ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess Mafia ลุ้นรักสุดป่วนของยัยจอมยุ่งคุณหนูมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : ep 2 ฉันยกให้

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 58


    “ยัยคุณหนูตื่นได้แล้ว สายแล้ว!

    งึมงำๆ ~ ใครมาตะโกนเรียกฉันแต่เช้าฟระ

    เพียะ !

    “โอ้ยย ยัยบ้าตบฉันทำไม”

    หือ หา? ฉันตบใคร ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นเห็นใบหน้าหล่อเหลาของเฮนรี่ หน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ หวาO_O ฉันทำอะไรผิดหรอ

    “หล่อจังสามีรอง^^” ฉันใช้มือทั้งสองลูบหน้าเขาอย่างอารมณ์ดี เขาเริ่มอึกอักแล้วปัดมือฉันออกอย่างรำคาญ แน่จริงห้ามหน้าแดงเซ่ ~ ฮ่าๆๆ^O^

    “เลิกพูดจาเพ้อเจ้อไร้สาระได้แล้ว ฉันให้เวลาเธอ 20 นาที เดี๋ยวฉันจะลงไปรอข้างล่าง”

    สรุปว่าใครเป็นเจ้านายใครเป็นลูกน้องกันแน่ฟระ=[]=

     

    เฮนรี่ทึ้งหัวตัวเองเรียกสติแล้วเดินไปลงบันได้ไปชั้นล่าง

    “คุณท่านO_O

    “ยัยมินิตื่นสายอีกแล้วสินะฮ่าๆ” พ่อของมินิยิ้มอย่างอารมณ์ดี แล้วรีบปรับสีหน้าเป็นจริงจังทันที “เฮนรี่ฉันหวังว่าเธอคงเข้าใจนะกับนิสัยดื้อรั้น หัวดื้อไม่ฟังใครของยัยมินิ ฉันเลี้ยงลูกมาอย่างตามใจและต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเลี้ยงมาได้ให้เธอเป็นคนร่าเริงแบบนี้”

    เขาหรี่ตามองหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มก่อนที่จะอธิบายต่อ

    “แต่มันอาจจะผิดพลาดไปนิดหน่อยตรงที่ยัยมินิดื้อจนไม่รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร”

    -*-

    “อาจจะไม่นิดก็ได้ ฮ่าๆ แต่ฉันอยากให้ลูกสาวฉันร่าเริงไว้แบบนี้ เพราะมันจะดีกว่าที่มินิต้องหวาดระแวงตลอดเวลา ว่ามีคนปองร้ายเธอ เธอรู้ใช่มั้ยว่ามินิมีภัยรอบตัว ถ้าเธอไม่ใช่คนแบบนี้อาจจะกลายเป็นคนขี้ระแวงและขาดสติ”

    “ผมรู้ครับ ไม่ผิดหรอกที่เธอเป็นคนแบบนี้^^

    “เพราะความหัวดื้อและไม่กลัวอะไร ฉันเลยต้องจำเป็นหาบอดี้การ์ดเพิ่มอีกสามคน เพื่อช่วยป้องกันภัยอย่างเต็มที่ เพราะยิ่งอัคคีโผล่หน้ามาบ่อยเท่าไหร่มินิก็จะมีอันตรายบ่อยขึ้นเท่านั้น”

    “ผมจะดูแลมินิอย่างดีที่สุดครับ”

    พ่อของมินิตบบ่าเฮนรี่สองสามทีอย่างใจดี ก่อนที่จะเดินจากไป

     

    ก๊อกๆๆๆ

    หือ ? เฮนรี่มาเคาะประตูเรียกฉันแล้วหรอเนี่ย แย่แล้วๆฉันต้องรีบแต่งตัวซะแล้ว

    “เดี๋ยวก่อนน่าเฮนรี่นายจะเร่งอะไรนักหนาห้ะ”

    “พ่อเอง”

    “คุณพ่อหรอคะ รอแป๊ปนะคะ” ฉันวางหวีแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตูให้คุณพ่อเข้ามา

    แอ้ดดดดด~~

    “คุณพ่อขา”

    ฉันพูดเสียงหวานแล้วกอดคุณพ่ออย่างอารมณ์ดี

    “น่ารักจริงๆ”คุณพ่อยีหัวฉันอย่างอารมณ์ดีแล้วเดินไปนั่งบนเตียง คุณพ่อมีธุระอะไรกับฉันแน่ๆ

    “พ่อมีอะไรหรอคะ”

    “ความรักของลูกเป็นยังไงบ้าง แฟรงก์ไม่สนใจลูกเหมือนเดิมอีกล่ะสิ”

    “ใช่น่ะสิคะคุณพ่อT^T” ฉันพูดแล้วจัดทรงผมให้เข้าทรงเพราะคุณพ่อยีหัวฉันจนฟูแล้วเดินไปนั่งลงข้างๆ

