ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 56


    ( #Mika# )
    ดาดฟ้านามิโมริ
    ดีจังสึนะมาเป็นเพื่อนด้วยจะได้ถ่ายรูปวายเยอะ....อิอิอิ พอมาถึงดาดฟ้าก็เจอสัตว์ด้วยอิอิอิ
    " ทุกคนผมมาแล้วครับพวกมิกะจังก็ด้วยนะครับ " อิอิอิเล่นสนุกดีกว่าตามฉบับ โอตาคุรีบอร์นอิอิอิ
    " รินะจัง พี่ค่ะ ที่นี้มี ปลาหมึก จอมเนียน ทูน่า เป็ด สัปปะรถ โอโม่ ม้าด้วยค่ะ ^ ^ " อิอิอิ
    " ฮ่า.................มิกะตลกมาก ^o^ "
    " มิกะจังค่ะ ฮึฮ่า............. พวกเค้าโดนเค้าแล้ว ^o^ "
    " เอ๋อมิกะจังขอโทษพวกเขาเถอะน่ะ " 
    " ทำไมค่ะ คุณ ทู น่า " 
    " O[]O " ทูน่า
    " รุ่นที่ 10 ครับเป็นอะไรไปครับ หนอยพวกเธอ " ปลาหมึก
    " ฮ่า................ ^ ^*** " จอมเนียน
    " คุฟุฟุฟุ พวกคุณโดนดีแน่ครับ " สัปปา
    " ยัยสัตว์กินพืช -*- " เป็ด
    " ทำไมสาวน้อยถึงพูดเเบบนั้นครับ " โอโม่
    " พวกเธอนี้มัน " ม้า
    " อิอิอิทำไมค่ะ "
    ' มิกะเจ้าต่อสู้ไม่ได้น่ะเพราะนี้มันเป็นคำสั่งของท่านพ่อน่ะ '
    ' ค่ะพี่ มิกะซาบดีค่ะมิกะจะไม่สู้ไม่ให้พวกนั้นรู้ตัวว่าพวกเราอยู่ที่นี้หรอค่ะ '
    ' ดีแล้วพี่จ๊ะไม่ให้พวกนั้นทำอะไรมิกะได้แน่ '
    ' ค่ะพี่ '
    " ยัยสัตว์กินพืชผมจะขย่ำ "
    " ก่อนอื่นรับไป บอม 2 เท่า "
    บรึ้ม บรึ้ม บรึ้ม
    " ชิ พวกเก่งแต่ปาก " หน่อยคุณปลาหมึก อิอิอิระเบิดแบบนั้นทำอะไรพวกฉันไม่ด้ายหรอ
    " ไอ้ปลาหมึกแกเล่นดอกไม้ไฟหรือไงฮะฝุ่นเต็มไปหมดเลยนิ  "
    พูดถูกมากค่ะพี่ อิอิอิคุณปลาหมึกตายแน่เลยอิอิอิ พอฝุ่นหายดูเหมือนพวกสึนะจะตกใจนะอิอิอิ ดีที่สัตว์เลี้ยงที่น่ารักฮิคารุกับโยรุของเค้าป้องกันเอาไว้อิอิอิ
    " น่าสนใจดีนี้สัตว์กินพืชงั้นผมจะขย่ำคุณเอง "
    " ชิ หยุ่งน่าเจ้าฮิบาริแค่ฉันก็จักการได้แล้วโว้ย "
    " ฮ่า.............ฉันด้วยคน  "
    " คุฟุฟุฟุผมด้วยคนครับ "
    " สาวน้อยฉันจะจักการเธอเอง "
    " หึพูดมากน่าพวกนายเค้ามาพร้อมกันนั้นเละแค่ฉันก็สามารถจักการพวกนายด้ายน่า " พี่เมอร์ริน่ายิ่บดาบคู่ขึ้นมาอิอิอิ
    บรึ้ม บรึ้ม บรึ้ม เคร้ง เคร้ง เคร้ง เสียงอาวุธปนกันไปหมด เวลาผ่านไปนานคุณปลาหมึกก็มาที่ฉันหน่อยคิดจะทำฉันเรอะฝันไปเทอะ
    ชึก ชึก ชึก เสียงมีดหรือว่าเบล
    " ไอ้สวะแก เตรียมตัวตาย " ป๊ะป๊านี้น๊าอิอิอิห้ามดีกว่าเดี๊ยวมีคนตาย
    " ป๊ะป๊าอย่าทำอะไรเลยนะค่ะมันดูน่าสงสารอ่ะค่ะ " อ้อนป๊ะป๊าเต็มทีเลยเพราะเราคือนางฟ้านี้นาอิอิอิ
    " ก็ได้ พวกสวะรอดไปได้นะ " อิอิอิพวกสึนะงงกันใหญ่เลยนะ
    " พวกยัยสัตว์กินพืชนี้คงเป็นคนรักพวกแกสินะ " โอ้คิดไปด้ายไอ้เป็ด
