ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #11 : น้องเซย์ : มาม๊าน้องเซย์คิดถึงที่สุดเลย

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 58


    เมื่อกลุ่มคิวโยวมิฮานะเมาได้ที่ก็เดินทางกลับบ้านโดยมีเบียงกี้มาด้วย
    ' นี้กินเหล้านักกว่าฉันอีก ' ความคิดในใจของเบี้ยงกี้
    พอทุกคนกลับมาบ้าน
    " กว่าจกลับมาได้เป็นแม่ภาษาอะไรไม่ดูลูกตัวเอง " ชายหนุ่มผมดำ
    " พี่คุไคมาได้อย่างไง " มิกะ
    " ไปอาบน้ำเลยไป แล้วไปดูลูกตัวเองด้วย "
    " ก็ได้ เดี๊ยวลงมานะทุกคน "
    ' มิกะจังมีลูกแล้วงั้นฮิบาริรักมิกะขึ้นมาก็ต้องแห๋วเพราะไปรักเมียชาวบ้านแน่ๆ ' ความคิดเบียงกี้
    ด้านมิกะ
    หญิวสาวได้เปิดประตูห้องนอนออกได้เจอกับเด็กชายน้อยน่ารักกำลังนั่งอยู่ที่เตียงนอน
    " น้องเซย์ยังไม่นอนอีกหรือครับ "
    " ยังครับ ก็น้องเซย์รอมาม๊าอยู่นี้นา "
    " ทำไมละครับ "
    " ก็มาม๊าน้องเซย์คิดถึงที่สุดเลยนี้นา ม๊าม๊าคิดถึงน้องเซย์ไมครับ "
    " คิดถึงสิครับก็ม๊าม๊ารักน้องเซย์นี้นา "
    " ครับ "
    " น้องเซย์นอนได้แล้วนะครับเดียวมาม๊าพรุ่งนี้ทำข้าวให้กิน "
    " ก็ได้ครับ "
    " มาม๊าไปก่อนนะครับ ราตรีสวัสครับ "
    " ครับมาม๊า " ในที่สุดเด็กน้อยนานว่าเซย์ก็นอนหลับไปในที่สุด
    ด้านเบี้ยงกี้
    " นี่เมอร์ริน่า มิกะนี้มีลูกแล้วหรอ " เบียงกี้
    " ก็ใช้นะ น้องเซย์นะรักมิกะมากเลย แต่มิกะไม่ได้เป็นแม่จริงๆน้องเซย์หรอ " เมอร์ริน่า
    " แล้วทำไมถึงเรียกแบบนั้นละ " เบียงกี้
    " ก็เพราะมิกะเป็นคนเลี้ยงน้องเซย์มานี้ " เมอร์ริน่า
    " เซย์นะเป็นน้องของมิกะกับเมอร์ริน่า แต่แม่ต้องไปอยู่กับพ่อสักพักเลยให้มิกะดูแลมาตลอด เซย์เลยเรียกมิกะว่าม๊าม๊าจนติดเป็นนิสัยนะ " คุไค
    " แล้วทำไมนายถึงรู้ดีจังเลย แล้วนายเป็นใครกัน "
    " อ๋อ ฉัน คุไค อาเคโดะ คุไค เป็นพี่ชายคนละแม่นะ "
    " งั้นหรอ "
    " ทุกคนมาแล้วเจ้าค่ะ "
    " น้องเซย์หลับแล้วหรอค่ะ " รินะ
    " ใช่แล้วเจ้าค่ะ " มิกะ
    " นี้ก็ดึกแล้วพี่เบียงกี้กลับบ้านเถอะเจ้าค่ะ " มิกะ
    " งั้นหรอฉันกลับละถ้ามีอะไรโทรมาได้นะ " เบียงกี้
    " เจ้าค่ะ " มิกะ พอเบี้ยงกี้กลับไปแล้ว
    " มิกะเรื่องที่จะต้องกลับไทยเร็วๆนี้นะ " คุไค
    " ยังค่ะรอปิดเทอมก่อนได้ไมเจ้าค่ะ " มิกะ
