ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( Fic Yaoi ) Love ชายจอมกวนกับหนุ่มหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56


    ตัวละคร


     

    1. ฟลุ๊ค

    นิสัย รูปหล่อ พ่อรวย หื่น กวนตีน เรียนพอได้ เพลย์บอยที่ 1 เสน่ห์มีก็ปล่อย แต่ของข้าใครอย่าเตะ
    ประวัติ รูปหล่อ พ่อรวย หื่น กวนตีน เรียนพอได้ เพลย์บอยที่ 1 เสน่ห์มีก็ปล่อย แต่ของข้าใครอย่าเตะ ถ้าเตะเจอต่อย

    " ยัยมิกะ ใครว่ะเน่าะมิน "

    " ของๆฉันห้ามเตะนะเฟ้ย  "



    2. มิน

    นิสัย กวนนิดๆๆ น่ารักหน่อยๆๆ เรียนพอได้
    ประวัติ กวนนิดๆๆ น่ารักหน่อยๆๆ เรียนพอได้ถ้าอยู่กับฟลุ๊ค บ้านรวยหน่วยๆๆ มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน

    " ผมไม่ได้เป็นผู้หญิงฮะ ( -3-) "
    " พี่มัฟหรอยินดีที่ได้รู้จั
    กฮะ ^ ^ "



    3. มิกะ

    นิสัย น่ารัก เป็นสาววาย โอตาคุ สาวอ่านนิยาย เรียนเก่ง มีปัญหาไม
    ประวัติ น่ารัก เป็นสาววาย โอตาคุ สาวอ่านนิยาย เรียนเก่ง บ้านรวยไม่หยิ่ง

    " นี้ไอ้คุณฟรุ๊คผู้ให้มันดีๆหน่อยคนนี้คือ พี่มัฟที่รู้จักกันนะ พี่มัฟนี้     ฟลุ๊ก กับ มิน ค่ะ ^ ^  "
    " ชีวิตฉันคือการได้ทำสิ่งที่ชอบยังไงละ ^ ^ "




    4. รินะ

    นิสัย น่ารัก วายหน่อยๆๆ เรียนเก่ง บ้านรวย ไม่หยิ่ง จบไม
    ประวัติ น่ารัก นิสัยดี วายหน่อยๆๆ เรียนเก่ง บ้านรวย ไม่หยิ่ง

    " นิสัยนะฟลุ๊ค มินเลิกเป็นเพื่อนกับมันเถอะ "
    " เธอชื่อเชอร์รี่หรอ แต่งตัวเหมือนชื่อเลยนะ ใช้ไมมิกะจัง "



    5. มัฟฟิน หรือ มัฟ

    นิสัย หล่อ รวย นิสัยดี สุภาพบุรุษมากๆๆ
    ประวัติ หล่อ รวย นิสัยดี สุภาพบุรุษมาเกิดแท้ๆๆ แต่ขาดคนรู้ใจ

    " สวัสดีนะ เธอชื่อมินหรอ น่ารักมากๆๆเลยนะ ถ้าไว้ผมยาวหน่อยจะต้องสวยแน่ๆๆ "
    " รักใคร รักจริง นี้เละเป็นผู้ชายที่ดีนะ ^ ^ "



    6. เชอร์รี่

    นิสัย สวย เซ็กซี่ขยี่ใจ รวย หยิ่ง
    ประวัติ สวย เซ็กซี่ รวยแต่หยิ่ง ผู้ชายหลง แอบชอบฟรุ๊ค

    " ฉันสวยผิดหรือไงยัยแว่น "
    " ฉันอยากได้ก็ต้องได้ "
    ________________________________________________

    เม้นกันบ้างน๊า.......................................... รีดเดอร์
     

    Rasp Tuna Roll SushiFree Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×