    " จริงหรอมิกะจัง " ทูน่าคิดได้ไงเนี้ยโง่ป่ะเนี้ยอิอิอิ
    " แง.................ทูน่าคิดได้ไงเค้าน่ะเป็นเด็กดีน่ะไม่ได้เป็นแบบนั้นอ่ะ "
    " มิกะเป็นไรน่ะอย่าร้องเลยนะเด็กดี "
    " ฮึก ฮึก ค่ะ "
    " พวกนายมัน 
    水牛 จริง........ให้ตายสิ " อิอิอิพี่ก็
    " อะไร 
    水牛 ยัยหัวเหลือง " อิอิอิโง่จังเลย水牛ยังไม่รู้อีก
    水牛 มันแปลว่า ควายอ่ะค่ะคุณปลาหมึก " อิอิอิก็จริงนินา
    " ยัยหัวเหลืองว่าฉันเลาะ"
    " เพิ่งรู้หรอ ไอ้ปลาหมึก "
    " ดีจ้าพวกนายนะหยุดกันได้แล้ว ไงซันซัสไม่เจอกันนานนะ " 
    " ครับคุณรีบอร์น/รีบอร์น/เจ้าหนู " 
    " ไอ้สวะไม่ต้องยุ้ง " ป๊ะป๊านี้น๊า
    " ป๊ะป๊าค่ะมันเสียมารยาทนะค่ะ มีอะไรก็รีบพูดสิจ๊ะรีบอร์นจัง "
    " หึ เธอรู้ชื่อฉันได้อย่างไร " 
    " อิอิอิง่ายจะตายโอตาคุนะมีข้อมูลเยอะมากนะจ๊ะ " อิอิอิ โอตาคุกับสาววาย อย่างฉันไม่รู้นะ เสียชื่อจะตาย
    " อ๋อลืมไปพวกเธอเป็นใครกัน " อิอิอิถามมาก็จัดให้
    " ฉันน่ะชื่อ รินะ มานามิ รินะ น่ะ "
    " ส่วนฉันก็ มิริโกะ ซาโนริ มิริโกะ เรียกว่า มิกะ น่ะ ส่วนนี้ พี่เมอร์ริน่า เมอร์ริน่า เบลโรซ่า จ๊ะ " 
    " แล้วพวกเธอเกี่ยวอะไรกับวาเรีย " อิอิอิตอบที่เดียวเลยดีกว่า
    " รินะเป็นเพื่อนฉัน พี่เมอร์ริน่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวาเรีย ส่วนฉันเป็นนางฟ้าแห่งวาเรียจ๊ะ "
    " อ๋อพวกเธอก็คือคุณหนูแห่งวาเรียนี้เอง "
    " อะไรนะรีบอร์นคุณหนูแห่งวาเรีย "
    " เจ้าห่วยคุณหนูแห่งวาเรียนะคือหญิงสาวที่มี 2 คนเป็นลูกบุญธรรมซันซัสนะ ใครในสามคนนี้คือลูกบุญธรรมของซันซัส "
    " อ๋อแล้วใครนะ "
    " ฉันกับพี่เมอร์ริน่าเองจ๊ะทูน่าคุง "
    " ฮะ มิกะจังเนี้ยนะ โถ!น่าสงสารพวกมิกะจังมากเลย "
    " เออทูน่าไม่เป็นไรมากใช้ไมจ๊ะ "
    " ครับ "
    " งั้นฉันกลับก่อนน่ะ บ๊ายบายจ๊ะ "
    # อีกด้านหนึ่ง #
    " พวกมิกะจังไปญี่ปุ่นไปบอกพวกเราเลยอย่างนี้ต้องไปหาสะแล้ว "
    "  นี้! วองโกเล่นะสู้พวกเราได้ไมโอรุ"
    " ไม่รู้สิ แต่ถ้าบอสต่อสู้ได้เมื่อไรพวกนั้นตายแน่ ฮ่ะ................. "
    " โอรุตอนนี้ไปหาบอสกันพวกเรา "
    " เยส " ตอนนี้ได้มี พักพวกใหม่มาแล้วพวกเธอเป็นใครนั้นไปดูตอนต่อไปกันเลย

    _________________________________________________

    ไรต์ขอโทษค่ะที่ไม่อัพนานT^Tพอดีไรต์มีธุระบ่อย การบ้านก็เยอะเป็นต้น ไว้ว่างๆไรต์จะมาอัพน่ะค่ะ และ น้องไรต์ไม่ยอมให้ไรต์อัพด้วยอ่ะใจร้ายเนาะรีดเดอร์T^T
     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×