ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 9 การพบเจอกันอีกครั้ง กับ สิ่งที่เปลี่ยนไป

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 57


    เหมียว หง่าว
    ผ่านไป 1 ปีแล้วที่แก๊งซาโนริหายตัวไปจากเมืองนามิโมริ พวกวองโกเล่กับคิดว่าพวกเธอนี้ความผิดที่ทำกับพวกเคียวโกะและตัวเอง แต่ผอ.กับเรียกพวกวองโกเล่และพวกเคียวโกะไปพบโดยด่วนเมื่อมาถึง
    " พวกเธอนั่งลงสิ " ผอ.เชิญให้ทุกคนนั่งที่โซฟา
    " รู้ไมพวกเธอทำอะไรไว้ " ผอ.เริ่มเข้าประเด็น(หึหึหึ เริ่มขึ้นแล้ว ^^)
    " จะไปรู้ไม -*- " ฮิบาริ
    " งั้นฉันจะบอกพวกเธอเอง พวกเธอทำให้เด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนของประเทศไทยที่ส่งนักเรียนมาที่นี้ลาออกแล้วไปทำร้ายพวกเขาอีก "
    " แล้วพวกนั้นใครละครับ " สึนะ
    " พวกของตระกูลซาโนรินะสิ(ตระกูลนี้ใหญ่จะตายแม้แต่รุ้นที่ 9 ยังทำการค้าด้วยไมได้เลย) " ผอ.
    " แต่ผอ.ครับพวกเธอทำร้ายพวกเคียวโกะจังก่อนนะครับ " สึนะ
    " หรอ แล้วนี้อะไร " ผอ.นำวีดีโอกล้องวงจอนปิดเปิดให้ทุกคนดู ซึ่งมีแต่พวกเคียวโกะทำร้ายก่อนทั้งสิ้น
    " ทุกคนพวกเราอธิบายไ้ด้นะจ๊ะ " เคียวโกะ
    " เอาเถอะ ถ้ามีเรื่องแบบนี้อีกพวกเธอทุกคนโดนไล่ออกแน่ " ผอ.
    " ครับ/ค่ะ " จากนั้นพวกสึนะก็กลับห้องเรียน
    " นี้พวกเธอเด็กคนนี้น่ารักอ่ะ */////* " นญ. 1
    " อ๋อ! ฉันรู้จักเด็กคนนี้ น้องเซย์ไงนายแบบเด็กที่ได้รับความนิยมมาก " นญ. 2 เมื่อพวกสึนะได้ยินก็รีบเขามาดู
    " ยัยสัตว์กินพืชรู้จักด้วยหรอ -*- "
    " ค่ะคุณฮิบาริน้องเขาออกจะดังใครที่ไม่รู้จักก็โง่แล้วค่ะ " นญ.2
    " อืม -*- (เหมือนโดนด่าว่าโง่เลย) " จากนั้นอาจารย์ก็เขามาสอน
    " นี้นักเรียนทุกคนอีก 3 เดือนพวกเราจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทยนะจ๊ะ " 
    " ดีจังเลยค่ะ " เคียวโกะ
    " และจะมีอาจารย์มาอีก 2 ท่านเชิญเขามาได้ค่ะ " จากนั้นรีบอร์นกับดีโน่ก็เดินเข้ามา
    " ผอ.บอกว่าเมืองไทยมีพวกมาเฟีย ยากูซ่า และแก๊งอันตพาเยอะเลยต่อเชิญอาจารย์ทั้ง 2 มา "
    " สวัสดีฉันรีบอร์นจะมาสอนวิชา มาเฟีย ^^ "
    " สวัสดีฉันดีโน่จมาสอนภาษาัอังกฤษ ^^ "
    " และต่อไปนี้ทุคนตองเรียนภาษาไทยเพื่อจะได้ใช่ชีวิตอยู่ไ้ด้อีกนาน "
    " (ซวยชัดๆๆ) " ทุกคน
    จากนั้นก็ถึงเวลาเดินทาง
    ณ. สนามบิน
    " นักเรียนมากันครบไมจ๊ะ "
