คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : #chapter#
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ซาโนริ มิริโกะ(มิกะ)
นิสัย – ร่าเริงตลอดเวลาจนน่ากลัว กวนบ้างในบ้างเวลา เป็นคนที่ทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอ ชอบลุย บ้าเลือด หัวรุนแรง บ้างทีก็เอาแต่ใจเป็นเด็กๆ นิสัยเธอนั้นขึ้นๆลงๆยิ่งกว่าแม่น้ำซะอีก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของตระกูลซาโนริ ผู้ทำธุรกิจการเงินรายใหญ่ ผู้ถือครองพลังพิเศษในอดีตกาลของตระกูล เป็นมิโกะผู้ปกป้องกล่องผนึกคำสาบและสิ่งๆหนึ่งเอาไว้ ไม่ให้ใครแตะต้อง ครอบครัวหวงเข้าขั้นโคม่า โดยเฉพาะพี่ชายของเธอ เวลาโกธรไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้ ยกเว้นว่าคุณจะมีอมยิ้มรสสตอเบอร์รี่นม,องุ่นเท่านั้น ความลับของตระกูลเธอไม่มีผู้ใดล่วงรู้ยกเว้นพวกเพื่อนสนิทของเธอ
ฉายา – นางฟ้าซานตาน
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกซากุระ
อาวุธ – สารพัด แต่หลักเป็น ปืน มีด พัดเหล็ก
ธาตุ – ทุกธาตุแต่ธาตุหลักคือ นภา หิมะและความมืด
เมอร์ริน่า เบลโรซ่า
นิสัย – สุขุมเยือกเย็นจนเป็นน้ำแข็ง เป็นคนตรงๆคำพูดส่วนมากบ้างอย่างก็คิดก่อนแต่บ้างอย่างก็ไม่ เป็นคนยิ้มน้อยเกินไป ชอบลุย บ้าเลือด หัวรุนแรง เอาแต่ใจในบ้างครั้ง
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเบลโรซ่า ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับมิกะ ผู้ถือครองพลังพิเศษบ้างส่วนในอดีตกาลของตระกูล เป็นผู้ปกป้องมิกะ ครอบครัวทำธุรกิจโรงแรมรายใหญ่ทั้งในและนอกประเทศ
ฉายา – ราชินีน้ำแข็ง
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกไฮเดรนเยีย
อาวุธ –ปืน เคียว
ธาตุ – นภาและความมืด
มานามิ รินะ
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ รักสงบ เป็นตรงๆ ใจดีมีเมตาเกินไป ความรู้เรื่องยุโรปและสถานที่สำคัญยอดเยี่ยม ทำขนมพวกเบเกอรี่ได้อร่อยเป็นอย่างมาก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลมานามิ ครอบครัวเธอเปิดธัตตาคารอาหารแบบฝรั่งเศสอยู่ จึงทำให้เธอมีความสามารถในการทำขนมพวกเบเกอรี่ เธอมีความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาคือ การควบคุมน้ำ
ฉายา – เทพีวารี
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกไลเซนทัส
อาวุธ – ดาบ กระบอง
ธาตุ – พิรุณ วายุและอรุณ
มิโคโตะ มิซากะ(ซากะ)
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ ห้าวๆ หัวดื้อ ชอบลุย บ้าเลือด แต่กับชอบอ่านหนังสือมาก แถวยังซุ่มซ่ามในบ้างครั้ง อ่อนโยนในบ้างช่วงเวลา กลัวแมลงสาบเอามากๆ มีเสน่ห์กับรุ่นน้องโดยไม่รู้ตัว
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลมิโคโตะ ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมพลังงานไฟฟ้า ทำให้บ้างคนมองว่าเธอเป็นสัตว์ประหลาด คุณพ่อเธอนั้นทำงานเป็นศาสดาจารย์ของมหาลัยชื่อดัง ส่วนคุณแม่นั้นเป็นนักธรณีวิทยา
ฉายา – ธิดาอสูรอัสนี
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกคัตเตอร์
อาวุธ – ปืนแบบพิเศษ
ธาตุ – นภาและอัสนี
นาโอเดะ โอเมรุ(เมรุ)
นิสัย – ห้าว โหด โชด เถื่อน เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน รักและเอ็นดูมิกะอย่างกะลูก เธอดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม แต่ก็มีมุมน่ารักๆในบ้างครั้ง ทะเลาะกับฮิเมะประจำ ในหัวข้อที่เกี่ยวกับมิกะทุกเรื่องเป็นส่วนใหญ่ ฉลาดรอบรู้แต่กับไม่คิดที่จะใช่มันเลยซักกะนิด
