ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมยหัวใจนาย Bad Boy

    ลำดับตอนที่ #3 : #chapter 1#

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 57


    8 ปีต่อมา
    #Honny#
    สวัสดีค่ะ ฉัน มาเรีย วาโซติโน่ มีชื่อเล่นน่ารักๆว่า ฮันนี่ค่ะแต่ไม่มีใครเรียกกันค่ะเพราะคิดว่า มาเรียเป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นของฉันตอนนี้ฉันเรียนอยู่ม.6 ที่โรงเรียนนานาชาติชิวาบาน่าค่ะ ตอนนี้พี่คริสก็เป็นเจ้าของบริษัทส่งออกเครื่องเพชรรายใหญ่ของอิตาลี ส่วนพี่เจมส์ก็เป็นนายแบบชื่อดังของอิตาลี พี่โซส์ก็เรียนปี 4 คณะวิศวะเทคโนอีกอ่ะ ฮันคิดว่าจะเรียนบัญชีก็ดีกว่าจะได้ช่วยงานพี่คริส
    " นี้มาเรียคิดว่า จะเรียนคณะอะไรอ่ะ " น้ำฟ้านี้
    " เรียนบัญชีน่ะน้ำฟ้า แล้วน้ำฟ้าละเรียนคณะอะไร " ฉันถามน้ำฟ้าออกไป
    " ก็คณะเดียวกับมาเรียนั้นแหละ "
    " ว้าวดีจังเลย "
    " ว่าแต่พวกพี่ชายเธอช่วงนี้ไม่อยู่ใช่ไหม " 
    " ใช่ไม่อยู่อีกนานเลยละ " ก็พี่คริสมีงานพี่เจมส์ก็มีงานอยู่ที่อิตาลี ป๊าม๊าก็อยู่อิตาลี พี่โซส์ก็อยู่คอนโดอีก เลยไม่มีใครอยู่ด้วยเลยนะเนี้ย ฉันเดินไปกับน้ำฟ้าอยู่ได้ไม่นานก็เดินชนกับใครเข้าก็ไม่รู้
    " เห้ย เดินอย่างไงว่ะไม่ดูตาม้าตาเรือเลย " ง่ะ
    " ขอโทษค่ะ " ฉันรีบลุกขึ้นแล้วก็ขอโทษทันที ผู้ชายคนนั้นพอเงยเห็นฉันปุ๊บ
    " ไม่เป็นไรครับ คุณเจ็บตรงไหนหรือเปล่าครับ " เอิ่มหน้ามือเป็นหลังตีนเลยนะค่ะเนี้ย
    " ไม่เป็นไรค่ะ " ฉันตอบไปตามมารยาท
    " คุณชื่ออะไรครับผมชื่อ คอร์นครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับคนสวยอย่างคุณ " นี้เขาเรียกว่าจีบสินะถ้าพวกพี่รู้ ผู้ชายคนนี้จะเป็นยังไงกันนะ
    " ฉันชื่อ มาเรีย ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ " จากนั้นฉันก็รีบเดินออกไปทันทีโดยไม่ได้ยินเสียงของผู้ชายคนนั้น
    " แล้วเจอกันนะครับคนสวย "
    #/Honny#
    #Corn#
    สวัสดีสาวๆๆแสนสวยทุกคนนะครับผม นาย ธันนาวา ประมุขรัตนวิลัย มีชื่อเล่น เท่ๆๆว่า คอร์นครับ วันนี้มีสาวน้อยน่ารักๆๆมาชนด้วยนะครับเนี้ย
    " เห้ยไอ้คอร์นทำไมมาช้าจังว่ะ " ไอ้เชี้ยมินกูมาช้าผิดหรอว่ะ
    " มาช้า ดีกว่าไม่มานะมึง " ผมตอบกับไอ้มินไป
    " หรอ ได้ข่าวว่ามึงเดินชนสาวน่ารักหรอว่ะ " ไอ้มาตินมีเรื่องไหนที่มึงไม่รู้บ้างไม(ว่ะ)ครับ
    " เออ ทำไมว่ะไอ้ติน " ถ้าคิดจะจีบล่ะก็กูกระถืบมึงแน่ ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็เถอะ
    " แล้วสาวคนนั้นชื่ออะไรว่ะ " นั้นไอ้ติน
    " ชื่อ มาเรียโว้ย คนนี้มึงอย่ายุ้งนะไอ้ตินกูจองแล้ว " ผมรีบห้ามไอ้มาตินไว้ก่อน
    " ห่ะ! มาเรีย นี้ใช่ผู้หญิงคนนี้เปล่าว่ะ " ไอ้ตินส่งรูปหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังนั่งอ่านหนังสือที่สวนดอกไม้สักที่ให้ผมดู ซึ่งนั้นมันก็เป็นรูปของมาเรีย ผมละสงสัยจริงๆว่าเจ้าตินมันไปเอารูปนี้มาได้ไงกัน
    " ใช่ มึงไปเอารูปนี้มาเรียมาจากไหนว่ะไอ้ติน " ผมถามไอ้ตินออกไป ก็ทำไงได้ครับ คนมันหวงนี้นา
    " ได้มาจากพวกรุ่นพี่ ที่รู้จักนิดหน่อยนะ " รุ่นพี่หรอว่ะ แล้วมันคนไหนกันไอ้ตินนะรู้จักคนเยอะจะตายไป
    " หรอ แล้วรุ่นพี่คนไหนว่ะ " ผมถามออกไป ก็ช่วยไม่ได้นี้ ผมชอบมาเรียนี้น่ะ
    " มึงไม่รู้จักหรอ พี่เข้าอยู่ต่างประเทศน่ะ " ไอ้นี้ทำผมหมดหวังซะได้ก่ะจะขอรูปจากพี่เข้าบ้าง
    " พวกมึงจะรีบไปได้ยัง " ไอ้มัฟฟิ่น หรือ ฟิ่นมันพูดมาอย่างอารมณ์เสีย มันเป็นอ่ะไรว่ะนั้น
    " ไปสิว่ะ " จากนั้นไอ้นิกกี้(ชื่อมันตุ๊ดมากอ่ะแต่มันแมนนะครับ)ก็ลากคอพวกเราไปจนไม่ได้ยินเสียงของไอ้ติน
    " ถ้าพวกพี่โซส์รู้ มึงได้ตายแน่เลยไอ้คอร์น (_ _) (- -) (_ _) "
                                                                                                 
    นั้นมาตินเกี่ยวอะไรกับพี่ของมาเรียกันค่ะ ถ้าอย่ากรู้ไปติตามตอนต่อไปกัน ^0^



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×