    " ครบค่ะ/ครบครับ "
    " งั้นเราไปกันเลยจ๊ะ " จากนั้นทุกคนก็ขึ้นเครื่องบินไปเมืองไทยทันที
    ' หึทุกอย่างเริ่มขึ้นแล้วสินะพระเจ้า '
    ' แน่นอนรัตติกาลสิ่งที่พวกเขาทำลงไปก็จะส่งผลคืนให้พวกเขาแล้ว '
    ' นั้นสิก็ถึงกลับตบหน้าหลานสาวเจ้าเลยนี้ '
    ' มิกะไม่ใช่หลานสาวข้าแต่เป็นคนที่ข้าเลือกเป็นผู้นำตระูกูลของ ลูซิเฟอร์ต่างหาก '
    เสียงถกเถียงของ 2 อำนาจที่ไม่มีใครเห็นได้เริ่มขึ้น หึหึหึใครจะรู้เรื่องนี้กันนอกจากคุณผู้อ่านที่แสนน่ารักทุกคน ^^
    ~ ผ่านไป 15 นาที ~
    ณ.สนามบินในประเทศไทย
    ทุกคนลงจากเครื่องบินแล้วเดินมาถึงหน้าสนามบินก็ต้องร้องออกมาว่า
    " สวยสุดๆๆๆเลยสาวไทย "
    " นั้นมันเรียกว่าเสื้อแล้วหรอสั้นแบบนั้นนะ O[]O "
    " กรี๊ด..................ผู้ชายหล่อๆๆๆอ่ะ >< "
    " น้องเซย์พี่สาวคนนี้มาหาแล้วน๊า........... >< " (มาม๊าช่วยน้องเซย์ด้วย)
    จากนั้นอาจารย์ก็พาทุกคนเข้ามาในหอพักที่รร.นานาชาติเซนโลมิแอร์จัดไว้ให้ เรียกได้ว่ามันคือคฤหาสน์ดีๆๆนี้เอง
    " เอาละ นักเรียนหญิงพักด้านขวา ส่วนนักเรียนชายพักด้านซาย เจอกันอีกทีพรุ่งนี้ 7 โมง 30 นะนักเรียน ไปเก็บของได้ "
    หลังจากที่พวกสึนะเก็บของเสร็จเบียคุรันก็ชวนกันไปที่ผับแ่ห่งดังของเมืองนี้นั้นก็คือ ผับบิวตี้ไนท์(ผับที่แก๊งคิวโยวมิฮานะเป็นเจ้าของ) 
    พอไปถึง
    " สวยมากๆๆ " เบียคุรัน
    " เซ็กซี่เกิล " มุคุโร่
    จากนั้นไม่นานพวกสึนะก็เจออะไรที่ []{}[] นั้นก็คือผู้ชายจูบกัน ไหนจะผู้หญิงจูบกันอีก แต่็มีให้ตกใจอีกอ่ะนะ อิอิอิ
    " สวัสดีผู้ท่องราตรีทั้งหลายผม ดีเจไมค์ขอส่งให้ ดีเจขวัญใจทุกคนมาทำหน้าที่แทนนั้นก็คือ ดีเจโคคุนั้นเอง " จากนั้นดีเจโคคุก็ควงผู้หญิง 2 คนที่ทำให้เบียคุรันกับฮิบาริอย่าฆ่าคนนั้นคือ มิกะกับเมอร์ริน่าที่ควงดีเจโคคุ&ใส่เสื้อเซ็กซี่ที่สุด(เสื้อเกาะอกกับกระโปรงสั้น)
    " สวัสดีครับผู้ท่องราตรีทั้งหลายผมดีเจโคคุครับ ^^ "
    " กรี๊ด............หล่อมากค๊าพี่โคคุ >//////< "
    " น่ารักค่ะ เป็นลม >/////< "
    ' ตรงไหนว่ะ ' เหล่าวองโกเล่(อิจฉาอ่ะสิ)
    " วันนี้คนเต้นที่เซ็กซี่ที่สุดกลับมาแล้วนะครับไปพบกันเลย " โคคุพูดจบรีบอร์นอยากยิงไอ้คนที่จ้องน้ำลายหก โกคุเดระก็เดือด ฟรานก็อยากฆ่าคนเต็มที่เพราะอะไรนะหรอก็เพราะ คนที่โคคุพูดถึงคือ ยูโร ยูอิ ยูกะ นะสิ
    " งั้นเรามาเด้นกันเถอะ " จากนั้นโคคุก็เปิดเพลง

