ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องราวยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

    ลำดับตอนที่ #3 : ข่าวโคนัน ( 13/5/2558)

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58


    บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด (TIGA) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตอนนี้ทางบริษัทเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง DETECTIVE CONAN - Missing Conan Edogawa Case ~ His History’s Worst Two Days~ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพยนตร์ดังกล่าวมาแจกจ่าย ,เผยแพร่ หรือจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตจะมีความผิดทางกฎหมายทันที จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกันคะ...
    © GOSHO AOYAMA / Shogakukan, Yomiuri TV, TMS 2014
    ขอขอบคุณข้อมูลจากบริษัท TIGA .ในเว็บ    http://www.tigatime.com/copyright_details.php?cartoon_id=275



    บริษัท TIGA ประกาศสิทธิ์ ตอนของโคนันที่ฉลองครบรอบ 20 ปีของยอดนักสืบจิ้วโคนัน 

    โดยมีเรื่องราวว่า
    เพิ่มเติมจากเมื่อวานที่โพสเรื่องโคนันตอนพิเศษนะครับ เนื้อเรื่องบางส่วนมีอยู่ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อรัน, ไฮบาระ, และโคนัน ชวนกันไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำสาธารณะ ซึ่งในโรงอาบน้ำนั้นโคนันก็ไปพบกับนักฆ่าระดับตำนานเข้า 

    ด้วยความที่เป็นนักสืบจึงมิวายเอาตัวเข้าไปสืบว่านักฆ่านั้นมีแผนอะไรอยู่กันแน่ แต่อยู่ดีไม่ว่าดีโคนันกลับลื่นล้มหัวฟาดพื้นสลบไป นักฆ่าคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีคิดว่าโคนันต้องระแคะระคายอะไรสักอย่างก็เลยนำตัวโคนันไปด้วย หลังจากนั้นไม่นานรันและไฮบาระก็รู้ตัวว่าโคนันหายไปจึงพยายามออกตามหากัน 

    โคนันฟื้นขึ้นมาในที่กลบดานของคนร้าย แถมความทรงจำยังหายไปเพราะหัวที่กระแทกพื้นอีกด้วย แล้วโคนันจะหนีเอาตัวรอดออกมาได้หรือไม่? ต้องติดตามชม!!
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก  https://www.facebook.com/detectiveconansociety/videos/595982993856814/


     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×