คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เงาปริศนา
ยามหรือ! งานที่เจมันต้องทำ ซึ่งการทำงานในคราวนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นของเงาปริศนาที่ทำให้เขาตกใจ
ณ บริษัทที่เจมันต้องไปทำหน้าที่เป็นยาม
“ผมต้องไปทำหน้าที่เป็นยามหรือครับ” เสียงของเจมันที่แปลกใจต้องมาเป็นยาม
“ใช่แล้วล่ะ คุณต้องรับตำแหน่งนี้” เสียงของผู้จัดการโดยมั่นใจ
จึงต้องทำให้เจมันรับงานนี้ไปแบบที่ผิดหวัง แต่ถ้าเขาไม่รับอาชีพนี้ละก็เขาคงไม่มีเงินใช้แน่นอน เขาจึงต้องทนรับงานนี้ไปเเบบไม่ตั้งใจ
บ่ายวันแรกที่เริ่มต้นทำงาน....
“เฮ้อ เรานี่โชคไม่ดีเลย ได้งานเป็นยามนี่ นั่งแล้วก็นั่งแล้วก็นั่งอยู่ในป้อมยามนี่ ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย”เสียงของเขาที่น่าเบื่อกับการทำงานวันแรก ทันใดนั้น! ก็มีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งร้องกรี๊ดออกมา “กรี๊ด………………..” อย่างดังจึงทำให้ เจมันรีบวิ่งขึ้นตามที่มาของเสียงอย่างรวดเร็ว จนไปถึงชั้นที่ผู้หญิงคนนั้นร้องกรี๊ดออกมา เจมันเห็นโจรพวกนั้นจึงจัดการใช้เทควันโดทุ่มโจรนั้นจนสลบ เจมัน ตอนที่อยู่ประถมเป็นแชมป์เทควันโดระดับภาคทำให้เขาเก่งเทควันโดมาก หลังจากที่จับโจรได้ ผู้จัดการก็ถูกใจยามคนใหม่อย่างเจมันมาก
“คุณสุดยอดมากเลย เดือนนี้ผมจะให้โบนัสคุณเพิ่มนะ” ผู้จัดการได้ชื่นชมเจมันเป็นอย่างยิ่ง
“ข..... ขอบคุณครับ” เสียงเจมันที่พูดด้วยความดีใจที่ผู้จัดการชม
คืนของวันนั้น
เจมัน เป็นเวรของวันนี้ที่ต้องอยู่ที่นี่ตอนกลางคืน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาที่ต้องอยู่กลางคืนในวันนี้ เจมันเป็นคนที่นอนไม่หลับเป็นประจำจึงทำให้ไม่ต้องกลัวว่า เจมันจะหลับระหว่างเฝ้าเวร ระหว่างการเฝ้าเวรในค่ำคืนนั้น เจมันก็ลองเดินรอบตึกไปเรื่อยๆ ทันใดนั้นเอง! เขาก็ได้พบกับเงาปริศนา เขาคิดว่าต้องเป็นโจรมาขโมยของเขาจึงรีบตามไป
“หยุดนะ! ใครกันนะ บอกให้หยุดไง”
มันไม่ยอมหยุดก็เลยทำให้เจมันต้องวิ่งต่อไป ในที่สุดก็มาถึงทางตัน เจมันจึงส่องไฟฉายไปที่มันกับพบว่า ..................
โปรดติดตามต่อตอนต่อไป
ความคิดเห็น