    “ลูกยังมีเฮนรี่ และก็บอดี้การ์ดอีกสามคน”

    ว่าแล้วเชียว ที่พ่อคัดหน้าตาหล่อๆไว้นี่ไม่พ้นการจับคู่ให้ฉัน เพราะคุณพ่อและฉันเองก็รู้ดีว่าแฟรงกี้ไม่ได้สนใจฉันเลย อย่างน้อยๆตอนเด็กๆเราก็สนิทกันมาก แต่พอโตขึ้นมาแฟรงกี้ก็ทำตัวห่างเหินฉันเรื่อยๆ

    “พ่อคะ! -_-*

    “สามคนนั้นเป็นไม่ใช่คนธรรมดานะลูกมีหน้ามีตาและมีฐานะพอสมควร”

    “แล้วเขามาเป็นบอดี้การ์ดทำไมล่ะคะ”

    “เขาชอบน่ะสิ”

    =O=

    “ถ้าลูกเหนื่อย.. ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจับมือกับลูกนะมินิ”

     

     

    ฉันคิดเรื่องคุณพ่ออย่างเครียดๆแต่เอาเถอะ ฉันไม่ยอมให้เรื่องนี้จบง่ายๆแน่เพราะยังไงเราก็แต่งงานกันแล้ว!(ตอนเจ็ดขวบ-*-) คุณพ่อก็เอาตัวเลือกมาให้ฉันมากมายเหลือเกิน  แต่พ่อฉันคงไม่ทะเลาะกับพ่อของแฟรงกี้หรอกเพราะพ่อเขาคงรู้ดีว่าลูกตัวเองไม่ชอบฉัน T^T แต่ใครจะสน ชิ ! อย่างไรก็ตามฉันไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือไปแน่ๆ  ฉันไม่เหนื่อยอะไรทั้งนั้นแหละเชอะ .. !!

                    ตอนนี้เราทั้งคู่ถึงโรงเรียนแล้วล่ะ และฉันกำลังมองหาแฟรงกี้อยู่ด้วย ไม่เจอตั้งสองวัน เสาร์อาทิตย์คิดถึ๊งคิดถึง

     

     

     

    -แฟรงกี้-

     

    ตอนนี้ผมกำลังหลบยัยบ้ามินิอยู่ ผมไม่เข้าใจทำไมยัยนั่นต้องตามแสดงความเป็นเจ้าของตลอดเวลา สาเหตุที่ทำไมเวลาโตขึ้นมาเราห่างเหินกันน่ะหรอ ยัยนั่นชอบทำตัวตามติดผมแจแบบนี้น่ะสิ ยัยนั่นไม่รู้รึไงว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ให้ตายสิเป็นผู้หญิงที่แปลกชะมัด

    “แฟรงกี้คะ”

    “อ้าว ลิซ่า”

    ลิซ่าสาวสวยที่ผมหมายปองไว้ตอนนี้ เพราะเธอต่างจากยัยมินิโดยสิ้นเชิง เธอรู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร และเธอค่อนข้างสวย และเรียบร้อยมากเลยทีเดียว แต่ลิซ่าไม่ค่อยสนใจผมหรอกมันน่าตื่นเต้นใช่มั้ยล่ะ ผมชอบชะมัดผู้หญิงที่ไม่ได้ชอบผมก่อน เธอคงไม่ได้ชอบผมที่หน้าตาและฐานะสินะ.. อ่า..แบบนี้น่าค้นหาชะมัดอ้ากกผมชอบเธอ>o< และเธอก็เป็นเพื่อนสนิทผมด้วย ในชีวิตผมมีเพื่อนสนิทแค่สามไม่สิแค่สอง ลิซ่ากับไอ้แซม ยัยมินิผมไม่นับหรอกน่ารำคาญที่สุด

    “แฟรงกี้มาทำอะไรตรงนี้คะ? .. ลิซ่าว่ามันเหมือนหลบๆซ่อนๆเลยนะ”

    ลิซ่าพูดจบก็มองซ้ายมองขวาอย่างสงสัย ผมใช้จังหวะนี้แอบมองหน้าสวยๆนั่น อ่า..ใจเต้นแรงมากๆเลย จะบ้าตายอยู่แล้วคนอะไรยิ่งดูยิ่งสวย ทำไมเธอไม่ชอบผมสักทีนะ

    “มันคงจะหลบมินิน่ะสิลิซ่า ฮ่าๆ”

    ไอ้เพื่อนเวรแซมอยู่ๆมันก็โผล่หน้ามาแทรก

    “แก!   -o-

    “ซ่าว่ามินิน่ารักออกนะคะ ทำไมแฟรงก์ถึงหลบล่ะ”

    “ก็เพราะไอ้แฟรงก์มันชอบ..

