ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 56


    ( #Tsuna# )

    เมื่อวานรีบอร์นพูดสักน่ากลัว.........เชียว ขออย่าให้นักเรียนใหม่มาจากอิตาลีเลย............( มาเฟียสินะ )

    " สึคูงลงมากินข้าวเช้าลูก "

    " คร๊าบ.........แม่ "

    ผมนั่งกินเช้ากับทุกคน ตื่นเช้านี้ดีจริง..........

    " หม่าม๊าคุณแรมโบ้เติมข้าวคร๊าบ............ "

    " จ๊าแรมโบจัง "
    " ผมไปโรงเรียนก่อนนะครับ "
    " จ๊าสึคูง..... ไปเรียนดี....น๊า.....จ๊า..... "
    " คร๊าบ.......... "
    ผมเปิดประตูเพื่อเดินทางไปโรงเรียน
    " อรุณสวัสดิ์คร๊าบ.............รุ่นที่ 10 " โกคุเดระ
    " โย่วสึนะ " ยามาโมโตะ
    " อรุณสวัสดิ์โกคุเดระ ยามาโมโตะ "
    " นี้ไอ้บ้าเบสบอสอย่ามาตีสนิทกับรุ่นที่ 10 สิเฟ้ย "
    " 55555ไปเป็นไรหรอน๊า........โกคุเดระเนอะสึนะ "
    " ใจเย็นน๊าโกคุเดระคุง ^_^;; "
    นี้ขนาดพึ่งจบศึกอนาคตมานะก็วุ่นวายขนาดนี้เฮ่ย........- -;;อย่ามีเรื่องวุ่นวายมากว่านี้อีกเลย( มีแน่สึนะอิอิอิ )
    " คร๊าบ............รุ่นที่ 10 "
    " พวกเรารีบไปเรียนกันเถอะ "
    " คร๊าบ...........รุ่นที่ 10 "
    " โอ้สสึนะ "
    พอมาถึงโรงเรียนก็มีนักเรียนหญิงมากมายมุงคุณเบียคุรัน พวกเพลย์บอย 
    " กรี๊ด....................เบียคุรันคุง "
    " คร๊าบ............สาวๆ "
    " กรี๊ด.......................... "
    " อ่าว...............ไงสึนะคุง "
    " คร๊าบ.......คุณเบียคุรัน "
    " ชิ "
    " ไปก่อนนะสาวๆ "
    " ค๊า........................ "
    พอถึงห้องเรียนผมก็เจอกับเคียวโกะจัง
    " ไงสึนะคุง ยามาโมโตะคุง โกคุเดระคุง " 
    " คร๊าบเคียวโกะจัง "
    " ชิ "
    " โย่วเคียวโกะ "
    " ไม่ทักผมเลยน๊า.........คร๊าบ.........เคียวโกะจัง "
    " อ่าวไงค่ะเบียคุรัน นี้สึนะคุงรู้รึยังจ๊ะว่าจะมีเด็กใหม่มา 3คนนะ "
    " รู้แล้วครับเคียวโกะจัง "
    ครื้น ครื้น ครื้น 
    ครูเปิดประตูออกมายื่นหน้าห้องเรียน
    " เอานักเรียนนั่งที่จ๊ะ วันนี้จะมีนักเรียนหญิงมาจากไทย 3 คนจ๊ะ เอาพวกเธอเข้ามาได้ "
    เฮย!ไม่ได้มาจากอิตาลีดีจังเลย ครื้น.............เสียงเปิดประตูทำให้เพื่อนทั้งห้องเพ่งไปที่ประตูมีหญิงสาวน่ารัก>/////< 3 คนเดินมา หญิงสาวผมยาวสีบอร์น
    " สวัสดี ฉัน เมอร์ริน่า เบลโรซ่า " รู้สึกว่าคุณเบียนคุรันจะสนใจสินะ
    หญิงสาวผมยาวสีน้ำตาล
    " น่ารักอะ " นร.ช
    " สวัสดีค่ะ ฉัน ซาโนริ มิริโกะ ค่ะเรียก มิกะก็ได้นะ " คุณฮิบาริยิ้มให้มิกะด้วยส่งสัยโลกแตกแน่เลย
    " โมเอะสุดๆๆ " นร.ช
    หญิงสาวใส่แหว่นผมยาวสีม่วง
    " โอะอาโย มานามิ รินะ ค่ะ "
    " สาวแหว่นสุดยอด " นร.ช
    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่านักเรียนชายห้องผมเป็นเอามาก
    " ว้าว *o* เคะเมะเยอะยังเลย "
    " มิกะจังอย่าเข้าสู่โหมดสาววายสิค่ะ " ฮะโหมดสาวายO[]Oมันมีด้วยเลาะ
    " ก็..... เอ๊ะ!นั้นทูน่า เนียน ปลาหมึก โอโม่ เป็ด สัปปะรถ " ฮะทูน่า เนียน ปลาหมึก โอโม่ เป็ด สัปปะรถนี้มันอาลาย..........
    " เอาพอได้แล้วพวกเธอไปนั่งตรงซาวาดะไป " ผะ ผมเนี่ยนะซวยโครต
    " ค่ะ " พวกเธอเข้ามานั่งที่
    " เออผะ ผม ซา..วา..ดะ สึ..นะ..โย..ชิ ค..รับ "
    " จ๊ะ " น่ารัก
    กรี้ง................................. ออดพักเที้ยงดังขึ้น ผมไปชวนพวกเธอกินข้าวดีไมนะ
    " เออ ค...คือว่าพ....พวกมิกะจังค...ครับป...ไปทานข้าวกลางวันด้วยกันไหมครับ >///< " ผมถามด้วยความกลัว
    " ได้จ๊ะสึนะคุง ^ ^ ไปกันนะค่ะพี่เมอร์ริน่ากับรินะจังด้วย "
    น่ารัก >////< ( สึนะระวังนะพูดผิดมีตายแน่ ) แต่ พี่หรอมิกะจังกับเมอร์ริน่าจัง เนี่ยนะจะเป็นไปได้ยังไงกัน
    " ได้สิมิกะ "
    " จ๊ะมิกะจัง "
    " ไปกินที่ไหนสึนะคุง "
    " ไปกินที่ดาดฟ้านะ "
    " ออ! ไปกันเถอะค่ะ "
    " ครับมิกะจัง " มิกะจังนี้เรียบร้อยจัง เมอร์ริน่าจังก็ดูเป็นผู้ใหญ่ รินะจังก็ไม่ค่อยรู้มากเท่าไร แต่ที่แน่.....ก็คือดูท่าทางแปลก....เหมือนกันเลย
    ด้านนึง
    " ชักมีเรื่องสนุกแล้วสินะหึหึหึ " ในมุมมืดที่หนึ่ง

                                                                                             

    เสร็จสะที ถ้าใครมีคำถามตัวละครเม้นมาได้น๊า....................
     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×