    " มิกะเราจะต้องไปเตรียมตัวนะ " คุไค
    " หยุดคุยกันดีกว่าเจ้าค่ะพรุ่งนี้มิกะมีเรียน " มิกะ
    " แต่..... " คุไค
    " พี่ต้องดูแลเซย์นะอย่าลืมละเจ้าค่ะ " มิกะ
    " อืม " คุไค เด็กสาวผมสีน้ำตาลยาวก็ออกไป
    " พี่คุไคไม่ต้องเป็นห่วงหรอมิกะจังกลับไทยแน่นอน " รินะ
    " อืม " แต่อีกไม่นานเด็กสาวก็จะหายไปจากญี่ปุ่นแล้วละ อิอิอิ 
    #Mika#
    วันนี้ก็ต้องไปเรียนอีกแล้วตอนเช้าก็ทำอาหารให้น้องเซย์จนเกียบมาโรงเรียนสายนะวันนี้เรียนก็หน้าเบยเมื่อไรนายจะเข้าใจฉันกันฮิบาริ
    ' เธอนะรักผู้ชายคนนั้นไม่ได้หรอ '
    ใครกันแกคือใคร
    ' ขยะแบบนั้นไม่มีค่าหรอเธอนะก็รู้อยู่แกใจ '
    ขยะอะไรฉันไม่เข้าใจ
    ' เธอที่ยังไม่ได้ทำพิธีสักสิทธิ์นะอย่าให้ผมสั้นละไม่งั้น..... '
    ไม่งั้นอะไรบอกมา
    ' เธอก็จะถูกสักกดจิตได้ง่ายเลยจำไว้ละ ธิดาที่พระเจ้าทอดทิ้ง '
    อะไรคือ ธิดาที่พระเจ้าทอดทิ้งฉันไม่เข้าใจบอกเรื่องนี้ที่สิ
    " มิกะเป็นไรหรือเปล่า "
    " เปล่าค่ะพี่ พี่คือ ธิดาที่ถูกพระเจ้าทอดทิ้งคืออะไรเจ้าค่ะ "
    " พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนี้ก็เลิกเรียนแล้วพวกเรากลับบ้านกัน "
    " นั้นสิเจ้าค่ะ ^ ^ " เรื่องนี้เอาไปถามพี่คุไคดีกว่า
    " พวกเธอจะรีบไปไหน " นั้นสึนะคุงนี้
    " พวกฉันจะรีบปทำการบ้านที่อาจารย์ให้ไว้น่ะ "
    " พวกคุณจะไปไหนไม่ได้จนกว่าจะขอโทษวกอากาเนะ " ฮิบาริ
    " ทำไมฉันต้องทำด้วย "
    ' ฮิรารุ โยรุป้องกันพวกเพื่อนฉันเดี๊ยวนี้ ' 
    ' ขอรับ ' เพราะใจคอไม่ดีจริงต้องสั่งให้สัตว์เลี้ยงทำไว้ก่อน
    " ชิชิชิงั้นเจ้าชายคงต้องเชือดไก่ให้ลิงดูแล้วมั้ง " แกไอ้เบลอย่าคิดจะทำอะไรเพื่อนฉันนะมึง( นางเอกออกลายแล้ว )แกเตรียมตัวโดนายุซากุระได้เลย  ฉึก ฉึก ฉึก เสียงนี้ผมของฉันมันสั้นได้ไงกันแกไอ้เบล
    " ว๊า.....น่าเสียดายที่เชียดโดนผมไป " เบลแก -*- ตาย
    " เบลเฟกอลคุณ คุณกล้ามากนะเจ้าค่ะที่ทำแบบนี้ "
    ' แย่แล้วพวกนั้นรู้แล้ว แย่แน่ แย่แน่ ' เสียงปริศนานั้นดังขึ้น ดังขึ้นในหัวฉันไม่หยุด
    ########################
    " ฮ่าๆๆ ขอบใจเจ้าพวกโง่ที่ทำให้พวกฉันทำงานได้สะดวกฮ่าๆๆ " มีเสียงหนึ่งดังขึ้นและปรากฏว่ามีร่างของปีศาจเป็นกลุ่มซึ่งก็คือปีศาจค่างคาวนั้นเอง
