ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 10 โรงเรียนนานาชาติเซนโลมิแอร์ที่...ที่สุด(ไรต์ไม่อยู่วันที่ 17-19 ค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57


    เหมียว หง่าว
    เช้าวันใหม่ในเมืองไทยที่คุณไม่เคยเจอ(คงเคยเนาะไอ้พวกวองโกเล่อ่ะ)อากาศที่แสนจะสดใส(?)และลมพัดเย็นสบาย(?)ที่พัดผ่านหน้าต่างหอพักที่พวกวองโก่เล่พักอยู่
    " ร้อนโว้ย " เสียงร้องของโกคุเดระดังขึ้นพร้อมกับ
    " (- -)(_ _)(- -) "พวกที่เหลือต่างพยักหน้าอย่างพร้อมเพียง(เพราะเรื่องนี้)
    " นักเรียนต่อไปเราจะต้องเข้าโรงเรียนนานาชาติเซนโลมิแอร์กันแล้วนะจ๊ะ " อาจารย์พูดโดยไม่สนใจนักเรียน(รร.ของพวกวองโกเล่แต่งชุดนักเรียนของรร.นามิโมรินะเออ)
    " ร้อนค่ะ/ครับ " นักเรียนทุกคนพร้อมใจกันพูดโดยมิได้นัดหมาย
    " เอาละไปกันได้เลยจ๊ะ " และเป็นอีกครั้งที่อาจารย์ไม่สนใจเด็กนักเรียน
    เมื่อเดินเข้ามาในโรงเรียนนานาชาติเซนโลมิแอร์ นักเรียนนามิโมริทุกคนได้พบกับชุดนักเรียนหญิงโรงเรียนนี้ก็เป็นแบบนี้ O[]O ทั้งทีเพราะชุดมันเป็นแบบนี้


    สั้นเวอร์แบบนี้แต่ก็เซ็กซี่ดีเหมือนกัน
    เมื่อมองชุดของเซนโลมิแอร์ไม่นานก็มีเสียง
    " กรี๊ส~~~~~~ มาแล้วแ๊ก๊งเทนชิโนะโงะั " เสียงร้องกรี๊ดยังมีอยู่มากมาย
    (แก๊งไรว่ะนั้น)ในความคิดของวองโกเล่
    " กรี๊ส...........พี่เคนตะค่ะหล่อมากคะ*/////* " นร.ญ.1
    ' ชิชิชิ เดี๊ยวไอ้นี้คือคนที่มายุ้งกะยัยโคโนะของเจ้าชายนิ๊ ' (โคโนะเป็นของแกตอนไหน - -* //เคนตะ )
    " กรี๊ส.........ท่านคุไคหน้ารักอ่ะ >_< " นร.ญ.2
    " กรี๊ส........ท่านโคคุ รับรักฉันเถอะคะ -////////- " นร.ญ.3
    " ท่านมาเรียเท่มากค่ะ " นร.ญ.4
    " ท่านเจนนี่รับผมเป็นแฟนเถอะครับ " พร้อมส่งดอกไม้
    และบลาๆๆๆๆๆอีกมากมาย
    " นั้นแก๊งคิวโยวมิฮานะนิ๊ทุกคน O[]O " พร้อมกับสายตาของนักเรียนทุกคนหันไปมอง พวกของมิกะที่เดินลงบันไดมา
    " กรี๊ส........ท่านมิกะกลับมาแล้ว ^//////^ "
    " ท่านมิกะค่ะกลับมาตอนไหนคะ " สาวน้อยแน่มาก
    " กลับมาหลายเดือนแล้วเจ้าค่ะ ^ ^ "
    " น่ารัก..........อ่ะ 0////////0 "
    " แต่เพราะยุ้งๆๆเลยเพิ่งมาเรียน - - " เมอร์ริน่า
    " ท่านเมอร์ริน่า เท่มากคะ >< " นั้นทำให้วองโกเล่หึงละ แค่ชุดที่ใส่ก็สุดจะทน แล้วยังมีสายตาลามกที่ส่งมาอีก(คิดไ้ด้เนอะวองโกเล่)มันก็ทนไม่ไหว และแก๊งคิวโยวมิ(ขอเรียกสั้นๆๆแบบนี้นะเจ้าค่ะ (_ _))เดินผ่านแก๊งเทนชิโนะโงะ ก็มีเสียงเเละสีหน้า
    " กรี๊ส................... >< "
    ' แกตายซะ -*- ' จากฮิบาริ เบียคุรัน เบลเฟกอล ยามาโมโตะ เพราะ
    " รินะจัง เธอลืมข้าวกล่องนะ ^^ " คุไค
    " คะพี่คุไค -///////- " ทำหน้าเขินพร้อมกับรับข้าวกล่องมาจากคุไค
    ' แก อย่ามายุ้งกับ รินะของฉัน -*- ' ยามาโมโตะ (รินะจังไปเป็นของแกตอนไหน //ไรต์มิกะ)
    " เมอร์ริน่าแม่ให้เอาขนมปังมาให้ " คุไค
    " ค่ะพี่คุไค ^_^ " เมอร์ริน่า
    " กรี๊ส.........ท่านเมอร์ริน่ายิ้ม โอ้ยเป็นลม " นร.ญ.
