ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess Mafia ลุ้นรักสุดป่วนของยัยจอมยุ่งคุณหนูมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #16 : แพนด้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      12 ก.พ. 58

    จ้ากกกกก ! วันนี้สอบวันสุดท้ายแล้วด้วย ฉันต้องทำข้อสอบให้ได้ อิอิ ^o^ แฟรงกี้จะได้ภูมิใจในตัวฉันสักที

    “มินิ ทำไมยูหน้าเหมือนหมีแพนด้าจัง”

    ไอ้บ้าเดรโก! -_-* แต่เอาเถอะที่เขาพูดมามันก็จริงนั่นแหละ เมื่อคืนฉันอ่านหนังสือติวตัวเองทั้งคืน อืม..ฉันนอนตีสองได้มั้ง ไม่ใช่โอเวอร์อะไรเลยนะ แต่ฉันโง่ต่างหาก T_T ท่องเท่าไหร่ก็ไม่เข้าหัวเลยใช้เวลาไปนานนิดนึง

    “เรื่องของไอ ยูไม่เกี่ยว”ฉันเบ้ปากใส่เพื่อนหน้าหล่อแต่กวนโอ๊ย “มาไอๆยูๆอะไรของนายหา! ปกติไม่เห็นพูดแบบนี้เลย”

    “เรื่องของไอ ยูไม่เกี่ยว”

    ชะ..ช็อค ! =[]=

    อีตาบ้าเดรโกรเชิดหน้าอย่างอ้อนเท้า แล้วเดินลอยหน้าลอยตาลงบันไดไปเลย กร๊าซซซ ! หมั่นไส้  -o-

     

            ที่โรงเรียน

    “ฉันจะไปหาแฟรงกี้สักหน่อยนะ พี่เฮนรี่”

    “เหวอ! เวลาเช้าๆนี่นะ เดี๋ยวเข้าสอบไม่ทันหรอก”

    ถึงเฮนรี่จะแค่แก่เดือนกว่า ฉันก็ต้องเรียกพี่นั่นแหละ เพราะฉันสัญญาไว้แล้ว   -o-

    “ไม่เป็นไรหรอกน่า แค่แป๊ปเดียว”

    “กร้อบ ! ให้ยัยนี่ไปเถอะครับลูกพี่”

    อีตาออสตินกัดแอปเปิ้ลแล้วพูดขึ้น ยี้ แอปเปิ้ลเต็มปากยังจะพูดอีกไม่มีมารยาทจริงๆเลย =_=

    “ใช่ๆ ยังไงฉันก็จะไปเรียนอยู่แล้ว แล้วฉันก็อยู่ห้องเดียวกับแฟรงกี้ด้วย ให้มินิไปกับฉันก็ได้ถ้านายห่วงว่าจะเกิดอันตราย”เดรโกบอก

     “ก็ได้”เฮนรี่ถอนหายใจ

    แล้วเราก็แยกเป็นสองกลุ่ม

    “ฮุ้ยยย สาวๆพวกนั้นสวยเป็นบ้าเลยอ่ะ*o*

    “ตาประกายเลยนะยะ มีสาวสวยอย่างฉันให้ดูนายน่าจะชินได้แล้ว” เดรชะงักเล็กน้อย แล้วหันมามองฉันอย่างเบื่อหน่าย

    “ฉันไม่ชอบคนเตี้ยๆอ่ะ ไม่ใช่สเป้ค! =[]=

    จะ..จุก ! T^T

    “ชิ ! นายก็ไม่ใช่สเป้คเหมือนกันย่ะ”

    ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจที่ฉันพูด เขาระริกระรี้แล้วหันมาพูดกับฉันอย่างรวดเร็ว

    “อยากได้เบอร์ เดี๋ยวฉันไปหาสาวๆพวกนั้นก่อนแล้วกัน เธอไปก่อนเลยเดี๋ยวฉันตามนะ”

    “ห้ะ ! ก็นา..”

    ฟิ้วว ~

    ยังไม่ทันจบประโยคอีตาเดรก็วิ่งตาสาวๆกลุ่มนั้นไปซะแล้ว บ้าเอ้ย ! ไหนว่าจะดูแลฉันไงยะ เห็นผู้หญิงทีไรก็เป็นแบบนี้ทุกที

    “หวัดดีมินิ”

    แซมโบกมือทักทายฉันมาตั้งแต่ไกลๆ พอเห็นหน้าฉันเขาก็ตาเหลือกแล้วรีบพูดว่า

    “ขอโทษครับ จำคนผิด”

    “แต่แซ...”

    “พอดีว่าผมคิดว่าเป็นคนที่รู้จักน่ะครับ” แซมสบตาฉันสักแวบนึง “แต่ดูแบบนี้แล้วไม่ใช่ชัวร์”

    ฟิ้ว ~

    แล้วเขาก็ไปอีกคน =[]=

    เฮ้ย ! ฉันส่องกระจกแล้วเมื่อเช้านี่อุตส่าห์ใช้แป้งตบๆ แล้วใช้รองพื้นทาแล้วนี่ยังไม่หายเป็นหมีแพนด้าอีกเรอะ T^T รู้สึกขาดความมั่นจายยยยยยย

    หมับ!

    “โอ๊ะ..O_O” ฉันรีบหันมาทันทีที่ข้อมือฉันถูกคว้าไว้โดยใครคนหนึ่ง แล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก “อัคคีนั่นเอง”

    “ใช่ ฉันมีเรื่องอะไรจะคุยกับเธอหน่อย”

    “กับฉัน?”

    “อืม..”เขามองซ้ายมองขวาเหมือนกับต้องการแน่ใจว่าจะไม่มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญโผล่มา “เราไปหาที่เงียบๆดีกว่านะ”

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×