    “เฮ้ย!เรารีบเข้าห้องเรียนกันก่อนมั้ย”

    ผมแทรกขึ้นก่อนที่ไอ้เวรแซมมันจะบอกความลับสุดยอดออกไป ไอ้เพื่อนเวรยิ่งปากสว่างอยู่ด้วย ผมกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วเราจะมองหน้ากันไม่ติด

    “แกไม่ชอบมินิจริงๆหรอวะ”

    แซมกระซิบผมในขณะที่ลิซ่าเดินนำไปก่อนแล้ว

    “ผู้หญิงอะไรน่ารำคาญ”

    ผมตอบแซมอย่างหงุดหงิด ถ้ายัยนั้นไม่ตามตื๊อผมแล้วอ้างเรื่องแต่งงานบ้าๆนั่น เราคงจะเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ผมก้มหน้า ก้มหัวหลบอย่างระมัดระวังไม่รู้ว่ายัยนั่นจะโผล่มาเมื่อไหร่

    “ฉันชอบมินิว่ะ”

    ผมหยุดกึกจนลืมไปว่ากำลังหลบยัยนั่นอยู่ อาจจะเป็นเพราะกำลังอึ้งกับเรื่องที่แซมพึ่งบอกไป ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แน่ๆ !

    “แกหยุดเดินทำไมวะ”

    “เมื่อกี๊แกว่าอะไรนะ”

    “ฉันชอบมินิ ถ้าแกไม่ชอบฉันขอนะ ไหนๆแกก็ชอบลิซ่าอยู่แล้วยกมินิให้ฉันเถอะ”

    ของอย่างนี้ยกให้กันได้ด้วยรึไง -*- ไม่สิผมไม่แคร์ยัยนั่นหรอก

    “ทำไมแกต้องขอฉันด้วย ฉันไม่แคร์ยัยมินิอยู่แล้ว น่ารำคาญที่สุด ไม่งั้นฉันถึงต้องลำบากหลบอยู่แบบนี้หรอ ฉันชอบลิซ่า ลิซ่า ลิซ่า! เข้าใจมั้ย”

    “ที่ฉันขอเพราะพวกแกเคยแต่งงานกันไม่ใช่หรอตอนเด็กๆน่ะ เหมือนๆหมั้นกันอ่ะ”

    “อ่า..ไร้สาระชิบเป๋ง แต่งงานหรอ โถ่เอ้ยตอนเราเข้าพิธี การแต่งงานคืออะไรเรายังไม่รู้ด้วยซ้ำ ยัยนั่นทำไมต้องใช้ข้ออ้างงี่เง่าแบบนั้นมาผูกมัดฉันกับตัวเองด้วย ฉันก็รู้นะว่าหล่อเกินห้ามใจอย่างฉันใครๆก็อยากได้เป็นแฟน แต่วิธีตื๊อปัญญาอ่อนแบบนั้นมันน่าอาย”

    “แกอย่าพูดถึงมินิแบบนั้นนะโว้ย แกไม่เห็นหรอว่ามินิรักจะตาย ดูตรงๆและจริงใจไม่เสแสร้งด้วย ฉันชอบ ทำไมวะแกไม่ชอบก็ไม่น่าพูดจาแรงแบบนั้นเลยก็ได้ ดีล่ะงั้นฉันจะจีบมินิแบบไม่เกรงใจแกแล้วนะ^^

    “ฉันไม่แคร์อยู่แล้ว จริงใจตรงๆน่ะหรอ ปัญญาอ่อนน่า”

    “ขอบใจนะโว้ยที่แกยอม และจากนี้ไปฉันขอสั่งห้ามามแกพูดถึงมินิแบบนั้นอีก ไปละ!

    แซมยิ้มอย่างดีใจจะเป็นจะตาย จนผมรู้สึกหมั่นไส้ มันตบบ่าผมหนึ่งทีแล้ววิ่งนำไป อย่างกับคนบ้า มันดีใจขนาดนั้นรึไง

    “แกนี่นะ ยัยนั่นรักฉันคนเดียว แกคิดหรอว่ายัยนั่จะเปลี่ยนใจง่ายๆ หึๆ หล่อๆแบบฉันใครจะตัดใจลง” ผมพูดกับตัวเอง เฮ้ย !นี่ผมลืมหลบหรอเนี่ย ผมมองซ้ายมองขวาอย่ากับจะมาขโมยของก็ไม่ปานแล้วรีบวิ่งหลบๆ กลัวว่ายัยตัวแสบจะมาเห็น ผมสบายใจอยู่แล้วเพราะผมมั่นใจว่ายัยนั่นไม่มีวันถอดใจจากผมหรอก>o<

     

     

     

     

     

     

     

     

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×