้ซึ้ง เพราะที่ขับมาไม่ได้ซึ้งเลย
    " คือ ให้ผู้แข่งวนรถ 3 รอบ แล้วเข้าเส้นชัยก่อนชนะ " แค่นี้เองชนะอยู่แล้ว
    " ส่วนของรางวัลพวกเราคือพวกเธอต้องไปเดทับวกเรา " ช่างคิดเนอะ
    " ได้ถ้าวฉันชนะวกแกต้องจ่ายเงินให้ 20 ล้าน ตกลงไม " แน่มากยูโร
    " ได้อยู่แล้ว พวกเธอใครแข่งละ "
    " ก็ฉันไงที่แข่ง "
    " แข่งด้วยชุดแบบนั้นเนี้ยนะ O[]O "
    " ใช้แล้วรีบแข่งกันเถอะนา " ฉันทำหน้าที่เป็นคนโปกธงปลอยตัว 
    " เตรียมตัว ระวัง ไป " พวกเขาออกตัวด้วยความเร็ว แต่ยูโรเล็งเครื่องไม่เร็วเท่าไรแต่ก็เร็วอยู่นะ แต่สุดท้ายพวกฉันก็ชนะ
    " เอ๋!แข่งกันเสร็จแล้วหรอทำไมเร็วจังเนอะยูกะ "
    " ใช้แล้วยูอิ ขับรถสนุกไมยูโร "
    " ไม่อ่ะสิไว้ไปไทยค่อยไปแข่งที่นู้นใหม่ "
    " แต่ก็ไม่รู้ว่าบอสจะกลับไทยตอนไหนด้วย "
    " อย่าเรื่องมาสิเจ้าค่ะ แปบนะเจ้าค่ะ ฮโหลมีอะไรหรือป่าวเจ้าค่ะคุณกรรมการนักเรียน "
    ( ประธานค่ะพวกเราจะมาของบงานรร.นะค่ะ )
    " อ๋อเอาไปใช้ได้เลยเจ้าค่ะไม่ต้องมาขอเดี๊ยวับไปจะบัญทึกงบใช้จ่ายให้เองเจ้าค่ะ "
    ( ขอคุณมากค่ะประธานยังไงก็รีบกลับมานะค่ะ )
    " ค่ะ "
    " ใครโทรมาหรอมิกะ "
    " คุณคณะกรรมการนักเรียนนะฮิเมะจังโทรมาของบงานรร.นะเจ้าค่ะ "
    " อ๋อ! แต่คิดถึงที่นู้นจังมิกะตอนว่างๆๆกลับไปกันดีไม "
    " ได้อยู่นะเจ้าค่ะ " 
    " ดีจังเลยเนอะพวกเรา ^ ^ "
    " แล้วพวกคุณส่งขอรางวัลมาให้ที่เลขบัญชีนี้นะเจ้าค่ะ " ฉันส่งเลขบัญชีไปให้พวกเขา
    " ได้อยู่แล้วละครับแต่หัวหน้าอย่างคุณไม่แข่งนี้มันไปดูถูกกันไปหน่อยหรอ ครับ " น.ล. ที่ดูสุภาพที่สุดบอก
    " ก็นะ..... "
    " ลูกพี่พวกกรรมการคุณกรรมคุมกฎมา " พอได้ยินพวกฉันทุกคนซ้อนรถทันที แต่ฉันก็ไม่ลืมที่จะกล่าวลา
    " แล้วเจอกันใหม่นะหนุ่มหล่อ " พูดจบรถของพวกฉันก็ออกตัวด้วยความเร็ว เพราะถ้าเกิดโดนจับมันจะไม่ดี โดยเฉพาะชุดที่พวกเราแต่ง
    " มิกะไปให้โอาสกับพวกนั้นเดียวก็ยุ้งหรอ " ยูบอกแบบนี้ได้ไงอ่ะ
    " ก็พวกนี้รูปหล่อ พ่อรวยเยอะนี้นา " ก็มันจริงเพราะงั้นเพื่อลักสารธุรกิจที่บ้านพวกฉันจะมีก็ได้ไม่มีก็ได้
    " แอบใช้พลังแบบนี้เดียวพวกนั้นก็รู้เอาได้หรอ "
    " ช่างพวกนั้นสิ มาก็ฆ่าแค่นั้นหรือไม่ก็สวดมนต์สรรเสริญพระเจ้าวกมันก็ตายไปเอง "
    " นั้นสิพวกเราก็ไม่ใช้จะกระจอกไม่ได้จักการวองโกเล่ก็จักการเจ้าพวกนั้นแก้เบื้อไปก็ได้นิ๊ "
    ทางฝั่งกรรมการคุมกฎ
