[FIC TORIKO] Sweet Dessert Lovers รักหวานๆของเหล่านักล่าอาหารและเชฟ [ดองยาวๆ] - นิยาย [FIC TORIKO] Sweet Dessert Lovers รักหวานๆของเหล่านักล่าอาหารและเชฟ [ดองยาวๆ] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC TORIKO] Sweet Dessert Lovers รักหวานๆของเหล่านักล่าอาหารและเชฟ [ดองยาวๆ]

    ขนมหวานทานแล้วก็รู้สึกหวาน อาหารทานแล้วก็รู้สึกอร่อย แต่รสชาตินั้นมันก็ยังไม่เท่ากับ ... ความหวานและความอร่อยที่ได้จากพวกเธอเลย~ [ 5 BoyS X 5 OC ]

    ผู้เข้าชมรวม

    19,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    182

    ผู้เข้าชมรวม


    19.32K

    ความคิดเห็น


    248

    คนติดตาม


    578
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 63 / 18:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ยุคสมัยเปลี่ยนไป คนหนุ่มสาวได้เติบใหญ่มาพร้อมกับโลกและยุคใหม่นี้ เหล่าคนรุ่นหลังต่างฝึกฝนให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตรอดกันภายในโลกแห่งนี้ คนธรรมดาในโลกแห่งกรูเม่ห์นั้นมีอยู่กันทั่วไป ... แต่ว่าพวกเขาและเธอนั้นหาใช่คนธรรมดาที่ไหนกันล่ะ 

    พวกเขาทั้งสี่คนที่เป็นถึง 4 จตุรเทพนักล่าอาหารกับอีก 1 คนที่เป็นถึงรองหัวหน้าของสมาคมนักล่าอาหาร ที่แสนจะหล่อเหลาและมีเสนห์ไปตามสตายของแต่ละคน แถมมีปีศาจกรูเม่ห์และพลังแอบแฝงที่อันตรายอยู่ภายในตัวอีกด้วย แต่ ... ก็อย่างว่าแหละใครจะไปทนความหล่อของพวกเขาไหวกันล่ะ

    ส่วนพวกเธอทั้ง 5 คนนั้น ถูกรวมกลุ่มกันเรียกว่าห้ามหาเทวีผู้แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งพวกเธอนั้นถึงภายนอกนั้นจะดูบอบบาง สวย น่ารักและใบหน้าที่งดงามดั่งนางฟ้ากันจนทนแทบไม่ไหว แต่ภายใต้ใบหน้าอันงดงามเหล่านั้น ก็ยังคงมีความแข็งแกร่ง พลังและพิษร้ายอยู่ไม่ใช่น้อย และพวกเธอก็มีปีศาจกรูเม่ห์ไม่ต่างจากห้าหนุ่มสักเท่าไรแต่ที่ต่างกันก็คือ ... พวกเธอมีบรรดาศักดิ์เป็นถึงลูกๆหลานๆของบุคคลในตำนานทั้งหลายกันน่ะสิ บางคนก็เป็นถึงคนพิเศษและโปรดปรานของเหล่าแปดราชันย์อีกด้วย

    ในวันหนึ่งพวกเธอทั้ง 5 ได้รับภารกิจจากบุคคลในตำนานซึ่งมีบรรดาศักดิ์เป็นพ่อและปู่ พวกเธอทั้งห้าจึงจำเป็นที่จะต้องจับคู่กันกับเหล่า 5 หนุ่มทั้งหลายนี้ ตัวป่วนกับยัยแสบมาเจอกัน เนื้อเรื่องมันจะยิ่งป่วนไปมากกว่านี้หรือจะเกิดเป็นความรักระหว่างทั้งคู่กันแน่?!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เตรียมตัวติดตามกันไว้ได้เลย!!























    WHITER TALK
     

         HOWDY! เราเองนักเขียนเจ้าเก่า "เฟรีน่า" นั้นเอง กว่าจะทำแนะนำตัวพวกนางเอกเสร็จเล่นล่อไปหลายวันเลยทีเดียว ก็น่ะผมไปอ่านเขาแต่งนิยายโทริโกะก็เกิดอยากทำขึ้นมาทันทีเลย

    ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องที่สองของเราด้วยน่ะครับ แล้วก็กดติดตามกันเยอะๆด้วยน่ะครับ ^ ^
    [ปล.ถ้าเขียนผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้น่ะที่นี้ด้วย]
    [ปล2.ถ้าเขียนงงต้องกราบขออภัยเพราะรีบลงครับ กลัวทุกท่านรอนานกัน]





















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น