ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ••「Łёo」•• llΛяeα [♌]

    ลำดับตอนที่ #4 : ••Łёo Announced || รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 54



    ••Łёo Announced
    || รับสมัคร "..."
    รับสมัคร "หลายตำแหน่ง" ในอาณาเขต

     

    อาณาเขตราศีสิงห์เปิดให้สมัครแล้ว วันนี้ ทั่วประเทศ!
    โดยตำแหน่งที่เปิดให้สมัครมากที่สุดก็คือตำแหน่ง "ลูกสิงโต" ถ้าว่ากันว่า
    แล้ว ลูกสิงโตก็คือ "นักเรียน" นั่นเอง
    นักเรียนที่รับนั้นไม่มีจำกัด ใครอยากสมัครก็สมัครเข้ามาได้
    ห้องรับสมัครยังคงเปิด จนกว่าจะปิด



    ตำแหน่งที่เปิดให้สมัคร (3 ตำแหน่ง)
    1. ลูกสิงโต
    2. แม่เลี้ยง
    3. ภารโรง (ขอ 2 คน)
    (ขอเรียกหรูๆ ว่าเจนิเตอร์ รึ เจนนัลเลอร์ แล้วกัน)
    4. อื่นๆ เสนอมาๆ -w-


    •• อธิบายเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ที่กล่าวมาข้างต้น =w=
    1. ลูกสิงโต (= นักเรียน) มีหน้าที่อยู่ภายในอาณาเขตนี้ คือการเรียนหนังสือ และ xxx มากมายยิ่งกว่านั้น และไม่รู้จะอธิบาย
    ยังไง รู้แต่ว่าอยู่ภายใต้อาณาเขตนี้เท่านั้น (ไม่เรียนก็ไม่ว่า แค่ขอให้มาอย่าได้ขาด 555.)
    2. แม่เลี้ยง (=ผู้ดูแลประจำตัวนักเรียน) มีหน้าที่คอยดูแลและช่วยเหลือในสิ่งต่างๆ แต่อย่ามากจนเกินความจำเป็น ในการพูดคุยเรื่องงานหรือเรื่องที่ไม่ใช่ความลับ สามารถพูดในหอพักที่จัดไว้ให้ได้เลย ตำแหน่งนี้นักเรียนบางคนไม่จำเป็นต้องมีก็ได้
    แต่สร้างขึ้นก็เพื่อที่จะต้องการทำให้นักเรียนทุกคนไม่รู้สึกลำบากใจจนเกินไป
    3. เจนนัลเลอร์ (=ภารโรง) มีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยและความสะอาดภายในโรงเรียน ขอคนเก่งโฟโต้ช็อป มูฟวี่เมกเกอร์ แฟลช รวมทั้งเก่งเรื่องโค้ดได้จะดีมาก ถ้าไม่เป็นก็ไม่เป็นไร ว่ากันใหม่ มีสอนให้ได้จ้ะ



    การสมัครช่วงนี้ยังไม่หมดเขต และต่อให้ตนเองไม่ได้เกิดราศีสิงห์ก็สมัครเข้ามาได้เหมือนกัน
    ยังไงก็รับหมด และจะำพิจารณาในเกณฑ์อื่นๆ เกี่ยวกับเวลาออนไลน์หรือจิปาถะ =w=
    ถ้าเกิดสนใจจะมาอยู่หอพักนี้ (ที่มันรางชิบๆ -O- ก็สมัครกันเข้ามาน๊า 5 คนแรก มีสิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงเป็น
    ลูกเสือหัวหน้าหอ รองหัวหน้าหอ และผู้ช่วยลูกเสือรองหัวหน้าหอ (ตำแหน่งใหญ่ในลูกเสือ~)

    สนใจก็...ใบสมัครจ้าาา -w-

    แบบฟอร์มการสมัคร 
    1. ชื่อและนามสกุล //
    2. ฉายาและชื่อเล่น //
    3. ราศีและวันเกิด //
    4. เวลาที่ออนไลน์ //
    5. รูปภาพประจำตัวและสัตว์เลี้ยง //
    6. แนะนำตัวอื่นๆ ที่ต้องการ
    (อาทิเช่น ชอบอะไร เกลียดอะไร ชอบสีไหน เอาเป็นเขียน
    แฟรนด์ชิปส่งมาละกัน) //
    7. (ขอโทษที่เพิ่งเพิ่ม) สมัครตำแหน่ง //

    ป.ล. ไม่ต้องบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (ขอแค่รูป) หรือธีมห้องที่ชอบก่อนเน้ออ
    เดี๋ยวจะมีการถามอีกทีเมื่อถึงเวลารับนักเรียนและิัอัพเดต จะมีการตั้ง
    ห้องเพื่อสอบถามอีกครั้ง ตอนนี้ขอเอาจำนวนนักเรียนและคนสมัครให้รอดก่อน

    Thx. Leo PAST...!!




    Chapter IV By :: x-kun @12 zodiac school #.dekdjaz
    Theme By :: cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×