ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 56


    ณ.ประเทศไทย
    ณ.บ้านหลังเล็ก( นี้นะเล็ก )หลังหนึ่งภายในห้องนั่งเล่นมีชายหนุ่มผมสีดำนิล ดวงตาสีแดงฉานเหมือนเลือด ใบหน้าที่มีแผลเป็นไม่ได้ทำให้ความหล่อเหลา ลดลงเลยนั่งอยู่ที่โซฟา ด้านหลัง มีชายหนุ่มหล่อเหล่าอีก 4 คน ชายหน้าปลาจวก 1 คน สาวสวย( อ้วกๆๆดูไม่ดายเสียสายตาอ้วกๆๆๆ ) 1 คนยืนอยู่ เหมือนรอใครสักคนอยู่ แอ๊ดๆๆ บานประตูที่ถูกเปิดออกก็เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักเดินเข้ามา
    '' คุณพ่อมีธุระอะไรหรอค่ะ '' สาวน้อยผมสีบรอน
    '' ป๋ะป๋าเรียกมิกะมามีอะไรหรอค่ะ^ ^ '' สาวน้อยผมสีน้ำตาลอ่อน
     '' คุณพ่อของมิกะจังมีธุระอะไรหรอค่ะ '' สาวแหว่นผมสีม่วงอ่อน
    '' พ่อก็แค่จะส่งลูกและเพื่อนไปเรียนที่โรงเรียนนามิโมริที่ญี่ปุ่นนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายพ่อออกให้ทั้งหมด "
    '' ขอบคุณค่ะคุณพ่อ ( เดินเข้ามากอดแล้วหอมแก้ม ) ''
    '' ป๋ะป๋าใจดีที่สุดเลย ( เดินเข้ามากอดแล้วหอมแก้ม ) ''
    " ขอบคุณค่ะคุณพ่อของมิกะจัง ( ยกมือไหว้อย่างมีมารยาท ) "
    " ไม่เป็นไรพอถึงสนามบินจะมีคนขับรถไปส่ง ส่วนเรื่องโรงเรียนพ่อจักการทำเรื่องเรียนให้เสร็จแล้ว " ซันซัส " เจ้าฉลามสวะไปหยิบน้ำให้ลูกสาวกับเพื่อนลูกสาวฉันสิ " ซันซัส
    " โว้ย......ไปหยิบเองซิโว้ย......เจ้าบอสเวนตะไล " ชายหนุ่มผมสีเงินยาวถึงกลางหลัง
    " ชิชิชิ สควอโลเจ้าชายว่าเสียงมันดังนะ ชิชิชิ " ชายหนุ่มผมสีทองผมปรกหน้า
    สวมมงกุฎ
    " ผบ.คร๊าบ......Meหนวกหูคร๊าบ...... " ชายหนุ่มผมสีเขียวน้ำทะเลใส่หมวกกบ
    " หนวกหูเดียวเก็บเงินซะนี้ " ชายหนุ่มผมสีม่วงใส่ฮูดปิดหน้า
    " สควอโลอย่าเสียมารยาทกับบอสสิ " ชายหน้าปลาจวก
    " ต๊าย........ตาย.........สควอโลจังไม่ดีเลยนะฮา.......บอสเดียนไปหยิบให้เองฮา..... " สาวสวย( อ้วกๆๆๆไม่หวัยแล้วอ้วกๆๆๆ )
    " ไปเร็วๆๆๆสิไอ้สวะ " ซันซัส
    " ฮา............บอส " สาวสวย ( อ้วกๆๆๆๆๆ )
    ด้านสึนะ
    " เจ้าห่วยจะมีนักเรียนใหม่มาละ " ทารกน้อยใส่สูทใส่หมวกบนนั้นมีกิ้งก่าน้อย
    " หรอรีบอร์น " หนุ่มน้อยผมสีน้ำตาลฟูฟ่อง ผมแสนสวยถูกเด็กน้อยเตะทีเดียวล้ม
    " โอยรีบอร์นมันเจ็บนะ " สึนะ
    " ช่วยไม่ได้อยากไม่ฟังฉันเอง หึหึหึพรุ้งนี้มีเรื่องสนุกแน่หึหึหึ "         รีบอร์น
    " อึก!( รีบอร์นหัวเราะแบบนี้มันเรื่องร้ายแน่.... ) ^_^;; " สึนะ( ถูกต้องแล้วทูน่า )

     

     




    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×