    ' อย่ามายุ้งกับเมอร์ริน่านะครับ - - ' เบียคุรัน
    " โคโนะคุณแม่ให้เอาข้าวกลางวันมาให้จ๊ะ " เคนตะพูดจบก็หอมแก้มโคโนะ
    " ขอบคุณค่ะพี่เคนตะ ^^ " พูบจบก็หอมแก้มเคนตะ
    " กรี๊สเป็นพี่น้องที่รักกันมาก.......อย่ามีพี่แบบนี้บ้างจัง " นร.ญ.
    ' แกมายุ้งกับโคโนะของเจ้าชายได้ยังไง ไหนจะหอมแก้มอีก *-*-* ' ดูเหมือนเบลเฟกอลจะไม่ได้ยินที่นร.ญ.คนนั้นพูด ไอ้หูหนวกเอ๊ย - -
    " มิกะจังตั้งใจเรียนนะครับ " จากนั้นก็หอมแก้มมิกะอย่างรวดเร็ว
    " พี่โคคุก็ ไม่เห็นต้องทำอย่างนี้เลยนี้ -///////- " มิกะ
    ' ไอ้สัตว์กินพืชชั้นต่ำกล้าียังไงมาหอมแก้มยัยมิกะ ทั้งที่ฉันยังไม่เคยทำ -*- ' ฮิบาริ ในเมื่อพวกพระเอกของเราหึงพวกนางเอกนั้นก็ทำให้ไรต์มีความสุข(เพราะ มั่นไสไอ้พวกพระเอกนานแหละ คิดว่าตัวเองหล่อมากหรือไงว่ะ หักอกพวกผู้หญิงไปทั่ว)หลังจากที่ไรต์นอกเรื่องมานาน พวกมิกะก็เดินออกมาส่วนพวกคุไคก็เดินเข้าไปในโรงเรียนและมิกะก็ไปสดุดตากะคุณครูของรร.นามิโมริ
    " อ่าวพวกคุณครูมาซาชิมาทำอะไรที่นี้หรอเจ้าค่ะ *0* " มิกะ(เพิ่งคิดชื่อครูได้เมื่อกี้)
    " ก็มาทำหน้าที่แลกเปลี่ยนกับรร.นี้อ่ะจ๊ะ "
    " อ๋อ *0* " มิกะ
    " แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอย่ะยัยมิกะ " เคียวโกะ
    " ขอโทษนะไอ้พวกไพร่ กล้าียังไงมาขึ้นเสียงกับพวกฉันย่ะ ต่ำจริงๆๆ - - " ยูโร
    " ฮาฮิยูโรคิดว่าตัวเองเป็นใครละคะ " ฮารุ
    " อย่ารู้หรอ หึ " ยูกะ
    " เดี๊ยวจะให้คนมาบอกให้จะได้รู้ที่ต่ำ ที่สูง เนาะยูกะ " ยูอิ
    " ใช้ยูอิ "
    " นี้พวกเธอ -*- " แฟนคลับพวกเคียวโกะ
    " มีอะไรกับพวกฉันไม่ทราบห่ะ - - " ฮิเมะ
    " นี้หาเรื่องกันนี้ " นร.ญ.นามิโมริ
    " ใครกันแน่ว่ะ " เมรุ
    " หยุดก่อนคะเมรุ ใครคือมะนาว ห้อง A ออกมาหน่อยค่ะ ^^ " ซายะ
    " ฉันเองจ๊ะ ซายะจัง " มะนาว
    " บอกคนพวกนี้หน่อยนะมะนาว " ซากะ
    " ไ้ด้สิซากะจัง ^^ สวัสดีฉันชื่อมะนาว หัวหน้าชมรมหนังสือพิมพ์ " มะนาวเริ่มแนะนำตัว
    " พวกมิกะจังที่ทุกคนรู้จักไม่ใช่พวกใช่อำนาจตัวเอง เป็นมิตรกับทุกคน....... "
    " หรอย่ะ " นร.ญ.นามิโมริ2
