ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 11 การต่อสู่ วองโก่เล่ ปะทะ คิวโยวมิฮานะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


    เหมียว หง่าว
    # Mika #
    สิ่งที่ฉันหลีกเหลี่ยงพวกนายกับทำ ถ้าอยากสู่ สู่ก็ได้ไม่มีปัญหาหึ
    " บอสพวกสึนะโง่เง่าแน่ๆๆ คึคึคึ " ยูอิ(นี้คือยูอิในแบบที่รคจิต)
    " ก็ต้องเข้าใจพวกเขานี้ยูอิ พวกนั้นมันโง่มากๆๆนี้ คิคิคิ " ยูกะ
    " ส่งสัยพวกเขาคงอยากตายกันมากๆๆแน่ๆๆ " ฮิเมะ
    " ก็พวกเขาไม่รู้จักฝีมือของพวกเรานี้ " เมรุ
    " พวกเรารีบนอนกันดีกว่าคะพรุ่งนี้จะได้สู่อย่างเต็มที่ ^0^ " มิกะ
    เช้าวันต่อมา
    พวกฉันตื่นกันแต่เช้า เพราะไม่อยากไปโรงเรียนสายอ่ะ *0* วันนี้ฉัน รินะกับฮิเมะ ทำอาหารเช้าเป็น ข้าวไข่เจียวคู่กับซุปเยื้อไผ่กัน ^0^
    " บอส พี่รินะ พี่ฮิเมะค๊า.......อร่อยมากอ่ะ >0< " ซายะ
    " พวกเรารีบไป " ยูอิ
    " โรงเรียนกันดีกว่า " ยูกะ
    " โอเค " ทุกคน
    จากนั้นพวกราก็เินทางมาโรงเรียนกันก็เจอกับพวกเคียวโกะ
    " อุ้ย! นึกว่ากลัวแพ้เลยนี้ไปแล้ว " เคียวโกะ
    " นี้แก..... " ซากะ
    " หยุดก่อนซากะ " มิกะ
    " ทำไมพวกเราต้องทำแบบนั้นด้วย ^ ^ " ยูกะ
    " ในเมี้ยพวกที่แพ้จะเป็นวองโกเล่ ^0^ "ยูอิ
    " และที่สำคัญพวกเธอไม่ได้แข่งนี้ ^-^ " โคโนะ
    " หน่อยแน่พวกเเก " เอน่า
    " หยุดเอน่า " ดีโน่
    " ก็ได้คะ " เอน่า
    " ตอนนี้พวกเราจะสู่กันได้ยัง " รีบอร์น
    " ได้แล้วเจ้าคะ " มิกะ
    " คุณมะนาวคะออกมานำทางไปสนามประรองคะ " ซายะ
    " คะเชิญทุกคนคะ " มะนาว
    ต่อจากนี้คือการต่อสู่ที่พวกเราไม่ได้ทำมานานแล้วจะมาดูกันว่าใครจะชนะ อิอิอิ *0*
    #########################
    พวกคิวโยวมิกับวองกเล่ได้มาถึงสนามประรองที่มีขนาดกว่างมาก
    " เคียวยะที่นามิโมริหน้าจะมีแบบนี้ด้วยนะ " ยูเมะ
    " หุบปากด้วย " มะนาว
    ที่สนามแห่งนี้มีคนมาดูมากมายทำให้รู้ๆๆกันไปเลย
    " นี้คณะกรรมการคงไม่เอาคนของพวกเธอหร่อกนะ " จีสะ
    " พวกฉันจะเป็นคณกรรมการในศึกนี้เองคะ " เชลเบคโล
    " เอ๋ มาเร็วีนี้จ้าคะ *0* " มิกะ
    " แน่นอนคะการทำให้ท่านมิกะรอนานเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำคะ " เชลเบคโล
    " ฮะ ท่านเลยหรอ " พวกวองโกเล่
    " ฉันก็มา้ด้วยนะจ้าพวกสวะ " ซันซัส พูดคำว่าสวะหันไปทางวองโกเล่