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลนาโอเดะ พ่อหวงเธอมาก และตามใจทำให้เธอมีอิสระเกินไป จนทำให้ในหัวสมองของเธอมีแผนการต่างๆมากมาย สมองของเธอนั้นสามารถวางแผนการจัดการได้อย่างรวดเร็วจนหน้าเหลือเชื่อ คุณพ่อของเธอทำธุรกิจไอทีรายใหญ่ ส่วนคุณแม่นั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์
ฉายา – ปีศาจจอมวางแผน
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกเยอบีร่า
อาวุธ – กระบอก ปืน และแส้
ธาตุ – อรุณ อัสนี และสายหมอก
อุทาอุ ฮิเมะ
นิสัย – ขี้อาย เย็นชา เจ้าเล่ห์ เสแสร้ง ปลอมตัวได้สมบูรณ์แบบจนน่ากลัว ชอบของสวยงานและพวกน่ารักๆเป็นอย่างมาก รักเอ็นดูมิกะอย่างกับน้องสาว ทะเลาะกับโอเมรุเป็นประจำ ในหัวข้อที่ต้องเกี่ยวข้องกับมิกะทุกเรื่องเป็นส่วนใหญ่ ฉลาดเป็นอย่างมาก เป็นนักกีฬายิงธนูของโรงเรียน มีความรู้เรื่องพืชพรรณเป็นอย่างมาก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลอุทาอุ ผู้ถือครองพลังพิเศษในการทำนาย ขับไล่ปีศาจ และรู้ถึงจิตวิญญาณร้าย คุณพ่อของเธอนั้นเป็นยากูซ่า ทำให้เธอเจอแต่คนประจบสอพลอ เธอจึงมักจะปลอมตัวเสมอเพราะรำคาญคนพวกนั้น หรือบางทีก็ไปนอนบ้านเพื่อนซะเลย คุณแม่เธอเมื่อก่อนเป็นมิโกะประจำศาลเจ้าใหญ่ในโตเกียว แต่พอแต่งงานกับพ่อเธอก็เปิดร้านขายดอกไม้ทันที
ฉายา – จิ้งจอกมายา
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกมัม
อาวุธ – ดาบยากูซ่า โซ่ บูมเมอแรง ปืน และธนู
ธาตุ – สายหมอกและเมฆา
ฮิมาวาริ โคโนะ
นิสัย – ร่าเริง โหด หื่น เป็นสาววาย เจ้าเล่ห์มาก ชอบของน่ารักๆ ดอกไม้สวยๆ สัตว์แปลกๆ พืชแปลกๆ ประวัติของชนเผ่าต่างๆ และสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เข้าพวกเรื่องวายๆได้ดีกับมิกะ และคำศัพท์แปลกของสาววายออกมาเสมอ ดูแลยูอิกับยูกะตลอด(เพื่อไม่ให้วิ่งไปเกาะมิกะเป็นตุ๊กแก)
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของตระกูลฮิมาวาริ พ่อกับพี่ชายหวงเข้าขั้นโคม่า แต่ที่หนักสุดคงเป็นพี่ชายของเธอ ชอบเรื่องวายมากที่สุด คุณพ่อของเธอทำธุรกิจเครื่องดื่มมึนเมารายใหญ่ ส่วนคุณแม่นั้นเป็นครูสอนจัดดอกไม้ชื่อดัง พี่ชายเธอนั้นเปิดผับสุดหรูแห่งหนึ่ง ทำให้บ้างครั้งเธอต้องไปเข้าผับของพี่ชายเพื่อไปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้เลย มีความสามารถพิเศษคือ ควบคุมจิตใจสัตว์ต่างๆได้
ฉายา – เจ้าหญิงแห่งสงคราม
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกสแตติส
อาวุธ – ปืน ดาบ และกระบองแบบพิเศษ
ธาตุ – วายุ พิรุณ และเมฆา
ทาอิโยะ ยูกะ
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ น่ารัก เรียบร้อย แสบซ่าส์ กวนๆในบางครั้ง ติดมิกะเป็นอย่างมาก ชอบของน่ารักๆ สัตว์น่ารักๆเจ้าเล่ห์ ชอบไอติมและของเย็นๆมาก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนโตของตระกูลทาอิโยะ และเป็นฝาแฝดคนพี่ของยูอิ คุณพ่อของเธอนั้นหวงลูกสาวมาก ทำให้เธอมักมีนิสัยแสบซ่ากว่าใคร คุณพ่อทำเป็นมาเฟียแก๊งใหญ่ของฮ่องกง ส่วนคุณแม่เป็นนางแบบชื่อดัง มีความสามรถพิเศษในการควบคุมลม
ฉายา – แฝดนรก เทพีแห่งวิหก
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกไอวี่
อาวุธ – ปืน กระบอง และกระบวนท่ามวยจีน
ธาตุ – วายุ สายหมอก และพิรุณ
ทาอิโยะ ยูอิ
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ น่ารัก เรียบร้อย แสบซ่าส์ กวนๆในบางครั้ง ติดมิกะเป็นอย่างมาก ชอบของน่ารักๆ สัตว์น่ารักๆเจ้าเล่ห์ ชอบไอติมและของเย็นๆมาก ดอกไม้สวยๆ
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของตระกูลทาอิโยะ และเป็นฝาแฝดคนน้องของยูกะ คุณพ่อของเธอนั้นหวงลูกสาวมาก ทำให้เธอมักมีนิสัยแสบซ่ากว่าใคร คุณพ่อเป็นมาเฟียแก๊งใหญ่ของฮ่องกง ส่วนคุณแม่เป็นนางแบบชื่อดัง มีความสามารถพิเศษในการควบคุมไฟ
ฉายา – แฝดนรก เทพีแห่งอัคคี
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกทิวลิป
