คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2
( #Mika# )
ดาดฟ้านามิโมริ
ดีจังสึนะมาเป็นเพื่อนด้วยจะได้ถ่ายรูปวายเยอะ....อิอิอิ พอมาถึงดาดฟ้าก็เจอสัตว์ด้วยอิอิอิ
" ทุกคนผมมาแล้วครับพวกมิกะจังก็ด้วยนะครับ " อิอิอิเล่นสนุกดีกว่าตามฉบับ โอตาคุรีบอร์นอิอิอิ
" รินะจัง พี่ค่ะ ที่นี้มี ปลาหมึก จอมเนียน ทูน่า เป็ด สัปปะรถ โอโม่ ม้าด้วยค่ะ ^ ^ " อิอิอิ
" ฮ่า.................มิกะตลกมาก ^o^ "
" มิกะจังค่ะ ฮึฮ่า............. พวกเค้าโดนเค้าแล้ว ^o^ "
" เอ๋อมิกะจังขอโทษพวกเขาเถอะน่ะ "
" ทำไมค่ะ คุณ ทู น่า "
" O[]O " ทูน่า
" รุ่นที่ 10 ครับเป็นอะไรไปครับ หนอยพวกเธอ " ปลาหมึก
" ฮ่า................ ^ ^*** " จอมเนียน
" คุฟุฟุฟุ พวกคุณโดนดีแน่ครับ " สัปปา
" ยัยสัตว์กินพืช -*- " เป็ด
" ทำไมสาวน้อยถึงพูดเเบบนั้นครับ " โอโม่
" พวกเธอนี้มัน " ม้า
" อิอิอิทำไมค่ะ "
' มิกะเจ้าต่อสู้ไม่ได้น่ะเพราะนี้มันเป็นคำสั่งของท่านพ่อน่ะ '
' ค่ะพี่ มิกะซาบดีค่ะมิกะจะไม่สู้ไม่ให้พวกนั้นรู้ตัวว่าพวกเราอยู่ที่นี้หรอค่ะ '
' ดีแล้วพี่จ๊ะไม่ให้พวกนั้นทำอะไรมิกะได้แน่ '
' ค่ะพี่ '
" ยัยสัตว์กินพืชผมจะขย่ำ "
" ก่อนอื่นรับไป บอม 2 เท่า "
บรึ้ม บรึ้ม บรึ้ม
" ชิ พวกเก่งแต่ปาก " หน่อยคุณปลาหมึก อิอิอิระเบิดแบบนั้นทำอะไรพวกฉันไม่ด้ายหรอ
" ไอ้ปลาหมึกแกเล่นดอกไม้ไฟหรือไงฮะฝุ่นเต็มไปหมดเลยนิ "
พูดถูกมากค่ะพี่ อิอิอิคุณปลาหมึกตายแน่เลยอิอิอิ พอฝุ่นหายดูเหมือนพวกสึนะจะตกใจนะอิอิอิ ดีที่สัตว์เลี้ยงที่น่ารักฮิคารุกับโยรุของเค้าป้องกันเอาไว้อิอิอิ
" น่าสนใจดีนี้สัตว์กินพืชงั้นผมจะขย่ำคุณเอง "
" ชิ หยุ่งน่าเจ้าฮิบาริแค่ฉันก็จักการได้แล้วโว้ย "
" ฮ่า.............ฉันด้วยคน "
" คุฟุฟุฟุผมด้วยคนครับ "
" สาวน้อยฉันจะจักการเธอเอง "
" หึพูดมากน่าพวกนายเค้ามาพร้อมกันนั้นเละแค่ฉันก็สามารถจักการพวกนายด้ายน่า " พี่เมอร์ริน่ายิ่บดาบคู่ขึ้นมาอิอิอิ
บรึ้ม บรึ้ม บรึ้ม เคร้ง เคร้ง เคร้ง เสียงอาวุธปนกันไปหมด เวลาผ่านไปนานคุณปลาหมึกก็มาที่ฉันหน่อยคิดจะทำฉันเรอะฝันไปเทอะ
ชึก ชึก ชึก เสียงมีดหรือว่าเบล
" ไอ้สวะแก เตรียมตัวตาย " ป๊ะป๊านี้น๊าอิอิอิห้ามดีกว่าเดี๊ยวมีคนตาย
" ป๊ะป๊าอย่าทำอะไรเลยนะค่ะมันดูน่าสงสารอ่ะค่ะ " อ้อนป๊ะป๊าเต็มทีเลยเพราะเราคือนางฟ้านี้นาอิอิอิ
" ก็ได้ พวกสวะรอดไปได้นะ " อิอิอิพวกสึนะงงกันใหญ่เลยนะ
