ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Prince & Princess เจ้าชายเพลย์บอยกับเจ้าหญิงวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 6 เมื่อคิดว่าพวกฉันร้าย พวกฉันก็จะร้ายให้ดูแบบที่พวกนายคิดไม่ถึง

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 56


    # Mika #
    นี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้วตั้งแต่วันนั้นพวกฉันก็ไม่ได้คุยกับพวกสึนะอีกเลยเพราะไม่ว่ายังไงพวกเคียวโกะจังก็ไม่ให้พวกฉันเข้าใกล้พวกสึนะได้เลย นี้กะจะไม่ให้ฉันทำอะไรเลยใช้ไมเนี้ยวันนี้ก็ต้องไปเจออีกแล้วน่าเบื้ออ่ะ
    " บอสพวกเคียวโกะจะหาเรื่องเราป่ะเนี้ย "
    " ใช้ยูกะพูดถูก "
    " ก็ไม่รู้สิแต่ที่แน่ๆอย่าไปทำร้ายพวกเขาละไม่งั้นมีเรื่องตามมาแน่ๆ "
    " ได้ค่ะบอส X11 " เพราะถ้าไม่สั่งเอาไว้เดียวเกินตบะแตกละยุ้งแน่ๆ
    พวกเราเดินเข้าห้องเรียนอาจารย์ก็เข้ามาพอดีพวกเราเรียนกันบายๆๆ @$@$%%##$^%@%&@%#%
    จนถึงเวลาเลิกเรียน ( เร็วเกินไปแล้ว // รีดเดอร์ )
    " สึนะคุงอาจารย์เรียกพวกคุณไปนะ " จึงหรอ
    " งั้นพวกผมไปก่อนนะ " ซะงั้น ฉันจะปลอดภัยไม่นะ
    " นี้มิะจัง ฉันขออะไรหน่อยสิ "
    " อะไรหรอเคียวโกะจัง ^ ^ "
    " ก็ขอให้พวกเธอเลิกยุ้งกับพวกสึนะคุงเอง " หรอแต่ก็นะสตอซะไม่มี
    " ไม่ได้หรอเคียวโกะจัง " ฉันก็บอกไปตามตรง
    " งั้นก็คงไม่ต้องพูดแล้วสินะทุกคนจักการกัน " เคียวโกะจังหันไปบอกพวกฮารุจัง
    " ยัยพวกหน้าไม่อาย ~ เพี๊ยะ ~ " พวกเคียวโกะจังตบหน้าพวกฉัน ท่าถามว่าทำไมถึงไม่ตบคืนเพราะว่า พวกเธอต่ำเกินกว่าพวกเรา แต่ตบพวกเราไม่พอตบตัวเองด้วยแปลกเนาะ
    ~ ครี้น ~ ครี้น~
    " เกิดอะไรขึ้นเคียวโกะจัง " นี้เป็นหวงแต่เคียวโกะจังแต่ไม่หวงพวกฉันเลยนะ
    " ก็พวกมิกะจังบอกให้ฉันไม่ให้ยุ้งกับพวกสึนะคุง แต่ฉันไม่ยอม พวกมิกะจังเลยตบพวกฉัน ฮือ................ T^T " รู้สึกว่ามันเป็นคำที่ฉันต้องพูดนะ -o- 
    " นี้พวกมิกะจังทำแบบนี้ได้ไง " อ่าว เชื่อพวกเคียวโกะอีกโง่ป่ะเนี้ยพวกนี้ ~ เพี๊ยะ ~ พวกสึนะตบพวกฉันหรอ นี้พวกแก.... - - ใจเย็นไว้ ใจเย็นไว้มิกะ
    " ต่อจากนี้ห้ามมายุ้งกับพวกผมแล้วพวกเคียวโกะจัง " ห้ามหรอ หึ
    " พวกฉันไม่ยุ้งก็ได้ คิดว่าหล่อนักหรือไง " ฉันพูดออกไปแบบที่ใจคิด
    " ก็ดี " พูดจบพวกสึนะก็ออกไปทันที พี่เบียงกี้ก็เดินมา
    " มิกะจังไม่เป็นไรใช้ไม่ เจ็บตรงไหนป่าว "
    " พี่เบียงกี้รู้ได้ไงค่ะ " ฉันถาม
    " ก็พี่แอบดูอยูาไม่คิดเลยว่าพวกเคียวโกะจังจะเป็นแบบนี้ "
    " ไม่เป็นไรค่ะ " พวกเราตอบ
    " งั้นพี่พาไปกินเหล้ายอมใจและกัน "
    " ค่ะ " พวกเราตอบทันที ก็ไม่ได้ดื่มมานานแล้วนี้ ( รู้สึกว่าไม่กี่ตอนที่ผ่านมากินเหล้านิ๊ // รีดเดอร์ ) พวเรากลับบ้านรีบเปลี่ยนชุดในแบบที่ไม่ใส่มานานแล้ว
    " นี้มิกะพี่รู้นะว่าพวกเธอเศร้าแต่ชุดแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยหรอ "
    " ไม่นี้ค่ะ " ที่พี่เบียงกี้พูดอย่างงี้ก็เพราะชุดพวกเราเป็นแบบนี้ไง
    ชุดยูโร

