ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto]รักวุ่นๆของ5สาวสวยจอมแสบ&5หนุ่มหล่อจอมเฮี้ยว

    ลำดับตอนที่ #13 : คนที่ผ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 686
      2
      6 ก.พ. 55

    ชื่อ คุมุริ อานาโยะ

    อายุ 14

    ตัวละคร ร้าย

    ร้ายกับคู่ เท็นเท็นกับเนจิ(เท็นจังไม่โกรธเค้านะTwT)

    ประวัติ เป็นคุณหนูจอมไฮโซย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับพวกเท็นเท็นและเห็นเนจิจึงหลงรักด้วยนิสัยที่ดื้อรั้นจึงออยากได้อะไรก็ต้องได้ค่องค่างแรดเกลียดเท็นเท็นและเป็นคู่กัดกับ หยาง นาโอะ

    รูป

     


    นิสัยแรดพอสมควรเพราะเป็นคุณหนูอยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่ว่าจะทำยังไงก็อยากจะได้เป็นคนเอาแต่ใจสุดๆแม้แต่เด็กยังชิดซ้าย



    ชื่อ หยาง นาโอะ

    อายุ 14

    ตัวละคร ดี

    ดีกับคู่ เท็นเท็นกับเนจิ เทมาริกับชิกามารุ

    ประวัติ พ่อเป็นคนญี่ปุ่นแม่เป็นคนจีนหน้าเหมือนพ่อที่เป็นคนญี่ปุ่นแต่นิสัยเหมือนแม่ที่เป็นคนจีน เก่งเรื่องการต่อสู้ของญี่ปุ่นและจีนมาก รักเพื่อนสุดๆเป็นเพื่อนสนิทของเท็นเท็นกับเทมาริเป็นคู่กัดกับ คุรุริ อายาโกะ

    รูป

     

    นิสัยออกห้าวๆราเริงรักการกินน่ารักในบางครั้งซุ่มซามในบางเวลา เวลาอยู่ต่อหน้าของกินจะกินอย่างเดียว ว่างๆชอบซ้อมวิชาต่อสู้ เล่นอะไรต่ออะไรไปทั่ง ชอบอยู่กับเพื่อน




    ชื่อ เซริซาวะ เหมยหลิง

    อายุ 14

    ตัวละคร ดี

    ดีคู่ เนจิเท็นเท็น

    ประวัติ ลูกครึ่งญี่ปุ่นจีน คุณหนูตระกูลดัง ถนัดด้านการต่อสู้และกังฟู และการใช้อาวุธทุกชนิด เป็นเพื่อนสนิทของเท็นเท็น รักเพื่อนมาก แต่บางครั้งก็โหด

    รูป




    ชื่อ : โคฮารุ ฮานาวะ
    อายุ : 14
    ตัวละครร้ายหรือดี : ดี
    ร้ายหรือดีคู่กับ : มาสร้างสีสันเฉยๆ
    ประวัติ : แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นเจ้าหญิงแห่งฮิโนะคุนิ(มั่วเมืองขึ้นมา) แต่เธอไม่ชอบที่จะต้องเชิดเริด! จึงหนีออกจากบ้าน แล้วหลงมาที่โคโนฮะ เธอเลยเปลี่ยนนามสกุล(นามสกุลจริงๆ คือ ยูริฮาระ) แล้วขออาศัยกับชิซึเนะ(สาวสวยใจดีของเรา >O<)
    รูป :
     
    นิสัย : ชอบเขียนไดอารี่มาก แต่เวลาว่างส่วนใหญ่จะอยู่กับการนอน(คุ้นๆนะว่ามั้ย?) หรือไม่ก็กิน...(นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน) เธอมีอายุน้อยแต่เรียนเกิินชั้นเรียน(สรุปเรียนเก่ง)  แต่ความขี้เกียจของเธอทำให้เริ่มต่ำต่อยลง(?) แต่ถ้าเธออารมณ์ดี เธอจะเหมือนคนบ้า แล้วก็อย่าทำให้อารมณ์ไม่ดีล่ะไม่งั้นจองเมรุได้เลย อ๊ะ!ลืมบอก...เวลาเธอพูดจะพูดกวนTeen หรือไม่ก็แสบจี๊ดมาก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×