ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 56



    1. เมอร์ริน่า เบลโรซ่า

    อายุ 14 ปี เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายนเชื่อสายไทย จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ อิตาลี เป็นพี่สาวแสนสวยของมิริโกะผู้หญิงที่มีประวัติเป็นความลับสุดยอดเป็นลูกสาวบุญธรรมของซันซัสมีชายาว่า Princess The Varia แปลว่า เจ้าหญิงแห่งวาเรีย นิสัย มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็นได้ดีในเฉพาะในตอนที่มิริโกะเข้าสู่โหมดสาววาย มีไฟธาตุ นภา


    2. เบียคุรัน เจสโซ่

    อายุ 15 ปี เชื่อสาย อิตาลี บอสหนุ่มหล่อแห่งมิลฟีโอเล่ แฟมิลี่ นิสัย บอกได้คำเดียวว่า Paly Boy สุดๆ ไฟธาตุ นภา


    3. ซาโนริ มิริโกะ

    อายุ 14 ปี เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายนเชื่อสายไทย จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ อิตาลี เป็นน้องสาวแสนน่ารักของเมอร์ริน่าเป็นผู้หญิงที่มีประวัติลับสุดยอดอีกคนเป็นลูกสาวบุญธรรมอีกคนของซันซัสมีชายาว่า Angel The Varia แปลว่า นางฟ้าแห่งวาเรีย นิสัย น่ารัก ร่าเริง อ่อนหวาน พอเข้าสู่โหมดสาววายแล้วนิสัยจะจิ้นวายไปทั่ว และถูกครอบครัวสั่งไม่ให้ต่อสู้เพราะสามารถฆ่าคนตายโดยไม่ได้ตั้งใจ มีไฟธาตุ ทุกธาตุและมีธาตุแสงสว่างกับความมืด


    4. ฮิบาริ เคียวยะ

    อายุ 15 ปี เกิดวันที่ 5 พฤษภาคมเชื่อสาย ญี่ปุ่น หัวหน้ากรรมการคุมกฎสุดหล่อแห่งโรงเรียนนามิโมริ นิสัย เกลียดการสุมหัวเป็นที่สุด ชอบเรียกคนอื่นว่าเจ้าสัตร์กินพืช มีไฟธาตุ เมฆา


    5. ซันซัส

    อายุ 36 ปี เกิดวันที่ 10 ตุลาคมเชื่อสาย อิตาลี ลูกชายของวองโกเล่รุ่นที่ 9 เป็นพ่อบุญธรรมของเมอร์ริน่ากับมิริโกะห่วงเมอร์ริน่ากับมิริโกะมาก นิสัย ชอบเรียกคนอื่นว่า สวะ ยกเว้น เมอร์ริน่ากับมิริโกะ และรินะเพราะเป็นเพื่อนของมิกะกับเมอร์ริน่า มีไฟธาตุ นภา


    6. มานามิ รินะ

    อายุ 14 ปี เกิดวันที่ 12 มิถุนายนเชื่อสายไทย ญี่ปุ่น เป็นเพื่อนของเมอร์ริน่ากับมิริโกะแต่สนิทกับมิริโกะมากที่สุด เป็นสาวแว่น นิสัย น่ารัก ต้องคอยห้ามไม่ให้มิริโกะเข้าสู่โหมดสาววาย


    7. วองโกเล่ทุกคน

    8. วาเรียทุกคน

     9. อัลโกเลโน่ทุกคน                                                 


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×