    " แกไอ้ชิว แกกล้ามากนะ " เมอร์ริาน่าพูดด้วยความโกธร
    " กระผมมิบังอาจหรอครับท่านหญิงเมอร์ริน่า ถ้าท่านชายเล็กไม่ต้องการท่านหญิงมิกะขนาดนั้นนะ " ปีศาจที่หน้าจะชื่อ ชิว พูดขึ้น
    " คุณคิดว่าจะจับฉันได้หรอค่ะ " มิกะ
    " ไม่หรอครับถ้าเป็นเมื่อก่อน แต่ตอนนี้กระผมทำได้แน่นอน " ชิว
    " แกคิดว่าได้หรอ ถ้ามีฉันอยู่ใครก็จับมิกะไปไม่ได้ " เมอร๋ริน่า
    " ไม่หรอครับ แต่ตอนนี้ได้แน่นอน " ชิว
    " ชิชิชิ อย่าลืมพวกเจ้าชายจะได้ไม " พูดจบเบลเฟกอลฏ้ปามีดออกไปทันทีแต่ก็โดนชิวบัดมีดออกได้หมด
     " พวกฉันไม่มีเวลากลับพวกแก " ชิดพูดพร้อมหันไปทางพวกวองโกเล่
    " ท่านมิกะนี้คือ เส้นใยของปีศาจแมงมุมพันปีท่านคงรู้นะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบาง " ชิว
    " ชิวนายอย่าทำแบบนั้นนะ " มิกะ
    " สึนะคุงอย่าไปยุ้งเลยพวกนั้นน่ากลัวจ๊ะตาย( หึจ๊ะได้ให้พวกนั้นฆ่าพวกยัยซากะ ) " เคียวโกะ
     " อืม " สึนะ ( ไอ้สึนะแกชั่วมาก // ไรต์มิกะ )
    " กระผมคงทำตามท่านหญิงมิกะไม่ได้หรอครับ เส้นใยแมงมุมจงทำหน้าที่ของเจ้าได้แล้ว " ชิว จากนั้นเส้นใยแมงมุมพันปีพุ่งเค้าไปที่มิกะจากนั้นร่างของมิกะก็ได้มีควันสีม่วงคุมไปทั่วร่างของมิกะพร้อมกับมีคำพูดออกมาว่า
    ' ธิดาที่พระเจ้าทอดทิ้งถูกควบคุมแล้ว เกิดเรื่องร้ายแน่ เกิดขึ้น แน่ '
    จากนั้นร่างของมิกะอยู่ในชุดโลลิต้า สีผมเปลี่ยนเป็นสีดำยาว ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีม่วง พร้อมกับออร่าสีม่วงที่มีอยู่ เหมือนกับภาพนี้
     
    ดวงตาที่ไร้ความรู้สึกเหมือนไม่มีจิตใจอีกต่อไปแล้ว
    " ท่านหญิงมิกะเชิญทางนี้ครับ " มิกะเดินไปตามคำบอของชิวอย่างง่ายได้ เพราะว่าเธอนี้โดนควบคุมโดยสมบูรณ์แบบแล้วใครกันจะคิดว่าเป็นแบบนั้นกัน
    " แกชิวหยุดเดี๊ยวนี้เอามิกะมาเดี๊ยวนี้ " เมอร์ริน่า
    " คงไม่ได้หรอครับ " จบคำพูดของชิวก็มี สุนัขจิ้งจอกสองตัว ที่ตัวหนึ่งสีขาว อีกตัวสีดำ ขวางชิวเอาไว้
    " สึนะคุงฉันอยากได้จิ้งจอกสองตัวนั้นจังจับให้หน่อยสิ "
    " ได้สิเคียวโกะจัง "
    " คุณเคียวโกะอยาได้ หรอค่ะแต่คงไม่ได้หรอเพราะคุณเคียวกะไม่คู่ควรกับมัน " ซากะ
    " ซากะจังทำไมพูดแบบนี้ละค่ะ " เคียวโกะ
    " ก็เพราะพวกมันเป็นสัตร์เลี้ยงแสนรักของบอส " ยูกะ
    " เหมือนกับเด็กคนนั้นไง " ยูอิ
