ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Haunted House ปริศนาบ้านมรณะ

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 57


      " อย่างนี้นี่เอง.... " อัลเบิร์ดพูด " ชั้นคิดว่านะพวกเราไปสำรวจรอบๆบ้านร้างแห่งนี้น่าจะดีกว่านะ " คริสโตเฟอร์บอกทุกคน " ชั้นก็เห็นด้วยกับความคิดของคริสโตเฟอร์นะ "
    เบนจามินแสดงความเห็นด้วยกับความคิดของคริสโตเฟอร์ " งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะค่ะ "
    อีฟกล่าว " อื้ม " ทุกคนตอบรับ
    เหล่าลูกแกะทั้ง 10 ก็ได้เดินไปรอบๆบ้านหลังนี้ด้วยความหวาดระแวง " ให้ตายสิบ้านหลังแค่นี้แต่ทำไมทางกับห้องมันเยอะขนาดนี้เนี่ย " เจคอปบ่น " เลิกบ่นซะทีเถอะน่าเจคอป "
    ไอริสบอกเจคอป
    " งั้นพวกเราก็แยกทางไปสำรวจบ้านก็แล้วกันนะ " เบลล์ได้บอกกับทุกคน " นั่นสินะงั้นเจคอปไปกับไอริสก็แล้วกัน " อัลเบิร์ดบอก " เฮ้ย !!! ทำไมให้ชั้นไปกับยัยบ้าไอริสล่ะ " เจคอปถาม " เมื่อกี๊นายพูดว่าอะไรนะยะ " ไอริสขึ้นเสียง " อ...เอ่อใจร่มๆหน่อยนะครับ " เอมิลบอก
    " ถ้าพวกเธอไม่ให้ความร่วมมือกันพวกเราก็จะติดอยู่ที่นี่ตายนะ " คริสโตเฟอร์บอก " ก็ได้ " เจคอปและไอริสพูดพร้อมกัน " เอมิลและแอนน์ไปด้วยกันกับซาร่าและเบนจามินก็แล้วกันเห็นว่าทั้งเอมิลและแอนน์ต่างก็เป็นเด็กจึงต้องพาคนที่มีอายุมากกว่าไปด้วยเพื่อความปลอดภัย " อัลเบิร์ดบอก " งั้นชั้นจะไปกับ...... " เบลล์กำลังจะพูดอยู่นั้น " เบลล์กับชั้นจะไปด้วยกันส่วนคริสไปกับอีฟก็แล้วกัน " อัลเบิร์ดตัดบท " อัลเบิร์ดทำไมนายถึง .... " เบลล์ถามอัลเบิร์ด 
    " เรื่องนั้นช่างมันเถอะแต่ว่าพวกเราไปกันเถอะ " อัลเบิร์ดบอกเบลล์แล้วจูงมือเบลล์ไปตามเส้นทาง " สองคนนั้นมีอะไรกันเหรอคริสโตเฟอร์ " อีฟถามคริสโตเฟอร์ " ชั้นเองก็ไม่รู้เหมือนกัน "
    คริสโตเฟอร์ตอบ " งั้นทางพวกเราก็ไปก่อนนะ " เบนจามินบอก " ไปดีมาดีล่ะ " คริสโตเฟอร์ตอบ
    " ทางชั้นก็จะไปแล้วล่ะ " เจคอปบอกพร้อมเดินไปกัดไปกับไอริส " ทางเราก็ไปได้แล้วล่ะ .... "
    คริสโตเฟอร์บอกกับอีฟ " อื้ม " อีฟตอบพร้อมกับเดินไปในเส้นทางที่กลุ่มคนอื่นไม่ได้ไปกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×