    " อย่าขัดยัยหน้าปลวก -*- " มะนาว
    " ......... (_ _) " นร.ญ.นามิโมริ2 เงียบไปเพราะไม่คิดว่าจะโดน
    " พวกมิกะจังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของรร.นี้อยู่เป็นจำนวนมาก " มะนาว
    " ที่แท้ก็ใช่บารมีครอบครัว " ฮานะ
    " หูหนวกหรือไงฉันก็บอกอยู่ว่า พวกมิกะจังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของรร. หมายความว่า เงินตัวเองยัยโง่เอ๊ย หน้าตาก็ดูดีนะแต่โง่นี้สิ " มะนาวพูดได้ดีมาก
    " แก.... " ฮานะ
    " พอ มิกะไปกันเถอะ เบื่อพวกชั้นต่ำ " โคโนะ บอกตามตรงนางเองไรต์ไม่แรงนะจ๊ะ ไม่แรงจริ๊งจริงนะ
    " จ๊ะโคโนะจัง ครูมาซาชิให้พวกหนูพาไปเที่ยวชมรร.ไมคะ " มิกะ
    " เออ.......... " ครูมาซาชิ
    " ไม่ต้องผ.อ.รร.นี้เข้าเตรียมไว้ให้แล้วไม่ต้องขอพวกเธอย่ะ " ยูเมะ
    " งั้นหรอพวกเราไป มะนาวก็กลับไปทำงานนะจ๊ะแล้วเจอกัน " มิกะ
    " จ๊ะ ^^ " มะนาว
    " ไปเถอะมิกะี่พี่ร้อนมากๆๆเลย " เมอร์ริน่า
    " จ๊ะไปกันเถอะ " มิกะ จากนั้นพวกมิกะก็เดินออกไป อาจารย์ก็นำทุกคนมาที่ห้องผ.อ.
    " สวัสดีค่ะท่านผ.อ. " ครูมาซาชิ
    " สวัสดีมาถึงอย่างปลอดภัยสินะ เดียวพวกคุณเดินตามนร.มิ้งไปห้องประธานนักเรียนเพื่อให้พวกเข้าพาไปกันแล้วกัน เชิญ "
    " เชิญค่ะ ครูมาซาชิ หนูชื่อมิ้งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียน จะทำหน้าที่พาไปส่งที่ห้องของพวกประธานค่ัะ ^^ " มิ้งที่เป็นคนซื่อสัตว์ยิ้มเก่งก็ได้นำทางพวกวองโกเล่ไปยังห้องประธานนักเรียน หึหึหึ
    " นี้เธอท่านประธานกลับมาแล้วอ่ะ >< "
    " ใช่ ท่านประธานจะต้องเป็นแฟนฉันให้ได้กรี๊ส................. >< " แต่ละคำที่พูดออกมาทำให้พวกสึนะคิดว่าเป็นผู้ชายสะงั้น
    " ถึงแล้วค่ะทุกคน ก๊อก ก๊อก ก๊อก ประธานค่ะฉันพาคนที่ผ.อ.บอกมาแล้วค่ะ " มิ้งบอกกับทุกคน
    " ให้เชิญเข้ามาเลยเจ้าค่ะ " คำพูดนี้ทำในทุกคนสงสัยยกเว้น มิ้ง
    " ค่ะ " มิ้ง พอเปิดประตู
    " ป็อกเด็งกินเรียบจ้า............ " ยูโร
    " ยูโร โก้งป่ะเนี้ยชนะ 10 ครั้งแล้ว " เมรุ
    " ใช้...โก้งหรือป่าว " ยูกะ
    " จงบอกมาเดียวนี้ " ยูอิ
    " ป่าวนะทุกคนแค่ดวงฉันมันดี " ยูโร