    " เอาละคะคู่แรกที่จะต่อสู่คือ ซาซางาวะเรีัยวเฮ ผู้พิทักษ์อรุนของวองโกเล่ ปะทะ ซายะ แห่งคิวโยวมิฮานะคะ " เชลเบคโล
    " เชิญคะ " เชลเบคโล 2
    จากนั้น เรียวเฮและซายะก็เิดินออกมา
    " กฎเหมือนศึกชิงแหวนแต่สนามประรองเป็นแบบปกติคะ "
    " อย่างนี้คุณพี่ชายชนะแน่ " สึนะ
    " เริ่มได้คะ " 
    จบคำพูของเชลเบคโลเรียวเฮพุ่งเข้าใส่ซายะแต่ซายะหลบได้และเตะที่แขนเรียวเฮอย่างจัง
    " โอย~~~ " เรียวเฮ
    " เล่นแบบนี้มันน่าเบื่อนะคะ เปิดอาวุธกล่องเลยดีกว่า ^0^ " ซายะ
    " ยัยนี้บ้าไปแล้ว แค่เตะเจ้าหัวสนามหญ้าได้ไม่ใช่จะชนะได้นะ O[]O " โกคุเดระ
    " หึ แพ้แน่นอน พี่คะสู่ๆๆ นะ ^ ^ " เคียวโกะ
    " ตายไปเลยก็ได้นะ " ฮานะ
    " ซายะ ทำไมทำแบบนั้น " เคน
    " อย่าดูถูกซายะจังนะ เดี๊ยวก็ตายโดยไม่รู้ตัวหรอ *0* " มิกะ
    " ก็ได้ ออกมาการิว " เรียวเฮ
    " ก็ดีนี้คะ หมินหมิน ออกมาจ๊ะ " จากนั้นก็มีนกออกมา(นกเจ้าฟ้าหญิง)
    " การิวเอานวมออกมา " เรียวเฮ
    " การิว~~~ " การิว
    จากนั้นเรียวเฮก็พุ่งเข้าจมตีอย่างรวดเร็วแต่ซายะก็หลบได้
    " หมินหมิน พายุกลีบดอกไม้ " ซายะ
    " หมินหมิน~~~~ " หมินหมิน
    ทันใดนั้นก็เกิดพายุที่มีแต่ดอกไม้เกิดขึ้นและทำให้ซายะกับหมินหมินหายไปดังสายลมที่พัดผ่านจากนั้นร่างของเรียวเฮก็ล้มลงบนพื้น
    " นี้มันเกิดอะไรขึ้นนะ " สึนะ
    " ใช้ภาพมายาหรอซายะ " มาม่อน
    " ก็นะ " ซายะ จากนั้นซายะก็ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ชุดของทุกคนในคิวโยวมิฮานะได้เปลี่ยนเป็นชุดโลลิต้าสีดำ สั้น (แก๊งนี้ชอบใส่สั้นกันจัง)


    และที่ข้อมือทั้งก็มีกำไลที่มีโซ้ยาวออกมา ทำให้พวกสึนะได้แต่อึ่ง
    และไม่นานก็มีเสียงหนึ่งที่ทำให้วองโกเล่ตกใจมาก
    " หยุดเลิกเล่นไ้แล้วคะ จริงจังหน่อย ใช้พลังทั้งหมดสิคะรุ่นพี่เรียวเฮ ^ ^ " มิกะ
    " พูดไรอย่างงั้นมิกะจัง " สึนะ
    " คะ พี่มิกะ " ซายะ
    " ได้แบบสุดขั่ว การิว " เรียวเฮ จากนั้นการิวก็กายเป็นนวมแห่งอาวุธ
    " ซายะปลดปล่อยได้ " มิกะ
    " แน่นอนอยู่แล้วคะพี่มิกะ ^ ^ " ซายะ
    " ปลดปล่อย แสงสว่างแห่งดอกไม้ศักดิ์สิทธิ์ " ซายะ จากนั้นวองโกเล่ก็ตกใจเพราะ ซายะมีหางนกยูงออกมาร่างกายเปลี่ยนไปชุดเหมือนเจ้าหญิงสีทองสวย หางนกยูงที่สะท้องแสงแวววาว
    " นี้มันอะไรกัน " รีบอร์น
    " นี้คือร่างต่อสู่ของฉันคะ ร่างนกยูงแห่งแสง หมิน " ซายะ
    " เอาละสู่ต่อสิ " ยูร
