ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 56


    # Mika #
    พวกสึนะคุงนี้จะสงสัยบ้างหรือป่าวน๊า.........ช่างมันเถอะ 
    " ทุกคนค่ะเราต้องมีการตั้งกฏกันนะ " ไม่งั้นต้องมีเรื่องยุ้งเกิดขึ้งแน่
    " ทำไมอ่ะบอส *0* "
    " ถ้าไมทำจะเกิดเรื่องได้นะค่ะ นี้ไม่ใช้ถิ่นของพวกเราก็อันตรายแล้ว ไหนจะเรื่องนั้นอีก "
    " ก็ได้บอสงั้นก็บอกพวกเรามาได้เลย "
    " ห้ามทุกคนทำเหมือนตอนพวกเราอยู่ที่ไทยกันนะ ^ ^ " ฉันบอทุกคนไปตรงๆๆ
    " บอสแบบนี้มันไม่ดีเลยนะเค้าไม่ยอม "
    " อดทนหน่อยนะทุกคน "
    " ก็ได้บอส "
    " นอนกันเถอะทุกคนเดี๊ยวไปโรงเรียนสาย "
    " รับทราบ " X11
    ตอนเช้า
    โอย! พวกเราทุกคนเกียบมาโรงเรียนสายกันเลยดีที่มาทัน
    " เอาละทุกคนวันนี้มีนักเรียนใหม่มา 2 คนจ๊ะ เธอ 2 คนเข้ามาได้ " มีนักเรียนใหม่เข้ามาอีกแล้วหรอ
    " สวัสดีค่ะฉัน อากาเนะ ยูเมะ "
    " ส่วนฉัน อาวาชิ เอมิค่ะ "
    " น่ารัก " นักเรียนชายรร.นี้เห็นผู้หญิงไม่ได้สินะค่ะ เป็นพวกเจ้าชู้สินะ
    " เธอ 2 คนหาที่ว่างแล้วนั่งและกัน "
    " ค่ะ/ค่ะ "
    แล้วก็ถึงเวลาพักกินข้าวแล้ว
    " พวกเราไปกินข้าวกันเถอะค่ะทุกคน " ฉันบอกพวกเมรุกัน
    ~ ล๊าลา~เหมียวน้อย~โปรรับสายคนที่โทรมาด้วยน๊า~ก่อนที่ฉันจะคิดถึงเธอมากว่านี้ ~   ฉันรับสายทันที
    " ฮโลว มิกะพูดค่ะ "
    ' มิกะนี้พี่คุไคเองน่ะ '
    " พี่มีอะไรหรือป่าวค่ะ "
    ' คือเรื่องของเจ้าพวกนั้นไม่ต้องกังวนนะตอนนี้มิกะยากฆ่าใครก็ฆ่าได้เลย '
    " จริงหรอค่ะพี่คุไค "
    ' จริงจ๊ะพี่มีเรื่องแค่นี้พี่ไปก่อนนะ '
    " ค่ะพี่ " เย้มีความสุขมากที่สุดเลย
    " นี้ทุกคนเรื่องฉันห้ามสู่ถูกยกเลิกไปแล้วนะ "
    " เย้ดีใจด้วยนะค่ะบอส "
    " ทุกคนรีบกินข้าวแล้วไปเรียนกันเถอะ " ทุกคนรีบกินข้าวแล้วไปห้องเรียนกัน
    เลิกเรียนแล้วดีใจจังเลยกลับบ้านดีกว่า
    " มิกะจังไหนๆๆก็สู่ได้แล้วไม่คิดฉลองกันหน่อยหรอ " เมรุนี้ชอบแบบนี้จริงๆๆ
    " ก็ได้แต่แบบเบาๆๆไม่ต้องแรงก็แล้วกัน "
    " ได้จ๊ะ พวกเราไปกันเลย " สงสัยอีกนานแน่ๆๆ
    # ด้านหนึ่งในมุมตึก #
    " ฉันไม่ปล่อยให้พวกเธอมาแย้งพวกฮิบาริคุงได้หรอ "
    " งั้นก็คงต้องเรียก บลูเบล เอลิน่า เซียร คาน่า จีสะ มาแล้วละสิ "
    " ก็คงยังงั้นเพราะพวกสึนะคุงเป็นของพวกเรา "

                                                                                      

    ขอโทษนะค่ะไม่ทันไรตัวร้ายก็ออกมาแล้วและเนื้อเรื่องก็สั้งมากๆๆ ต้องขอโทษจริงๆๆนะค่ะ แต่กรุณาเม้นให้กำลังใจไรต์มิกะหน่อยนะค่ะรีดเดอร์ทุกคน 

    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×