    " ครั้งหน้าฉันไม่เล่นด้วยเเน่ - - " รินะ
    " พวกเธอนี้ก็นะ " เมอร์ริน่า
    " น้ำชาค่ะทุกคน ^^ " ซายะ
    " ขอบคุณจ๊ะ " ทุกคน
    " ดอกไม้ที่ฉันจัดเป็นไงบ้างโคโนะ " ฮิเมะ
    " สวยมากเลยฮิเมะ OoO " โคโนะ
    " แต่พี่ว่าโคโนะสวยกว่านะ " เคนตะ
    " หวานไปคะ พี่เคนตะ ^^ " ซากะ
    " ซากะก็พี่เขินนะ ^///^ " เคนตะ
    " พอเถอะเจ้าค่ะพี่เคนตะ พี่โคคุก็ปล่อยหนูซะทีสิเจ้าค่ะ " มิกะ
    " จ๊ะปล่อยแล้ว " พี่โคคุ
    " หาว~~~ เสียงดังกันจังนะ @_@ " นัท
    " O[]O " ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงประตู ที่ทำหน้าแบบนี้เพราะ
    ยูโร รินะ เมรุ ยูอิ ยูกะ เล่นไพ่ที่ห้องประธานนักเรียน เมอร์ริน่าก็ทำเหมือนเรื่องปกติ ซายะก็เสริฟน้ำชาไม่สนใจใคร ฮิเมะก็จัดดอกไม้ พี่เคนตะก็ชมโคโนะ ซากะก็บอกให้หยุด มิกะ็โดนโคคุกอดทั้งที่นั่งเก้าอี้ซึ่งเป็นที่นั่งของประธานนักเรียน นัทก็นอนหลับจนตื่น แต่วองโกเล่ทั้งตกใจ ดีใจ โกธร หึง และมีความคิดว่า' พวกเราเป็นคนทำให้พวกนี้เปลี่ยนไปหรอเนี้ย '
    " พวกคุณยืนกันตรงประตูทำไมเจ้าค่ะ เข้้ามาสิคะไม่เหมือยกันหรือไง ?_? " มิกะ
    " จ๊ะ " ครูมาซาชิ
    " พวกพี่สองคนก็ออกไปไ้ด้แล้วคะ " มิกะ
    " ครับ/บาย "
    " น้ำชาคะครูมาซาชิ " ซายะ
    " จ๊ะ ขอบใจมาก ซายะจัง " ครูมาซาชิ
    " ไม่เป็นไรคะ ^ ^ " ซายะ
    " นี้ยัยมิกะมานั่งอะไรตรงนี้ย่ะ -*- " ยูเมะ
    " กล้ามานะ " มิ้ง
    " เปล่านี้ (_ _);; " ยูเมะ ที่ยูเมะเป็นแบบนี้เพราะ มิ้งได้เอามีดจี้อยู่ที่คอของยูเมะ
    " นี้ยัยสัตว์กินพืชปล่อยยูเมะด้วยนี้ -*- " ฮิบาริยกทอนฟาขึ้น
    " พอเถอะมิ้ง ^ ^ " มิกะ
    " คะประธาน (_ _ ) "มิ้ง
    " ประธาน O[]O " พวกนามิโมริทุกคน
    " ก็ใช่ไงคะ มีอะไรก็รีบพูดเถอะ " มิ้ง
    " คือผ.อ.ให้ครูมาคุยเรื่อง........... " ครูมาซาชิ
    " เรื่องนี้ท่านผ.อ. บอกแล้วค่ะ " มิกะ
    " งั้นหรอจ๊ะ ^ ^;; " ครูมาซาชิ
    " พวกคุณจะเรียนอยู่ในห้อง A ซึ่งครูมาซาชิจะทำหน้าที่ครูประจำชั้นเหมือนเดิม " เมอร์ริน่า
    " และห้อง A ก็เป็นห้องที่ต้องเรียนนักขึ้น " ยูกะ
