ดวงหทัยจอมมาร - นิยาย ดวงหทัยจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงหทัยจอมมาร

    โอคิตะเซ็นเซยิ้มอยู่แนบผิวอันอ่อนไหวก่อนจะชะโงกขึ้นมาจุมพิตข้าอย่างดื่มด่ำร้อนแรง ข้ากอดรัด เกาะเกี่ยว เรียกร้องและมอบให้แก่เขาอย่างเต็มอกเต็มใจและเขาได้มอบสิ่งที่ข้าต้องการมากกว่าที่ข้าคิดว่าจะได้รับ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.79K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 55 / 22:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     นิยายเรื่อง ดวงหทัยจอมมาร เป็นนิยายที่มีชื่อเดิมว่า เพียงรักร้อยบุปผา: คิคุ

    หัทยาวดีลองเปลี่ยนชื่อเรื่องเพื่อความเหมาะสมกับนิสัยของตัวละครค่ะ

      

    คำโปรย...

    ความสุขอันหวานแหลมยังคงอ้อยอิ่งอยู่บนผิวกายซึ่งยังคงแนบสนิทกับผิวร้อนราวกับเหล็กอังไฟของอีกฝ่าย ความแข็งแกร่งของเขาโอบอุ้มร่างของข้าเอาไว้ราวกับใยไหมแต่หากใคร่ครวญให้ดีๆ และดูจากความร้ายกาจของเขาที่ทำต่อข้าแล้ว ข้ารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเหยื่อที่หลงเข้ามาติดกับแมงมุมหนุ่มซึ่งไม่ลังเลจะชักใยจัดการกับอาหารของตนมากกว่า

    คิคุจัง โอคิตะเซ็นเซรำพึงรำพันอยู่ริมหูของข้าด้วยน้ำเสียงที่ทำให้เลือดในกายเริ่มระอุขึ้นมาอีกครั้ง ริมฝีปากเจ้าเล่ห์ร้ายกาจของเขาขบเม้มลงบนติ่งหูแล้วกัดเบาๆ จนข้าต้องร้องครางออกมา

    เจ้ามีความสุขหรือไม่

    ให้ตายข้าก็ไม่ตอบ!

    โอคิตะเซ็นเซคงพอจะเดาได้ว่าข้าคิดอะไรจึงหัวเราะออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ ท่อนขากำยำสอดเข้ามาในเรียวขาของข้า สัมผัสกระด้างเสียดสีผิวเนื้ออ่อนทำให้เกิดความรู้สึกแปลกประหลาด ข้าอ้าปากหอบหายใจแล้วก็แทบสำลักเมื่อเขาไม่เลิกราวีข้าแม้แต่น้อย มือใหญ่สากระคายข้างหนึ่งจับแขนของข้าให้โอบรอบลำคอแกร่ง มืออีกข้างหนึ่งก็กวาดต้อนรุกไล่ตั้งแต่ต้นขา หน้าท้อง จนกระทั่งหยุดที่ทรวงอกแล้วลงมือเคล้นคลึงอย่างวาบหวาม...

     

    ประกาศ

                นิยายเรื่องนี้หัทยาวดีจะทำเป็นหนังสือทำมือค่ะ โดยมีพี่วสันต์จันทราเป็นผู้ตีพิมพ์และเป็นโต้โผในการตัดสินใจเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ทุกอย่างค่ะ ครั้งนี้เปิดให้สั่งจองเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ หลังจากนี้อาจจะไม่มีพิมพ์เพิ่มอีกซึ่งหมายความว่าท่านอาจมีโอกาสได้เป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ได้ตั้งแต่ตอนนี้จนกว่าจะปิดรับสั่งจองซึ่งขอไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าเมื่อไหร่ เพียงแต่จะลบนิยายและปิดการสั่งจองเมื่อถึงเวลาอันสมควรค่ะ

    หัทยาวดีจะลงนิยายให้ท่านได้อ่านจนจบอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งต้นฉบับที่ให้ทุกท่านได้อ่านนี้เป็นต้นฉบับที่จะนำไปตีพิมพ์ ประกอบไปด้วยนิยายจบบริบูรณ์และตอนพิเศษหนึ่งตอน (ขอสงวนตอนพิเศษอีกสองตอนไว้สำหรับในเล่มค่ะ) หากท่านใดสนใจนิยายและอยากได้หนังสือที่อาจจะไม่ตีพิมพ์เพิ่มอีกแล้ว กรุณาติดต่อส่งข้อมูลดังนี้ค่ะ

    1) ชื่อ - นามสกุล          

    2) ที่อยู่            

    3) เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

    4) ชื่อนิยายเล่มที่ท่านต้องการ     

    5) จำนวนเล่มที่ท่านต้องการ

    ไปยังอีเมลล์ fk_partner@hotmail.com ทั้งนี้สามารถสั่งได้ทั้งสองเล่มหรือสั่งแยกเล่มก็ได้ค่ะ โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะจะถึงกำหนดวันสิ้นสุดซึ่งทางเรายังไม่ได้กำหนด หลังจากทราบจำนวนผู้สั่งจองที่แน่นอนและได้ติดต่อสอบถามโรงพิมพ์เรียบร้อยแล้วจะมาแจ้งราคาที่แน่นอนของหนังสือให้ทุกท่านทราบในภายหลังค่ะ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น