ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SURVIVE ZOMBIES เอาตัวรอดหนีซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #1 : เจมัน ผู้ไร้อาชีพ

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 58


    เจมัน  ผู้ไร้อาชีพ

         เรื่องราวของเรื่องนี้เป็นเรื่องราวในวันที่ฟ้าแจ่มใสที่ต้องมีความมืดมนที่ต้องแก้ไข ทำให้เกิดการผจญภัยของผู้ชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เจมัน

         เช้าวันหนึ่งในวันที่อากาศดี ท้องฟ้าแจ่มใส คนหลายๆคนในแถวนี้รู้สึกสดชื่นกับอากาศที่เย็นสบายรวมถึงเจมันด้วย เพราะว่าที่นี่ยากมากที่จะได้เจอกับอากาศดี ที่นี่ได้ขึ้นชื่อว่าฤดูฝนทั้งปี จึงทำให้พบกับสภาพอากาศที่ดีได้ปีละไม่กี่ครั้ง

             "เฮ้อ อากาศสดชื่นจังเลยนะวันนี้ ดีจังเลย เสียงของเจมันดังออกมาจากห้องนอนของเขาด้วยความดีใจเป็นอย่างยิ่ง

        เจมันเป็นคนที่อยู่คนเดียวที่บ้าน ไม่ได้อยู่กับใคร แถมเขาชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ออกไปไหน ขนาดเพื่อนที่ชวนไปงานปาร์ตี้ยังเคยปฏิเสธเพื่อนเลย เขาเป็นคนที่ไม่มีอาชีพ ตั้งแต่จบปริญญาตรีมาแล้ว 5 ปี เขาจึงไม่มีอาชีพมาเป็นจำนวน 5 ปี แต่ที่เขาดำเนินชีวิตอยู่ได้ก็เพราะเขามีเงินของพ่อแม่ที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่เงินจำนวนนั้นมันก็จะเริ่มหมดไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ จึงต้องทำให้เขาอาชีพเพื่อนำเงินมาดำเนินชีวิต


        เขาได้ไปหาอาชีพทำงานหลายที่แต่ก็ไม่มีที่ใดรับเขา แต่ในที่สุดเขาก็พบกับบริษัทที่รับสมัครคนงาน จนต้องรอการพิจารณาอยู่หลายวัน


          กริ๊ง กริ๊ง......... เสียงกริ่งจากหน้าบ้านดังขึ้นทำให้เจมันได้ยินเสียง เขาจึงเดินออกไปหน้าบ้านจึงพบกับบุรุษไปรษณีย์ที่มาส่งจดหมาย

     

            “นี่ จดหมายของคุณครับ

             “เออ... ขอบคุณครับ

               เจสันเริ่มดีใจนิดๆเมื่อพบว่า เป็นจดหมายของบริษัทที่ไปสมัคร การดีใจของเขาก็ไม่เสียหายเพราะเขาได้งานแล้ว เขาดีใจมากที่ได้งาน แต่.. งานที่เขาต้องทำคือ..


    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×