    " ต้องเรียนวิชาศิลปะ ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ สังคม ประวัติศาสตร์ และอีกหลายๆอย่าง " ยูอิ
    " และในเมื่อพวกคุณครูมาซาชิมาที่นี้ ก็ทำให้ต้องเพิ่มวิชาภาษาญี่ปุ่น ภาษาอิตาลี และวิชามาเฟียที่ไม่รู้มีไปทำไมก็ไม่รู้ " ยูโร
    " -*- " รีบอร์น(เพราะรีบอร์นสอนวิชานี้)
    " แต่วิชาภาษาอิตาลีไม่ต้องเรียนก็ได้นี้เพราะมีเรียนตั้งหลายภาษา " นัด
    " ใช่ " ซากะ
    " T^T " ดีโน่
    " แต่มันก็มีมาแล้วนี้จะทำไงได้ " เมรุ
    " เอาละพวกเราต้องนำทางนะทุกคน " มิกะ
    " เชิญทุกคนตามฉันมาคะ " มิกะ
    จากนั้นมิกะได้เดินนำทุกคนมายังห้อง A แอ๊ด~แอ๊ด~แอ๊ด~
    ห้อง A
    " พวกมิกะจังมาแล้วหรอ " มะนาววิ่งเข้ามากอดพวกคิวโยวมิทุกคน
    " จ๊ะ ^_^ " มิกะ
    " เอ๊ะคนพวกนี้จ๊ะมาอยู่ที่นี้หรอ " มะนาว
    " ใช่แล้วคะ " ซายะ
    " เอ๊ฉันไม่เอาด้วยนะท่านยูโร คนพวกนี้อ่ะไม่มีมารยาทเลย - - " แจน
    " ทำไงได้แจน เข้าห้องเรียนก่อนเถอะ " ยูโร
    " คะ " แจน
    " เอ่อนักเรียนครูชื่อมาซาชิจะมาเป็นครูประจำห้องนี้และเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นจ๊ะ  "
    " ยินดีต้อนรับครับ/คะ " นักเรียนห้อง A
    " ครูชื่อ ดีโน่ จะมาเป็นครูสอนภาษาอิตาลีนะ ^_^ " ดีโน่
    " ชิ ใครเชิญมาเนี้ย -0- " นร.ญ (พูดถูกจาย......มาก...... ^ ^)
    " หล่อไปว่ะ เหยพวกเรายำดีไหมว่ะ " นร.ช (ไม่กลัวไ้ลงไปเที่ยวนรกหรอ *0*)
    " ไม่ดีกว่าว่ะ " นร.ช.2
    " ฉันรีบอร์น จะมาเป็นครูสอนวิชา มาเฟีย - -* " รีบอร์น
    " ไม่ต้องเรียนก็ได้วิชานี้นะ เรียนไปก็ไม่ได้ใช้อยู่ดี " นร.ญ.2
    " ทำไมคิดงั้นละ " รีบอร์น
    " ที่บ้านของแต่ละคนก็สอน เพราะยังไงที่นี้ก็มีพวกแบบนี้เยอะอยู่แล้ว " นร.ช. 3
    ' ตั้งแต่มาก็ไม่เห็นมีใครชมพวกเราเลย ' พวกวองโกเล่ทุกคน
    " คือว่าทุกคนเริ่มเรียนกันดีกว่าคะ ^0^ " ซายะ
    " ครับ/คะ ท่านซายะ/ซายะจัง "
    จากนั้นอาจาร์ยก็เริ่มสอนไปเรื่อยๆๆ
    ...................................................
    .........................................
    .........................
    ..............
    ......