    " ใครกันค่่ะเด็กคนนั้น ฮาฮิ "
    " เสือกแล้วค่ะฮารุ " ยูโร
    " มิกะจังทำไมยังไม่กลับบ้านอีกละ มิกะ " เบียงกี้
    " อาเจ๊ "
    " เกิดอะไรขึ้นหรอ มิกะ แกไอ้ชิว " คุไค
    " คุณเป็นใครกล้าดียังไงมาบุกรุกโรงเรียนของผม " ฮิบาริ
    " พี่คุไคมีอะไรหรอครับ มาม๊า " พูดจบน้องเซย์จะวิ่งไปกอดมิกะแต่โดนชิวกันเอาไว้ ฮิคารุกับโยรุเข้ามาทำร้ายชิวแต่โดนชิวทำร้ายทำให้มิกะที่ไร้สติ กับมาเป็นเหมือนเดิม
    " ชิวนายทำอะไรพวกเขา"
    " ท่านหญิงมิกะ "
    " ชิวท่าแกยังไม่ไปแกเจอแบบครั้งก่อนแน่ " คุไค
    " ก็ได้แต่พวกฉันจะมาอีกแน่ " พวกของชิวออกไปแล้วตอนนั้นมิกะก็ได้หมดสติลงตรงอ้อมอกของคุไคทันที
    " มาม๊าพี่คุไคมาม๊าเป็นอะไรไป "
    " ฮะมาม๊า " คนที่ไม่รู้เรื่องนี้ก็ตกใจกัน
    " ไม่คิดเลยว่ามิกะจะร่านแบบนี้ " ยูเมะ
    " น่าสงสารเด็กคนนี้จังเลยที่ได้มิกะจังมาเป็นแม่ " เอมิ
    " ปากเสีย " ยูกะ
    " ที่สุด " ยูอิ
    " พี่ว่าพวกเรากลับบ้านเถอะน้องเซย์กลับกัน "
    " แต่น้องเซย์ "
    " น้องเซย์ไม่อยากให้มาม๊าหาย "
    " ก็ได้ครับ (-3-( " พูดจบก็กลับบ้านกันทันที
    " ฮายาโตะแล้วก็พวกนายคิดดีแล้วหรอที่ทำแบบนี้ระวังจะเสียใจเอาได้นะ ไปละ " เบียงกี้
    " พวกฉันไม่เสียใจที่คิดแบบนี้หรอนา " โกคุเดระ
    " งั้นหรอฮายาโตะพี่ไปละ "
    ด้านมิกะ
    เมื่อแก็งคิวโยวมิฮานะกับมาถึงที่บ้านคุไคก็ได้ให้น้องเซย์ขึ้นไปที่ห้องแล้วก็คุยกันเรื่องทุกพวกชิวหาตัวพวกมิกะเจอแล้ว ซึ่งมันจะต้องไม่ปลอดภัยเป็นที่แน่ๆๆ
    " มิกะพี่ว่าพวกเรารีบกลับไปที่ไทย โดยเร็วที่สุดจะดีกว่านะ " คุไค
    " พี่ก็เห็นด้วยนะมิกะจัง " เมอร์ริน่า
    " งั้นพวกเรากลับกันวันพรุ่งนี้เลยดีกว่านะเจ้าค่ะ " มิกะ
    " ดีเหมือนกัน ชูนัดฉันไปเที่ยวด้วยกัน " ฮิเมะ
    " งั้นหนูไปซื้อของก่อนนะค่ะทุกคน " ซายะ
    " ให้ฉันไปด้วยมซายะ " ซากะ
    " ไปเป็นไรจ๊ะซากะ ไปก่อนน่ะค่ะ "
    " จ๊ะ " x11
    เมื่อซายะเดินออกมาซื้อของ ก็เดินไปไกลมากแล้ว ก็ได้ยินเสียงหนึ่งที่เมื่อเสียงที่คิดถึงตลอด ถึงจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีทางลืม
    " เคนซื้อหมากฝรั่งกินได้ยังไง นี้มันไม่มีสารอาหารมากพอนะ " จิคุสะ
    " เงี้ยไปเลยเจ้าแว่นกัปปะ " เคน เมื่อซายะเห็นก็จำได้ว่าเป็นพี่ชายที่หายไปของตัวเอง