    Oh!โหหหห “โค้ดเพลง”
    และถ้าเต้นของสามคนนั้นมันทำให้ รีบอร์น,โกคุเดระ,ฟราน,เบียคุรัน,ฮิบาริจะเป็นบ้าเนื่องจาก 5 คนนั้นเต้นกระจายแต่ไม่นาน
    " รินะจังผมดื่มเป็นเพื่อนได้ไม "
    " ได้สิจ๊ะ ^^ "
    ' แกได้ตายแน่ -*- ' ยามาโมโตะ แต่มันยังมีอีก
    " โคโนะจังกลับมาอยู่กับพี่เถอะน๊า T^T " เคนตะ
    " บอกแล้วไงค่ะว่าไม่ไปแค่ไปกินข้าวด้วยก็ดีแล้ว "
    " แต่พ่อแม่คิดถึงโคโนะมากเลยนะ T^T " เคนตะ
    " งั้นวันเสาร์นะ "
    " จ๊ะได้สิ ^^ " เคนตะ
    ' กล้าดียังไงมายุ้งกับเจ้าหญิงของเจ้าชาย -*- '
    " ซายะจังกับซากะจังเต้นกันไม "
    " เอาไงดีซากะจัง "
    " เต้นกันสิซายะ "
    " โอเคพวกเราตกลง " ซากะ/ซายะ
    ' แกตายแน่ ฆ่าแบบสุดขั่ว ' เรียวเฮ(แกเป็นบ้าหรอ)
    ' ใช่ X-Burner ดีไม
     ' สึนะ
    " เมรุจังน่ารักจังเลย "
    " จริงหรอ > < "
    " จริงสิผมเลี้ยงไวน์ไม "
    " ได้สิ "
    ' อย่ายุ้งกับเมรุ ' แรมโบ้
    " ฮิเมะผมซื่อนี่มาให้ >////< " ฮิเมะเปิดดูมันคือสร้อยเพชรราคาหลายล้าน
    " ขอใจจ๊ะ ^^ "
    ' มาให้ของกับคนของผมไ้ด้ไงคุฟุฟุฟุ ' มุคุโร่
    " นัดจังผมเลี้ยงน้ำส้มให้นะ "
    " จ๊ะ "
    ' ฉันมีปัญญาเลี้ยงคนของฉัน ' ดีโน่
    จากนั้นเมื่อวองโกล่หึงไปสักพัก
    #Mika#
    หึพวกวองโกเล่มาทำอะไรที่ผับของพวกฉันกันนะ
    " มิกะเป็นไรไปไม่สบายหรอ "
    " เปล่าค่ะพี่โคคุ "
    " ดีแล้วที่ไม่ไ้้ด้เป็นอะไรมาก " จู่ๆๆเจมส์ก็โทรมาที่เครื่องของฉันนี้มันอะไร
    " มีอะไรเจมส์ "
    [ พวกแก๊งต่างๆๆที่เป็นพันธมิตรมีเรื่องต้องการประชุมด่วนครับ ] อ๋อมีงานเข้ามานี้เอง
    " ได้เจ้าค่ะเจอกันที่ห้องประชุมนะเจ้าค่ะ "
    [ ครับ ]
    " มีอะไรหรอมิกะ "
    " มีประชุมด่วนนะเจ้าค่ะ "
    " งั้นพี่อยู่จัดการเองได้มิกะ "
    " ค่ะพี่โคคุ "
    " พี่บอกทุกคนเอง " พี่เมอร์ริน่าบอกจากนั้นทุกคนก็รีบมาร่วมตัวที่หลังร้านโดยไม่สนจัยพวกวองโกเล่เลย พวกฉันเดินทางเข้ามาในห้องประชุม
    " ทำไมหัวหน้าของแีก๊งคิวยวมิฮานะถึงมาสายอย่างนี้ " นี้มันเสียงของยัยเชอร์รี่นี้ใครเชิญมากัน
    " ก็พวกฉันมีงานต้องทำนิเจ้าค่ะ จะไปมีเวลามาเที่ยวเล่นได้อย่างไงแล้วที่สำคัญใครให้คุณเข้ามาค่ะเชอร์รี่ ^^ "
    " ก็พี่ฉันก็อยู่ในแก๊งพันธมิตรนะย่ะ "
    " แล้วไงที่ประชุมนี้นอกจากหัวหน้ากับรองหัวหน้าของแต่ละแก๊งนั้นห้ามเข้ามาย่ะยัยเชอร์รี่ " ยูโรพูดถูกใจฉันมากอ่ะ *0*
    " แล้วแกละย่ะ " ไม่เจียมกะลาหัวเลยว่าพูดกับไผ่(ไม่หมวยของเฮีย //??) ใครก็ได้เอาไปเก็บ
    " พวกฉันเป็นหัวหน้าหน่วยย่ะโดยมีมิกะจังเป็นบอส " ยูโร
    " ใช่แล้ว " ยูกะ
    " ยัยเชอร์เน่า " ยูอิ
    " กรี๊ด.................. " กรี๊ดมาได้หนวกหูนะเจ้าค่ะ
    " เชอร์รี่เงียบแล้วออกไปสะ -*- " ที่แท้้ดอนก็คือพี่ชายของยัยเชอร์เน่านี้เอง(ฉันชื่อเชอร์รี่ย่ะ : เชอร์รี่)
    " โถ่พี่ดอนก็ "
    " ไม่ต้องมาโถ่เลยนี้มันเป็นกฎของที่นี้ " อุ๊บสะใจค๊า......
    " ชิ ก็ได้ค่ะ " อิอิอิ ^^
    จากนั้นยัยเชอร์เน่า(ขอเรียกแบบนี้แล้วกันชินแล้ว)ก็ออกไปจากห้องประชุมพวกคนอื่นๆๆก็เริ่มบทสนทนาทันที
    " มีสายรายงานมาว่าพวกของชิวเริ่มจะรู้ตัวแล้วครับบอส " สายสืบของพวกเราเข้ามาบอก นี้คือไม่ดูอะไรเลยสินะ
    " เกิดเรื่องไรขึ้น บอสแห่งแก๊งคิวโยวมิฮานะ " ว่าแล้วว่าจะต้องมีคนถาม
    " นี้เป็นเรื่องในตระกูลของฉันค่ะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางนี้ แล้วมีอะไรจะรายงานค่ะ "
    " พวแก๊งที่ไม่ขึ้นตรงกับเราเริ่มออกอาละวาดขึ้นแล้วครับ " อ๋ออย่างนี้นี่เอง
    " แถมมีข่าวลือว่าถ้าจะการกัึบแก๊งคิวโยวมิฮานะได้็ก็จะป็นหัวหน้าพวกเรา " หึ ฮ่าๆๆๆๆ มีคนโง่แบบนี้ด้วยหรอ โง่เง้ามากที่จะรองดีกับพวกฉัน
    " พวกฉันเข้าใจแล้วเจ้าค่ะแต่พรุ่งนี้ ผ.อ. เรียกพบฉันก็คงต้องไปก่อนแล้วเจ้าค่ะ "
    " ครับ "
    " ปิดการประชุมได้เจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ (_ _) " จากนั้นฉันก็เิดินกลับบ้านไปเพราะอยู่ไปก็ไม่มีประโยคบายล้วเจอกัน