    . เลิกเรียนแล้วจ๊า............ ^0^
    " นี้พวกนายนะไม่ต้องรีบกับหรอ -0- " นร.ญ
    " ทำไม " ทุกคนในวองโกเล่ ' หรือพวกเธอจะมาสรภาพรัก 0.0 ' (คิดได้เนาะ)
    " พวกเรามีงานเลี้ยงต้อนรับพวกนักเรียนใหม่ " นร.ญ.2
    " เอ๋! 0o0 " นร.นามิโมริทุกคน
    " เริ่มเปิดปาร์ตี้ได้พวกเรา ^0^ " มะนาว
    พอเริ่มกินอาหารได้ไม่นานพวกวองโกเล่ก็สังเกตว่า พวกคิวโยวมิหายไปไหนแต่ความคิดก็ต้องหยุดเมื่อ
    " ขอเชิญชมการแสดงจากพวกเราได้เลย " มะนาวที่พูดอยู่บนเวที(?)ก็หลบเข้าไปด้านหลัง ไฟหน้าเวทีปิด พอไฟเปิมาเป็นผู้หญิง 12 คน (?คุ้น คุ้น) ที่ใส่ชุดสั้น -0- แบบนี้

    " ชุดเยี้ยมมาก ^.,^ " นร.ช
    และเพลงก็เริ่มขึ้น สาวๆๆทั้ง 12 คนก็เริ่มเต้น และหันหน้าไปทางคนดูก็...


    " O[]O " พวกนร.นามิโมริ
    " -.,- " พวกนร.ช(รร.เซนโลมิแอร์)
    " ><  " พวกนร.ญ(รร.เซนโลมิแอร์)
    เริ่มท่าเต้นแต่ละท่า อืม หือ เซ็กซี่มากๆๆๆ -.,-
    ' นี้ยัยพวกนั้นแน่หรอ O{}O ' พวกเคียวโกะ
    ' ใครทำอะไรกับของของฉัน/ผม/เจ้าชาย/Me ' พวกสึนะ
    เมื่อเพลงจบพวกคิวโยวมิก็นั่งตรงบันไดบอนเวที(?มีด้วย)และพูดพร้อมกันว่า
    " บอกเลยตอนนี้โสด จีบได้ *0* " พร้อมกับรวบผมในเห็นคอและตรงคอมีด้วยเลขที่ทำให้ใครหลายคนหยิบไอโฟน(ซึ่งพวกนร.นามิโมริเห็นแล้วอิจฉาเพราะครอบครัวไม่ซื้อให้นั้นเอง)
    ' เบอร์คะ 08X-XXX-XXXX ' นี้คือข้อความที่คอของพวกคิวโยวมิ
    " จบแล้วการแสดงต้อนรับคะ เชิญพวกประธานไปเปลี่ยนชุดได้คะ ^0^ " มะนาว
    " จ๊ะ ^ ^ " พวกคิวโยวมิ
    " เชิญกินกันต่อได้เลยคะ " มิ้ง
    เวลาผ่านไป 5 นาที
    พวกมิกะก็ลงมากินเลี้ยงแต่ก็ ปัง เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกลับร่างของกระเทยผู้หนึ่ง
    " น้องมิกะอยู่ไหนค่ะเนี้ย 0_0 " เจ๊มิล
    " อยู่นี้เจ้าค่ะเจ๊มิล มีอะไรคะเนี้ย -0- " มิกะ
    " มีงานเค้ามานะคะ แต่ตอนนี้ก็ใช่ห้องนี้ก็แล้วกัน " เจ๊๊มิล
    " เอ๋! " พวกนักเรียนรร.นามิโมริ
    " เอ๊า ทุกคนเข้ามาได้ -0- " เจ๊มิล พูดจบก็มีทีมงานเข้ามาและก็
    " กรี๊ส...............น้องเซย์ >< " นร.ญ.นามิโมริ
    " เอ๋ นั้นม่าม๊า..... *0* " น้องเซย์พูดจบก็วิ่งเข้าไปกอดมิกะ
    " นี้ทุกคนรีบทำงานกันดีกว่า " เจ๊มิลทันใดนั้น
    " ท่านมุคุโร่ครับ " จิคุสะ
    " ท่านมุคุโร่ผมมาหาครับ " เคน นั้นทำให้
    " พี่เคน *0* " ซายะกระโดดไปกอดเคนทันที
    " มุคุโร่บอกลูกน้องแกด้วยอย่ามายุ้งคนของฉัน -*- " เรียวเฮ
