ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รวม::นิยายเรื่องสั้น::ธารสีเลือด

    ลำดับตอนที่ #3 : ::รวมเรื่องสั้นคั้นเวลา::Friend buddy For Love เพื่อนรัก [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      31 มี.ค. 57

    Friend buddy  For Love เพื่อนรัก [2]

    หลังจากที่ฉันร้องไห้ฉันก็เล่าให้ทั้ง 3 คนฟัง

    โห้แก พูดแบบนี้โคตรเจ็บอะ แอบรักเพื่อนสนิทมันก็เป็นแบบนี้แหละ และแกจะเอาไงต่อ

    มิ้นพูดขึ้นหลังจากที่ฉันเล่าให้ฟัง มีบางช่วงที่มิ้นทำท่าจะลุกไปซัดต้นแต่โบว์กับบิวเจ้าเดิมช่วยกันห้ามไว้ได้ทันเลยไม่มีคดี เด็กนักเรียนหญิงซัดเพื่อนชายจนเละด้วยท่าที่ได้มาจากหนังสือการ์ตูนเอ่อ... ฉันก็พูดเกินไป แต่เห็นแบบนี้มิ้นเรียนเคนโด้ ยูโด เทควันโด แถมได้สายดำทั้งหมดเลยด้วย โหดป่ะล่ะ

    ก็คง... ไปถามให้ต้นน่ะ...

    ฉันก้มหน้าเล็กน้อยก่อนโดนสะกิดโดนเพื่อนรัก

    ดูนั้นสิ พีช

    โบว์ชี้ไปยังมายด์ที่กำลังยืนหน้าแดงต่อหน้าเด็กห้อง 3 ใครละนั้นหน้าคุ้นๆเหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน...

    ใครอะแก

    มิ้นถาม

    ไม่รู้เหมือนกันแต่ที่รู้ๆอยู่ห้อง  3 อะแก

    ห้อง 3 ....

    ภานุพล เจริญสิริ

    ห๊ะ! ใครอะแก

    ภานุพล เจริญสิริไง เด็กห้อง 3 อะเรื่องแบบนี้พวกเธอไม่รู้หรอ

    บิวพูด

    ไม่รู้จักอะแก

    …….คุ้นๆแฮะ

    ฉันสังเกตการณ์อีกสักพัก แล้วก็มีคู่หนุ่มสาวเดินมานั้นมัน บาสกับเมย์ นี่ นั้นก็ แก้วกับไผ่ ....ชัดเลยแต่ยังไงก็นึกไม่ออกแฮะใครกันนะ

    -----------------------------------------------------------

    ตอนเย็น

    ขณะที่ฉันกำลังเก็บของก็ได้ยินเสียงเดิน... ไม่สิ วิ่งมาด้วยความเร็วแสงเลยตั้งหาก

    ปัง!!!!

    พีช!!!!!”

    จ้า!!!”

    นี่ขนาดรู้แล้วนะว่าเป็นใครฉันก็ยังตกใจอยู่ดีให้ตายเหอะ

    ตกใจหมด มีอะไรละต้น

    พีช ถามให้ต้นหรือยัง

    ....ยังเรายังไม่ได้ถาม

    มาเพราะเรื่องนี่เองหรอต้น....

    ใจร้ายชะมัด....

    ใจร้ายเกินไปแล้ว...

    ทำไมพีชไม่ถามให้ต้นละ หรือว่าพีชไม่อยากเห็นเพื่อนมีความสุข

    .....นี่ต้นถ้าเราเข้าไปถามทั้งอย่างนั้นต้นคิดว่ามายด์จะรู้สึกยังไงละ มายด์เขาจะไม่เข้าใจเราผิดคิดว่าเราเป็นทอมหรอ? คิดบ้างดิเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปนะ อย่ารีบร้อนให้มากเดี๋ยวต้นจะเสียทุกอย่างแม้กระทั่ง...เพื่อน

    คำสุดท้ายฉันพูดเสียงค่อยจนกลายเป็นการพึมพำกับตัวเอง

    นั้นสิต้นขอโทษต้นลืมตัวไป ขอโทษนะพีชงั้นวันนี้ต้นเลี้ยงเค้กเอาปะ

    เอาสิ ของฟรีไปกันเถอะ

    แต่ต้นของพาเพื่อนไปด้วยได้ปะ น้าาา จะได้มีตัวหารเพิ่มไง

    ตามใจถ้าช้าเราจะงอนต้นจริงด้วย

    คร้าบผม

    ยิ้ม...

    รอยยิ้มของต้น...

    ฉันอยากเก็บเอาไว้เป็นของฉันจังเลยแต่...

    มันคงไม่ใช่ของฉันอีกแล้วถ้าต้นมีแฟน...

    ----------------------------------------

    ยินดีที่ได้รู้จัก ผม จูน ภานุพล เจริญสิริ

    …………………………..

    อึ้งค่ะ ไอ้หมอนี่ที่มายด์ยืนหน้าแดงไม่ใช่หรอ เอาแล้วงั้นรัก 3 เศร้า ละ แล้วเรื่องมันจะจบยังไงละเนี่ย

    ฮ่าๆๆๆ พีช อึ้งอะดินี่เพื่อนต้นเองหล่อถูกใจละสิฮ่าๆๆๆๆ

    ไอ้อึ้งก็อึ้งอะนะ หล่อน่ะก็หล่อ แต่ที่ฉันเงียบไปนี่ก็เพราะนายไงละต้น เพื่อนนายกำลังจะเป็นศัตรูหัวใจภายภาคหน้าแล้ว รู้ตัวซะทีสิ

    เอ่อ.... พีช ครับ

    ...จ้า เมื่อกี้ว่าอะไรนะเราไม่ได้ฟัง ขอโทษนะ

    จ้า? เป็นได้ไงอะ ต้นไม่เคยเห็นพีชจ้ากับผู้ชายคนอื่นเลยนะ นอกจากพวก 3 สาวแล้วก็ต้นแค่นั้น?!”

    ต้นโวบวายจนฉันถึงกับเถียงไม่ออก

    อะไรกันฉันก็พูดแบบนี้อยู่แล้วนี่นาต้นนั้นแหละที่ไม่สังเกตแล้วมาว่าเรา

    คิก พวกนายเหมือนแฟนกันเลยนะ เป็นแฟนกันหรือเปล่าเนี่ย

    ......จูนพูดทำให้ทั้งฉันและต้นชะงักไปเล็กน้อย

    ฉัน....

    ฉันอยากให้ต้นตอบว่า...

    ใช่แล้วฉันกับพีชเราเป็นแฟนกัน

    แต่....

    มันคงเป็นได้แค่ความฝันสินะ...
      THE  END    Friend buddy  For  Love เพื่อนรัก [2]          
    --------------------------------------------------------------------
    THANK  FOR  THEME 


    BB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×