    " พี่ค่ะ " ซายะวิ่งเข้าไปกอดเคนทันที แต่เจ้าตัวกับตกใจจิคุสะก็เช่นกัน
    " เธอคือใครกัน รู้จักฉันด้วยหรอ " เคน
    " >////////< ( น่ารักที่สุด ) " จิคุสะ
    " พี่จำ ซายะคนนี้ไม่ได้หรอ )-3-) " ซายะ
    " ซายะ หรอ จำได้แล้วซายะน้องหายไปไหนมาพี่คิดถึงน้องมากนะ "
    " ซายะก็คิดถึง ซายะกับพ่อแม่ย้ายไปอยู่ที่ประเทศไทยนะ "
    " แล้วนี้ "
    " ซายะมาเรียนกับเพือนพรุ่งนี้ก็จะกลับไปหาพ่อกับแม่แล้ว "
    " แต่ี่ยังม่หายคิดถึงน้องเลยนะ "
    " ถ้าพี่คิดถึงก็มาหาน้องที่ไทยสิ นี้เบอร์น้องโทรมาหาได้นะ "
    " อืม มาให้พี่กอดให้หายคิดถึงหน่อยสิ " พูดจบเคนกับซายะก็กอดกันเพราะความคิดถึงที่ไม่เจอกันนานแต่ต้องจากกันอีก จากนั้นซายะก็กลับไป จิคุสะจากหน้าแดงก็กับเป็นปกติทันที
    " เคนรีบกลับกันเถอะก่อนที่ท่านมุคุโร่จะอารมณ์เสียปกว่านี้ " จิคุสะ
    " นั้นสิ " ที่มุคุโร่อารมณ์ เสียไม่รู้ว่าเป็นเพราะโคลมไม่สนใจหรือฮิเมะไม่เห็นหัวเขากันแน่ แต่อย่างไรในวันพรุ่งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่วกเขาจะเห็นแก๊งคิวโยวมิฮานะนั้นเอง
    ด้านแก๊งคิวโยวมิฮานะ
    " ทุกคนฉันโทรไปบอกคุณผู้ดูแลแล้วพรุ่งนี้ถึงไทยไปพักที่บ้านได้เลย "
    " เตรียมตัวรับตำแหน่งของครอบครัวยังมิกะ " คุไค
    " พร้อมแล้วเจ้าค่ะพี่คุไค " มิกะ
    " พี่ทำเรื่องล่าออกโดนไม่ผ่านพวกคณะกรรมการคุมกฎให้แล้ว "
    " ขอบคุณเจ้าค่ะ แต่พวกมิกะขอไปแก้แค้นก่อนได้ไมเจ้าค่ะ ^ ^ " มิกะ
    " ได้สิ " คุไค
    " ผมไปด้วยนะครับ " น้องเซย์
    " ได้สิจ๊ะน้องเซย์ " รินะ ใครๆๆก็อิฐฉาน้องเซย์เพราะได้กลผู้หญิงมากที่สุดโดยไม่ผิด ตัวจริงของแก๊งคิวโยวมิฮานะที่มาพร้อมจะเรียกเลือดของคุณผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะประเภทไหน และความลับของเมอร์ริน่า มิกะ
    และครอบครัว พวกคุณจะรู้เป็นคนแรกเลย ร้อมแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วเขามาอ่านในตอน การแก้แค้นกับแก๊งคิวโยวมิฮานะกลับไทย ได้เลย
                                                                                                                                                                                     
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×