    นี้ฮิเมะ

    นี้รินะ

    นี้ยูอิ

    นี้ยูกะ

    นี้เมอร์ริน่า

    นี้เมรุ

    นี้นัท

    นี้ซายะ

    นี้ซากะ

    นี้โคโนะ

    และนี้ก็ชุดฉันเอง

    " งั้นหรอเข้าไปกันเถอะ " พวกฉันเดินตามพี่เบี้ยงกี้ไป
    " หยุดครับเด็กอย่างพวกคุณเข้าไม่ได้ " พี่ที่ยืนหน้าร้านไม่ให้พวกเราเข้าไป พวกเราก็เลยต้องใช้ลูกอ้อนซะเลย
     " พี่ชายขอให้พวกเราเข้าไปเถอะนะ " ยูโร
    " นั้นสิค่ะ " พี่เมอร์ริน่า
    " ก็พวกฉันมันอกหักรักคุดนี้นา " ยูกะ
    " ใช้ค่ะพี่ยูกะ " ยูอิ
    " ฮือ.............ไม่มีใครส่งสารพวกฉันเลยเจ้าค่ะ T^T " มิกะ
    " ฉันมันก็แค่สาวใส่แว่นสุดเชย " รินะ
    " ฉันมันอ่อนแอเกินไป T^T " ซากะ
    " ฉันก็ไม่เคยเจอพี่ชายที่หายไปเลย T^T " ซายะ
    " พี่ชายตัวเองก็ไม่ดูแล " โคโนะ
    " ไม่เคยมีพี่น้องกับเข้าเลย " นัท
    " ความรักมีก็ไม่สมหวัง แถมยังโดนตบอีก " เมรุ
    " ถ้าให้เข้าไปเรื่องเงินไม่ต้องห่วงเลย " ฮิเมะ
    " ครับผมให้เข้าก็ได้ วกคุณนี้นาสงสารจริงๆ T^T " สัมเร็จ
    " O[]O " หน้าพี่เบี้ยงกี้
    " พวกเธอนี้มีนิสัยอย่างนี้ด้วย "
    " ก็นะเจ้าค่ะ พวกเราไปกินให้หายอยากกัน "
    " เย้ " X11
                                                                                                                                                                                                         
    ใครไม่รู้ก็รู้เอาไว้ว่าวองโกเล่มันก็แค่ไอ้ผู้ชายเฮ็งซวยคนหนึ่ง แล้วพวกฉันไม่จำเป็นต้องเข้าไปยุ้งกับพวกนายก่อนด้วยจำไว้ ไอ้พวกห่วยวองโกเล่
    ไรต์ไม่ได้มาอัพนานเลยเพราะไรต์ยุ้งมากสัปดาห์หน้าสอบแล้วด้วยไว้ว่างเเล้วจะมาอัพนะค่ะรีดเดอร์ รักรีดเดอร์ทุกคน จุ๊บ
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×