[FIC KHR-VARIA] This Heart Given For You หัวใจดวงนี้มอบแด่เธอผู้เดียว (XANXUS X OC)-[ดองยาวๆ] - นิยาย [FIC KHR-VARIA] This Heart Given For You หัวใจดวงนี้มอบแด่เธอผู้เดียว (XANXUS X OC)-[ดองยาวๆ] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC KHR-VARIA] This Heart Given For You หัวใจดวงนี้มอบแด่เธอผู้เดียว (XANXUS X OC)-[ดองยาวๆ]

    ในวันนั้นฉันได้สูญเสียทุกอย่างไป ถูกหลอกลวง หักหลัง และในวันเดียวกันนั้นฉันก็ได้เสียคนที่ฉันรักที่สุดไป แต่วันนี้ฉันได้เธอกลับมาอีกครั้ง ... ฉันจะไม่ยอมสูญเสียเธอไปอีกแล้ว! ... [ Xanxus x OC ]

    ผู้เข้าชมรวม

    11,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    11.28K

    ความคิดเห็น


    98

    คนติดตาม


    517
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 63 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เธอคือดวงไฟแห่งชีวิตที่คุ้มครองและมอบความสุขให้แก่ผู้คน เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างเขา เธอคือคนที่คอยปลอบโยนเขาเวลาที่ทุกข์ใจ เธอคือเพียงคนเดียวที่เขาไว้ใจและยอมที่จะระบายความรู้สึกของตนให้เธอรับรู้ เธอเปรียบเสมือนดั่งสมบัติอันล้ำค่าที่หาที่ไหนมาเทียบไม่ได้ ... สำหรับเขา

    ส่วนเขาคือไฟนรกที่พร้อมจะแผดเผาทุกสิ่งไร้ความปราณีใดๆทั้งสิ้น เขาคือผู้ชายที่มองตนเองเหนือกว่าคนอื่น เขาคือซาตานในคราบเทพบุตร เขาคือคนที่ถูกขนานนามว่าเป็นบอสคนต่อไป เขาคือผู้ชายที่แสนจะโหดเหี้ยม แต่ลึกๆแล้วเขานั้นเพียงแค่ต้องการคนที่รับฟังเรื่องทุกข์ใจของเขา คนที่จะอยู่เคียงข้าง คนที่รับอย่างที่เขาเป็นอยู่นี้ได้

    เขานั้นเพียงแค่ต้องการความรักจากใครสักคนเท่านั้นแต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้เขา เนื่องจากเขามีบรรดาศักดิ์เป็นถึงลูกและว่าที่บอสวองโกเล่ รวมถึงนิสัยที่ทิฐิถือตนเหนือกว่าคนอื่น จึงทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะเป็นเพื่อนเขาหรือทำความรู้จักกับเขา
    ยกเว้นแต่เธอที่ยอมเข้าหา เพราะเธอคือเพื่อนสนิทและเพื่อนคนแรกของเขา
    เขารู้สึกดีมากที่มีเธอคอยอยู่เคียงข้างพร้อมถึงความรู้สึกที่ก่อตัวในหัวใจเขา แต่แล้วก็มาถึงวันหนึ่งที่เขาได้รู้ความจริงเข้าแล้วเริ่มทำการยึดอำนาจผู้ที่เปรียบเสมือนพ่อของตนเอง และในวันนั้นเป็นวันเดียวกับที่เขาจะสูญเสียเธอไปตลอดกาล หัวใจเขาแตกร้าวทันทีที่เห็นเหตุการณ์ตรงหน้า จนกระทั่งผ่านไป 10 ปี เขานั้นได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง
    และในครั้งนี้เขาจะไม่ขอเสียเธอไปอีก



    "คิดเรื่องนี้ให้ดีก่อนที่จะทำเถิดน่ะ นึกถึงความรู้สึกพ่อของนายบ้าง" "ฉันเองก็อยากหยุดเจ้าบ้านั้นอยู่เหมือนกัน แต่เจ้าบ้านั้นมันถล่ำลึกลงไปมากแล้ว"
    "ฉันรู้น่ะว่าเธอเป็นคนจัดการฆ่าพวกลูกชายทั้ง 3 ของรุ่นที่ 9 น่ะ"
    "อย่าเข้ามาในนี้มันอันตราย!"
    "ชาล็อต!!!"
    .
    .
    .
    "ฉันรักนาย ..... ซันซัส"





















    - WRITER TALK -

         ไม่ทันไรก็เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว~ สวัสดีเหล่าผู้หลงเข้ามาในนิยาของผมทุกๆท่าน กระผมคือ "เฟรีน่า" หลายคนอาจจะทั้งรู้จักและไม่รู้จักผม แต่ถ้าใครติดตามนิยายของผมสองเรื่องคือ "[FIC TORIKO] My Harem ฮาเร็มฉันห้ามใครยุ่ง~❤" กับ "[FIC Assassination Classroom X KHR] การบรรจบกันของนักฆ่าฝึกหัดและมาเฟีย" และเกมทายใจของผม ก็จะรู้จักผม
         และนี้ก็เป็นนิยายเรื่องที่ 4 ตามจริงคิดไว้หลายเรื่อง พอดีมีความจิ้นคู่นี้ไว้นานแล้ว ซันซัสกับลูกสาวแลยเกิดอยากแต่งเฮียขึ้นมาเพื่อไม่ให้เบื่อหน่ายกับ 2 เรื่องที่ผมแต่งอยู่ บอกเลยแล้วกันว่าเนื้อเรื่องนี้จะอยู่ในช่วงศึกชิงแหวนแล้วยาวไปถึงตอนโตเลย จะฟินหรือไม่ก็ต้องติดตามกันแล้วล่ะครับ

    - END WRITER TALK -
















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น