    " นี้ผมเพิ่งรู้นะครับ " มุคุโร่
    " เบลแกอยู่ไหน " มาม่อน
    " รีบอร์นแกอยู่ไหน เห้ยเจ๊ยู 0[]0 " สกัลพูดหลังที่เห็นยูโร
    " ไฮ สกัล ^0^ " ยูโร
    " -*- " รีบอร์น
    " พวกคุณนี้มัน อ่าวเมรุจังยินดีที่ได้เจอ " เวนเด
    " ยินดีเช่นกัน เวนเดคุง " เมรุ
    " -*- " แรมโบ้
    " ไง ครับทุกคน " ฟง
    " ท่านบียคุรันครับ " คิเคียว
    " ท่านเบียคุรัน~~ " เดซี่(ตอนนี้เดซี่หน้าตาดีนะเออ)
    " ท่านเบียคุรัน " ซาโซริ
    " ท่านเบียคุรันสบายดีไมครับ " ซาคุโร่
    " ไง วองโกเล่ อ่าวไงรินะ " สบาน่า
    " ไง สบาน่าจัง ^0^ " รินะ
    " -*- " ยามาโมตะ
    " สึนะโยชิคุงรุ่นที่ 9 ให้เอาอันนี้มาให้ครับ มิกะจัง " โชอิจิ
    " อ่าว มาไงคะโชจัง *0* " มิกะ
    " -*- " ฮิบาริ
    " อ๊า....ได้นายแบบที่จะถ่ายแล้ว ^^ " เจ๊มิล
    " ฮะ O[]O " และในที่สุดการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ที่ เมอร์ริน่าคู่คิเคียว มิกะคู่โชอิจิ รินะคู่สบาน่า ซากะคู่เดซี่ เมรุคู่เวนเด ฮิเมะคู่เคน โคโนะคู่มาม่อน ยูกะคู่ซาคุโร่ ยูอิคู่จิคุสะ ยูโรคู่สกัล นัดคู่ซาโซริ ซายะคู่ฟง และภาพที่ถ่ายมาพวกสึนะทำหน้า -*- แบบนี้ตลอดแต่นร.รร.นามิโมริได้แต่ O[]O 
    " ม่าม๊าน้องเซย์หิวข้าวอ่ะ T{}T " น้องเซย์
    " จ๊ะกลับกัน " มิกะ
    " นี้เธอกล้าเมินพวกสึนะคุงหรอ -*- " เคียวโกะ
    " ก็แค่สัตว์ชั้นต่ำทำไมต้องสน -_- " เมรุ
    " นี้แน่จริงก็สู่กับพวกทาเคชิสิ " เอมิ
    " หึ พวกฉันไม่อยากสู่กับพวกอ่อนหัด ^0^ "
    " โถ่ ที่แท้ก็ไม่กล้า -0- " ยูเมะ 
    " ได้สิเจ้าคะสู่กันพรุ่งนี้ ตอนเช้าทุกคนจะได้เห็นการต่อสู่แบบมาเฟีย ^^ " มิกะ
    " ดีจะได้รู้ว่าใครจะชนะ ^0^ โฮะๆๆๆ " เซียร
    " ป้าหัวเราะได้หน้าเกรียจมาก " ยูอิ
    " เห็นด้วยยูอิ " ยูกะ
    " แล้วพรุ่งนี้เจอกัน กลับ " ยูโร
                                                                                                                                                            
    อิอิอิ ในที่สุดก็ถึงตอนนี้แล้ว ขอโทษนะคะที่อัพช้าเพราะ ช่วงนี้ไรต์ป่วยๆๆ T^T อ่ะ ยังไงก็เม้นให้กำลังใจไรต์มิกะคนนี้ด้วยน๊าค๊า.............. ขอขอบคุณผู้ที่ติดตามทุกท่าน ผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่าน และผู้ที่เม้นให้กำลังใจไรต์ทุกคน จนไรต์ร้องไห้ด้วยความซึ้งคะ T^T 


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×