    จากนั้นเรียวเฮโจมตีใส่ซายะไม่ยังแต่ซายะก็หลบได้จนในที่สุดก็โดนซายะเป็นแผลแต่แผลกับหายไป
    " เป็นไปได้ไงงงแบบสุดขั่ว " เรียวเฮ
    " ร่างของฉันมีไฟอรุณในการรักษาคะ แต่ก็ขอจบเพียงเท่านี้นะคะ " ซายะ
    " หมินหมิน พายุมีด " ซายะ จากนั้นก็มีพายุเกิดขึ้นแล้วซายะก็ต่อยเรียวเฮจนหลมไป
    " ผู้ชนะได้แก่ ซายะคะ "
    " ป็นไปได้ไงคุณพี่เนี้ยนะ " สึนะ
    " อย่าดูถูกพวกคิวโยวมิสิ ยัยพวกนั้นเก่งกันจะตาย " สควอโล่
    " ปีศาจ ยัยพวกนั้นมันปีศาจชัดชัด " โกคุเดระ
    " ต่อไปเป็นศึกของ ดีโน่ คาบัลเล่โน่ ปะทะ นัท แห่งคิวโยวมิฮานะคะ " เชลแบคโล
    " สู่ๆๆนะีดีโน่คุง " เอน่า
    " สู่เข้านะครับบอส " โรมาริโอ้
    " แน่นอน ^_^ " ดีโน่
    " น่าเบื่อ - - " ยูโร
    " ใช้แล้วยูโร " นัท
    " เริ่มการต่อสู่ได้ค่ะ " เชลแบคโล
    จากนั้นดีโน่ใช้แส้ฟาดไปที่นัีททำให้นัดใช้เข็มผิษหยุดการโจมตีของแส้แต่ไม่นานก็มีเหตุ
    " บอสครับเกิดเรื่องแล้ว " ล.น
    " เกิดอะไรขึ้นเจ้าค่ะ " มิกะ
    " มีสายรายงานว่าเจ้าพวกนั้นรู้ตัวแล้วครับ " ล.น.
    " ทราบแล้ว " ยูโร
    " เราขอแจ้งว่าการต่อสู่หยุดเพียงเท่านี้ " เมอร์ริน่า
    " การต่อสู่จบแล้วคะทุกท่าน " เชลแบคโล
    " ได้ไงดีโน่คุงจะชนะอยู่แล้ว " เอน่า
    " นี้เป็นคำสั่งของฉันเองเจ้าค่ะ มีปัญหาหรือไง " มิกะ
    " นี้พวกเธอกลัวแพ้หรือไง " จีสะ
    " ทำไมพวกเราต้องกลัว " ยูอิ
    " ในเมื่อพวกเราเป็นที่ยอมรับของพระเจ้า " ยูกะ
    " หยุดเถียงกันแล้วกับก่อนที่ฉันจะระเบิด " ฮิเมะ
    จากนั้นมิกะก็หันไปกระซิบกับโชอิจิ
    " เจอกันที่นั้นนะโชจัง ^^ " มิกะ
    " ครับมิกะจัง " โชอิจิ
    จากนั้นพวกคิวโยวมิฮานะก็จากไปโดยทิ้งความงงงวยไว้ให้กับวองโกเล่
    " โว้ย..........ฉันกลับดีกว่า " สคอโล่
    " ฉันไปก่อนนะสึนะยชิคุง " โชอิจิ
    เตรียมตัวรู้สมาชิกลับของคิวโยวมิฮานะได้ตอนหน้าเลยคะ
                                                                                                                                                                                      
    ขอโทษนะคะที่ไรต์หายตัวไป พอดีไรต์ไปเยี่ยมคุณยายที่ป่วยอยู่ต่างจังหวังแล้วที่นูนไม่มีคอมและไม่มีเวลาอ่ะคะ แต่ถึงยังไงก็ต้องขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ (_ _)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×