อาวุธ – ปืน กระบอง และกระบวนท่ามวยจีน
ธาตุ – วายุ สายหมอก และพิรุณ
วาชินะ ยูโร(ยู)
นิสัย – ห้าว โหด โฉด เถื่อน บ้าเลือด หัวรุนแรง ชอบลุย เสแสร้ง เจ้าเล่ห์ ฉลาดเป็นกรด แสบซ่าส์แก่นแก้ว ชอบเครื่องดื่มมึนเมามากที่สุด มีความรู้แบบผู้ใหญ่ คลังใคร้ผู้ชายยุโรปหล่อๆเป็นอย่างมาก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนรองของตระกูลวาชินะ เป็นหัวกะทิของโรงเรียนก็ว่าได้ แต่นิสัยและการแต่งกายแตกต่างกับความรู้โดยสิ้นเชิง ครอบครัวห่วงและหวงเธอมาก แม้ว่าเธอจะเป็นคาราเต้สายดำ ยูโดสายดำ มวยไทย มวยจีน กระบี่กระบองก็ตาม คุณพ่อเป็นทูตของไทยประจำประเทศญี่ปุ่น ส่วนคุณแม่เป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง มีความสามารถพิเศษคือ สัมผัสสิ่งเลวร้ายกับเรียกเงินทองออกมา
ฉายา – เทพีแห่งสุรา
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกแกลดิโอลัส
อาวุธ – ปืน มีด กระบี่ และกระบอง
ธาตุ – อรุณ นภา และสายหมอก
อาการาชิ นัส
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ อ่อนหวาน ใจเย็น ออกห้าวๆ บ้าคอสเพลย์เอามากๆ แสบซ่าส์ไม่เหมือนใคร เป็นคู่หูสุดป่วนกับยูโร เธอออกจะร้ายเงียบทำให้ไม่มีใครดูออก นอกจากเพื่อนๆของเธอ อัจฉริยะในคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าอะไรเธอคำได้หมด
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเดียวของตระกูลอาการาชิ ที่เป็นอัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์มาแต่เด็กๆ มีความสามารถพิเศษก็คือ เรียกอัญมณีออกมาได้ มิกะหวงเธอมากเพราะเธอเปรียบเหมือนพี่สาวที่แสนใจดีและอบอุ่น คุณพ่อเธอทำธุระกิจอัญมณี และคุณแม่เป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง
ฉายา – ธิดาแห่งอรุณ
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกลิลลี่
อาวุธ – สารพัด แต่หลักเป็น ปืน มีด พัดเหล็ก
ธาตุ – นภา สายหมอก และเมฆา
โจชิมะ ซายะ
นิสัย – ร่าเริงสดใส่ มีรอยยิ้มที่อบอุ่น เรียบร้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน พอโกธรหรือต่อสู้นิสัยจะเปลี่ยนเป็น เย็นชา โหด เถือนทันที แม้เธอจะเรียบร้อยแต่เธอก็แซบซ่าส์พอตัว ชอบขนมหวานๆมาก สามารถกินแทนข้าวก็ยังได้ ชอบหมากฝรั่งรสองุ่นกับส้มมาก
อายุ - 14 ปี
ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของตระกูลโจชิมะ มีพี่ชายที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา มีพลังพิเศษสามารถทำให้พืชพรรณเจริญเติบโตได้ทุกที่ มีคุณพ่อกับคุณแม่เป็นนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งศึกษาเกี่ยวกับพืชแต่ละทวีปทำให้ไปค่อยกลับบ้าน เธอนั้นเรียนมวยจีนกับคาราเต้ไว้ป้องกันตัว
ฉายา – แม่พระแห่งทุ่งดอกไม้
สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกคาเนชั่น
อาวุธ – พัด กระบอง และเคียว
ธาตุ – อรุณ วายุ และอัสนี
พวกเธอคือผู้หญิงที่เป็นทั้งแสงสว่างและความมืดในโลกแห่งนี้ มีสิ่งชั่วร้ายอย่างหนึ่งลับใหล่รอวันตื่น ภายใต้ความมืดมิด ที่มียันต์ชั้นสูงแปะติดเอาไว้ทั่วทิศ โดยให้มิโกะชั้นสูงดูแลปกป้องสิ่งนั้นเอาไว้ จากอดีตถึงปัจจุบัน ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งนั้นมันคืออะไร โปรติดตามชม
##############################################
ขอโทษนะค่ะที่ไรต์หายตัวไปนานเจ้าค่ะ(นานเป็นเดือน) ไรต์ติดสอบเข้าม.4 ค๊า แล้วสงกรานต้องกลับไปบ้านยาย ไปช่วยป้าทำสวน แล้วต้องมาทำอาหารให้น้องอีกค๊า ถ้ามิติดธุระไรต์มิกะคนนี้จะมาอัพนะค่ะ ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกรีดเดอร์ทุกคนด้วยค๊า
################################################
ความคิดเห็น