    ไรต์ขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้อัพนิยายนานเพราะไรต์เพิ่งไปแข่งจบมา
    ได้ข่าวว่าคุยกะผู้ชายไม่ใช่หรอมิกะ // รินะ
    เปล่านะเออ // มิกะ
    แล้วไ้ด้มากี่เบอร์ // รินะ
    ไ้้ด้มา 3 - 4เบอร์เอง อุ้ยไมใช่แหละ // มิกะ
    หรอไม่ทันแล้ว // รินะ
    ไม่คิดจะแบ่ง // ยูโร
    จบเถอะ ^^;; // มิกะ
    - - // พวกพระเอก
    ไปก่อนนะค่ะจะไปคุยกะเฮียบาย // มิกะ
    ไปด้วย // รินะ
    ใครอ่ะค่ะ ?_? // ซายะ
    -*-*** // พวกพระเอก
    นี้คือ คุไค ค่ะ (หนุ่มแว่น พี่ชายมิกะกับเมอร์ริน่า)


    โคคุ (ไม่แว่นนะ เคนตะด้วย พี่ชายมิกะกับเมอร์ริน่า)


    เคนตะ (พี่ชายโคโนะ)
    เม้นด้วยนะค่ะรีดเดอร์ ขอขอบคุณผู้ที่ติดตามนิยายไรต์ทุกคน ทุกเรื่อง (_ _) ขอขอบคุณคนที่เม้นนิยายไรต์ ทุกคนค่ะ (_ _) เป็นพระคุณที่กรุณาไรต์มาก T^T รักรีดเดอร์ทุกคนเลยค่ะ T^T

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×