ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::รวม::นิยายเรื่องสั้น::ธารสีเลือด

    ลำดับตอนที่ #1 : ::เรื่องสั้นคั่นเวลา::Brethren พี่น้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      29 มี.ค. 57

    Brethren พี่น้อง

    พี่น้อง เป็นคำนิยามของเด็ก 2 คนที่เกิดมาพร้อมกัน... แล้วใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านหลังใหญ่...

    ตั้งแต่น้องผมเกิดมา ผมคิดว่าเขาคือภาระอันใหญ่หลวงสำหรับเด็กวัย 5 ขวบ...

    แต่...

    มันไม่ใช่...

    ตั้งแต่ที่ผมเจอหน้าน้องสาวตัวเองครั้งแรก...

    ตอนนั้นผมเหมือนกันเจอนางฟ้า นางฟ้าตัวน้อยที่ยิ้มให้ผม

    และผมครั้งนั้นเองทำให้ผมปฏิญาณกันตนเองว่า... ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขพี่จะดูแลน้องตลอดไป...

    ครั้งแรกที่นางฟ้าตัวน้อยยิ้มให้ผม ผมหน้าแดงจนโดนพ่อล้อว่า หลงรักน้องเข้าแล้วสินะ

    ทั้งพ่อกับแม่เอาแต่หัวเราะผม จนผมต้องเก๊กมาดนิ่ง แทนที่ผมจะไม่โดนล้อกับกลายเป็นว่าพ่อหัวเราะจนตกเก้าอี้ ทำให้แม่ต้องเข้าไปพยุง

    หัวเราะทำไมกัน...

    ผมไม่สนใจพ่อที่นอนขำท้องแข็ง ผมหันไปหานางฟ้าตัวน้อยแต่ดูเหมือนเธอจะเหนื่อยเลยพล็อยหลับไป แม่เดินเข้ามาดูนางฟ้าก่อนจะหันไปตีพ่อเพื่อให้หยุดขำแต่ดูเหมือนจะอีกนานกว่าพ่อจะหยุด ผมมองไปที่นางฟ้าอีกครั้ง

    นอนแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ...

    ผมยิ้มให้กับนางฟ้าและลูบหัวเธอเบาๆ แต่ดูเหมือนว่าผมจะทำให้เธอตื่นเพราะเธอดิ้นเล็กน้อยก่อนจะคว้ามือผมไปกอดแทนหมอนข้างอันเล็ก...

    และเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ นางฟ้าตัวน้อยเริ่มโตจนกลายเป็นสาวสวย ส่วนผมน่ะหรอก็ต้องเป็นหนุ่มหล่อประจำคณะสิ

    พี่คะวันนี้หนูเจอร้านเค้กร้านใหม่ละ พี่ไปกินด้วยกันนะ

    น้องสาวตัวแสบชวนผมด้วยน้ำเสียงร่าเริง แบบนี้ต้องแกล้งซะหน่อยแล้วสิ

    ถ้าพี่ไม่ไปละ

    เอ๋ พูดแบบนี้แสดงว่าพี่จะไม่ไปกับหนูหรอ ใช่สิ หนูมันไม่สวยนี่ พี่คงไม่อยากพาไปไหนมาไหนสินะ

    น้องสาวตัวแสบทำหน้ามุ่ยใส่ผม น่ารักชะมัด

    ก็ได้ๆ พี่ไปก็ได้ แต่ไนน์ต้องเลี้ยงพี่นะโอเคไหม

    ไม่โอเค ไนน์มีเงินแค่นิดเดียวเอง พี่แม็กเลี้ยงไนน์หน่อยไม่ได้หรอ

    ตัวแสบ มีแผนแบบนี้เองหรอเนี่ย ผมยิ้มให้กับน้องสาวก่อนจะโยกหัวตัวแสบไปมาจนผมโดนหยิกที่เอว เจ็บชะมัดมือหนักเกินไปแล้ว จากนั้นตัวแสบก็บ่นไปจัดทรงผมไป จนผมต้องรีบพาไปร้านเค้กเพราะถ้าขืนอยู่ต่อมีหวังโดนเทศยาวแน่ๆ

    กินเยอะไปแล้ว เดี๋ยวก็อ้วนเอาหรอก

    ไม่หรอกๆ เพราะไนน์ออกกำลังกายทุกวัน ไม่เหมือนใครบางคนหรอก กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนน่าอิจฉาชะมัด

    ตัวแสบบ่นอุบอิบก่อนจะตักเค้กคำใหญ่เข้าปาก ผมยิ้มก่อนจะยกกาแฟขึ้นมาจิบพร้อมกันตักเค้กเข้าปากไปด้วย

    กาแฟอร่อยตรงไหน ขมก็ขม พี่กินไปได้ไงกันเนี่ย

    แล้วทำไมไนน์ชอบกินของหวานละ

    ก็เพราะไนน์กินเพื่อพื่ที่เอาแต่กินพวกกาแฟน่ะสิ

    ตัวแสบยิ้มให้ผม อา ผมอยากเก็บรอยยิ้มนี่ไว้เพียงคนเดียวจัง แต่ผมคงทำไม่ได้เพราะเมื่อนางฟ้าน้อยที่อยู่ตรงหน้าผมมีแฟน รอยยิ้มนั้นคงไม่ได้เป็นของผมอีกต่อไป... มันเจ็บนะที่....

    ที่ผม...รักน้องสาวในแบบที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่ในแบบพี่น้อง...

    ผมก้มหน้าลงไปก่อนเงยหน้าขึ้นอีกเมื่อได้ยินคำว่า

    พี่แม็ก เรามากินเค้กแบบนี้เหมือนกับว่าเรามาเดตกันเลยนะ

    ...คิดได้ยังไงเนี่ย

    ผมแทบจนกรีดร้องออกมาแต่ก็ต้องเก๊กหน้าพี่ชายที่แสนดีเอาไว้ก่อนจะเอื้อมมือไปโยกหัวตัวแสบเบาๆ

    คิก คิก งั้นเรามาเดตกันดีไหม

    ตัวแสบหัวเราะคิกคักก่อนจะยิ้มให้กับผมอีกครั้ง

    ตามใจ อยากทำอะไรก็ทำ

    ผมถอนหายใจเนื่องๆก่อนจะยิ้มออกมา

    งั้นไนน์ถือว่าพี่ตกลงแล้วกันนะ

    ไนน์ยิ้มให้กับผมก่อนจะจับมือผมขึ้นมา

    งั้นเราไปเดตกันเถอะนะค่ะ พี่แม็ก

    ได้ครับน้องไนน์

    ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การเล่นสนุกของนางฟ้าตัวน้อย...

    แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขที่สุด...

    ถึงแม้ว่า พี่ชายคนนี้ จะ รัก น้องสาว แบบเปิดเผยไม่ได้...

    แต่พี่ขอสัญญาว่า ... พี่ชายคนนี้จะคอยจับมือและยิ้มให้กับน้องตลอดไป...

    ไนน์พี่รักไนน์มากเลยนะ...

    รักที่สุดในโลกเลย...

    นางฟ้าตัวน้อยของพี่...

    [พี่น้องที่ไม่สามารถรักกันได้]

    [แม็ก&ไนน์]

    The End Brethren
    ------------------------------------------------------------------------------------

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก
    Shira
    THEME || Shirakuma
    kuma

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×