    " คุณเคียวครับพวกเราจับพวกที่ชอบมาซิ่งแถวนี้ได้แล้ว เลยแต่หัวหน้าวมันกับ........ " ชายหัวแยมโรคาบกานหญ้า
    " กับใครกันหรอ คุณคุซาคาเบะ "
    " พวกแก๊งผู้หญิง 12 คนที่ดูเหมือน........ "
    " เหมือนใครกัน "
    " เหมือนพวกคุณมิกะครับ แต่ชุดที่ใส่ไม่เหมือนกลับชุดที่คุณมิกะใส่ในวันอื่นๆเลยคงจะไม่ใช้มั้งครับ "
    " งั้นหรอ " แต่ใครจะคิดถ้าทำลายแก๊ง คิวโยวมิฮานะสิ่งที่ได้ตอบแทนคือ ความตายที่แสนจะทรมารอย่างตายทั้งเป็น อิอิอิ ^ ^ ( ไรต์ในแนวโรคจิต )
    ด้านพวกมิกะ
    " เงินที่ได้มาก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรอีกอ๊า......บอส " ยูกะ
    " ใช้พี่ยูกะพูดถูก " ยูอิ
    " ก็เอาไปทำบุญไง ทุกคน " ถึงจะยังไงคนเราก็ต้องทำบุญศุนธารกันบ้างสิ ^ ^
    ~ มีความรักกับเขาสักที โอ้ชีวิตนี้ไม่ได้ดั่งใจ ก็เพราะว่าเจอผู้ชาย ไว้ไฟลวดลายให้เราเจ็บช้ำ ~ พี่คุไคโทรมานี้มีอะไรอีกอ่ะ -o-
    " ฮโหลพี่คุไคมีอะไรเจ้าค่ะ "
    ( พี่โทรมาบอกว่าอีกไม่นานเซย์จะมาอยู่กับเรา ) อ๋อ! เซย์จะมาอยู่ด้วย 
    " ฮะ ได้ไงอ่ะพี่ O[]O "
    ( ก็น้องมันอยากเจอนี้ เดียวพี่ไปช่วยดูให้ด้วยก็ได้ )
    " ก็ได้เจ้าค่ะ - 3 - " พี่นี้นะ
    " เป็นอะไรไปมิกะ "
    " ก็พี่คุไคจะส่งเซย์มาอยู่ด้วยนี้ " ฉันบอกกับทุกคน
    " ฮ๊า ! / เฮ้ย / กรี๊ส / ไม่จริง / ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย " พวกนี้เป็นเหมือนฉันเลยไม่ให้เป็นได้ไงละก็เซย์นะแสบที่สุดในโลกเลย
    " แบบนี้พวกวองโกเล่ต้องมองบอสแปลกไปก็เพราะเซย์ซังแน่ๆเลย "
    " ไม่ต้องหวงพี่คุไคจะมาดูน้องเซย์เอง "
    " เย้ " ทุกคนดีใจกันใหญ่เลยสินะ
    " พรุ่งนี้ปเรียนก็ต้องเจอเคียวโกะจังสินะ "
    " ไม่ต้องกังวนนะมิกะ "
    " เจ้าค่ะ "
    ขอให้เป็นอย่างนั้นจริงๆๆเถอะนะ

                                                                                                                                       

    鳖                แปลว่า ตะพาบน้ำ
    大蜥蜴         "      ตัวเงินตัวทอง หรือ ตัวเหี้ย
    蛤蟆               "       กบ

    变色龙         "       กิ้งก่า
    马                      "       ม้า
    笨                       "      โง่
    ปล.นี้คือภาษาจีนเจ้าค่ะ ไว้ไปใช้ในย้ามฉุกเฉินได้นะเจ้าค่ะ

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×