ความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ญ+ญ - นิยาย ความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ญ+ญ : Dek-D.com - Writer
×

    ความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ญ+ญ

    โดย 12122424

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 59 / 18:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีทุกๆคนนะคะ ดิฉันชื่อ ทาคานาชิ ริกะ เรียกว่า ริกะ ก้พอนะคะ พอดีว่าอยากจะลองมาแต่งนิยายค่ะ เปนครั้งแรกเลยนะคะ นิยายที่แต่งส่วนใหญ่อาจจะเป็น นิยายยูริ นะคะ แฮร่ ...เรื่องนี้นะคะชื่อเรื่องว่า ความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ญ+ญ นั่นเองนะคะ ทุกคนก้มาอ่านกันเยอะๆ นะคะ งั้น ริกะ ก้ขอแนะนำตัวละครของเรื่องเลยนะคะ

    ตัวละครหลัก
    -ฟ้า // เป็นผญ.ที่ชอบดูการ์ตูนอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ และบางครั้งก้นำมาเลียนแบบที่รร.บ้าง ฟ้าอยู่รร. ชินาเเอะ ชั้นม.1/5 และเธอเป็น...เลสเบี้ยน ฟ้าเป็นที่รักของเพื่อนๆเพราะ ฟ้าเป็นคนน่ารัก สดใส ร่าเริง และเป็นมิตรกับทุกคน เธอค่อนข้างบ้าๆบอๆ บ้าง และคลั่งไคล้รุ่นพี่มากกก ฟ้าอยู่สี เขียว
    -ครีม // เป็นผญ. และเป็นเพื่อนสนิทของฟ้า ยุม.1/5 ครีมเป็นสาวแว่นที่คลั่งอนิเมะมากแต่ก้ไม่เท่าฟ้าหรอก...ครีมส่วนมากจะชอบฟังเพลงไม่ก้อ่านนิยายวาย เพราะ ครีม ไม่ชอบยูริ ครีมมีนิสัยเป็นมิตร และร่าเริงบ้างบางครั้ง บางครังก้เงียบๆ ครีมอยู่สี ฟ้า
    -รัน // เป็นผญ. และ เป็นเพื่อนสนิทชองฟ้าและครีม ยุม.1/5 รันเป็นผญ.ที่นิสัยเหมือนผช. หรือเรียกว่า *ทอม* นั่นเอง เธอชอบเล่นบาสและชอบมัดผม เเละที่ขาดไม่ได้เธอก้คลั่งอนิเมะและนิยาย วาย เหมือนครีมเลย รัน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ รันมีนิสัยเย็นชา ร่าเริงบ้าง แต่เป็นส่วนน้อย รันอยู่สี เหลือง
    -ขิม // เป็นผญ. ที่เป็นเพื่อนของ ฟ้า ครีม และ รัน นั่นเอง ยุม.1/5 ซึ่งขิมก้เป็นคนที่ชอบดูอนิเมะเหมือนกัน และขิมก้เป็น...เลสเบี้ยน เหมือนกับฟ้า 2 คนนี้ก้เลยเข้ากันได้ ขิมมีนิสัย น่ารัก และบ้าๆบอๆ และคลั่งไคล้รุ่นพี่ผญ.มากกกกก ขิมอยู่สี เขียว
    -หยก // รุ่นพี่ม.3/5 ที่อยู่ สี ฟ้า  และเป็นรุ่นพี่ที่ฟ้าคลั่งไคล้มากกก เพราะ หยกเป็นผญ.ที่เล่นบาส *เด๋วค่อยไปอ่านในเนื้อเรื่องว่าหยกได้ไปเจอฟ้าได้ยังไง* หยกมีนิสัย แมนๆ เท่ หรือเรียกว่า *ทอม* นั่นเอง
    -เจนนี่ // เป็นรุ่นพี่ ม.2/9 ที่อยู่สี ม่วง และเป็นรุ่นพี่ที่ ขิมคลั่งไคล้มากกกก เพราะ เป็นผญ.ที่ชอบเล่นบาสเหมือนกับหยก และสนิทกันแบบรุ่นพี่-น้อง *ค่อยไปอ่านในเนื้อเรื่องว่าเจนนี่ได้ไปเจอขิมได้ยังไง* เจนนี่มีนิสัย ร่าเริง บ้าๆบอๆ น่ารัก ใสๆ นั่นเอง
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น