" พวกยัยสัตว์กินพืชนี้คงเป็นคนรักพวกแกสินะ " โอ้คิดไปด้ายไอ้เป็ด
" จริงหรอมิกะจัง " ทูน่าคิดได้ไงเนี้ยโง่ป่ะเนี้ยอิอิอิ
" แง.................ทูน่าคิดได้ไงเค้าน่ะเป็นเด็กดีน่ะไม่ได้เป็นแบบนั้นอ่ะ "
" มิกะเป็นไรน่ะอย่าร้องเลยนะเด็กดี "
" ฮึก ฮึก ค่ะ "
" พวกนายมัน 水牛 จริง........ให้ตายสิ " อิอิอิพี่ก็
" อะไร 水牛 ยัยหัวเหลือง " อิอิอิโง่จังเลย水牛ยังไม่รู้อีก
" 水牛 มันแปลว่า ควายอ่ะค่ะคุณปลาหมึก " อิอิอิก็จริงนินา
" ยัยหัวเหลืองว่าฉันเลาะ"
" เพิ่งรู้หรอ ไอ้ปลาหมึก "
" ดีจ้าพวกนายนะหยุดกันได้แล้ว ไงซันซัสไม่เจอกันนานนะ "
" ครับคุณรีบอร์น/รีบอร์น/เจ้าหนู "
" ไอ้สวะไม่ต้องยุ้ง " ป๊ะป๊านี้น๊า
" ป๊ะป๊าค่ะมันเสียมารยาทนะค่ะ มีอะไรก็รีบพูดสิจ๊ะรีบอร์นจัง "
" หึ เธอรู้ชื่อฉันได้อย่างไร "
" อิอิอิง่ายจะตายโอตาคุนะมีข้อมูลเยอะมากนะจ๊ะ " อิอิอิ โอตาคุกับสาววาย อย่างฉันไม่รู้นะ เสียชื่อจะตาย
" อ๋อลืมไปพวกเธอเป็นใครกัน " อิอิอิถามมาก็จัดให้
" ฉันน่ะชื่อ รินะ มานามิ รินะ น่ะ "
" ส่วนฉันก็ มิริโกะ ซาโนริ มิริโกะ เรียกว่า มิกะ น่ะ ส่วนนี้ พี่เมอร์ริน่า เมอร์ริน่า เบลโรซ่า จ๊ะ "
" แล้วพวกเธอเกี่ยวอะไรกับวาเรีย " อิอิอิตอบที่เดียวเลยดีกว่า
" รินะเป็นเพื่อนฉัน พี่เมอร์ริน่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวาเรีย ส่วนฉันเป็นนางฟ้าแห่งวาเรียจ๊ะ "
" อ๋อพวกเธอก็คือคุณหนูแห่งวาเรียนี้เอง "
" อะไรนะรีบอร์นคุณหนูแห่งวาเรีย "
" เจ้าห่วยคุณหนูแห่งวาเรียนะคือหญิงสาวที่มี 2 คนเป็นลูกบุญธรรมซันซัสนะ ใครในสามคนนี้คือลูกบุญธรรมของซันซัส "
" อ๋อแล้วใครนะ "
" ฉันกับพี่เมอร์ริน่าเองจ๊ะทูน่าคุง "
" ฮะ มิกะจังเนี้ยนะ โถ!น่าสงสารพวกมิกะจังมากเลย "
" เออทูน่าไม่เป็นไรมากใช้ไมจ๊ะ "
" ครับ "
" งั้นฉันกลับก่อนน่ะ บ๊ายบายจ๊ะ "
# อีกด้านหนึ่ง #
" พวกมิกะจังไปญี่ปุ่นไปบอกพวกเราเลยอย่างนี้ต้องไปหาสะแล้ว "
" นี้! วองโกเล่นะสู้พวกเราได้ไมโอรุ"
" ไม่รู้สิ แต่ถ้าบอสต่อสู้ได้เมื่อไรพวกนั้นตายแน่ ฮ่ะ................. "
" โอรุตอนนี้ไปหาบอสกันพวกเรา "
" เยส " ตอนนี้ได้มี พักพวกใหม่มาแล้วพวกเธอเป็นใครนั้นไปดูตอนต่อไปกันเลย
_________________________________________________
ไรต์ขอโทษค่ะที่ไม่อัพนานT^Tพอดีไรต์มีธุระบ่อย การบ้านก็เยอะเป็นต้น ไว้ว่างๆไรต์จะมาอัพน่ะค่ะ และ น้องไรต์ไม่ยอมให้ไรต์อัพด้วยอ่ะใจร้ายเนาะรีดเดอร์T^T
ความคิดเห็น