เรื่องจริงโหดสยอง ภาค2 - เรื่องจริงโหดสยอง ภาค2 นิยาย เรื่องจริงโหดสยอง ภาค2 : Dek-D.com - Writer

    เรื่องจริงโหดสยอง ภาค2

    โดย loragest

    เรื่องจริงที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เเต่ทำไงได้ล่ะมันเกิดขึ้นเเล้วนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    468

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    468

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 50 / 14:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สยองเครื่องซักผ้า

                  เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ล่ะบุคคล ซึ่งก็ให้ความสะดวกสบายด้วยกันทั้งสิ้น

                  แต่เจ้าเครื่องอำนวยความสะดวกเหล่านี้ก็ต้องใช้อย่างระมัดระวัง เพราะของเหล่านี้สามารถสร้างความเดือดร้อน ให้กับชีวิตของเราได้เหมือนกัน ดังเช่นเหตุการณ์จริงที่จะเล่าต่อไปนี้

                  สมรกับครอบครัว อาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจ.นครปฐม บ้านของสมรเป็นร้านซักรีด และทุกคนก็ต่างใช้บริการของเธอ เพราะเธอทำสะอาดเรียบร้อย

                  สามีของสมรหลังจากที่ช่วยสมรตากผ้าแล้ว ก็จะไปส่งผักที่ตลาด หรือไม่ก็รับจ้างไปรับผักตามสวนต่างๆ ซึ่งก็จะเป็นเช่นนี้ทุกวัน พอตกเย็นก็จะไปส่งผ้าตามหอพักที่ใช้บริการ

                  สมรมีลูกชายอายุประมาณ 3 ปีอยู่1คน เอเป็นเด็กที่ซุกซน และมักจะชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันที่บ้านเป็นประจำ และก็เพราะความซนของเอ จึงทำให้เกิดเรื่องน่าสลดใจขึ้นจนได้

                  วันนั้นหลังจากที่ซักผ้าชุดแรกเสร็จแล้ว สมรก็เอาผ้าที่ปั่นแล้วไปผึ่งแดด ช่วงนั้นก็จะซักผ้าชุดต่อไปในเครื่องซักผ้า หลังจากที่เอาผ้าใส่เครื่อง สมรก็ไปรีดผ้าที่ผึ่งแดดพอหมาดๆ แต่สมรลืมไปว่าตนเองลืมปิดฝาเครื่องซักผ้า

                  ตอนนั้นเอและเพื่อนก็เล่นซนกันตามประสาเด็ก เอมักจะเป็นหัวโจกอยู่เสมอ พอเห็นฝาเครื่องซักผ้าเปิดอยู่ เอปีนขึ้นไปชะโงกดูข้างในเครื่องซักผ้า แต่ด้วยความที่เอเป็นเด็ก เอจึงพลัดตกลงไปในเครื่องซักผ้าที่กำลังปั่นอยู่พอดี เอร้องด้วยความเจ็บปวด เด็กๆที่เล่นอยู่ด้วยจึงรีบวิ่งไปตามสมรให้มาช่วยเอ

                  สมรมาถึงก็ยังพอมีสติ รีบปิดสวิตซ์เครื่องซักผ้าทันที และรีบอุ้มร่างเอขึ้นมา ตอนนั้นเอยังคงหายใจอยู่ แต่ใบพัดที่ปั่นผ้ากระแทกหน้าของเอเป็นแผลหลายแผล และใบหูทั้ง2ข้างของเอขาด เอสำลักน้ำเพราะเครื่องปั่นอยู่นาน  สมรไม่รอช้ารีบพาเอไปโรงพยาบาล

      แพทย์บอกว่าเอน้ำท่วมปอด ต้องระวังเรื่องปอดติดเชื้อด้วย ส่วนแผลที่ใบหน้าไม่น่าเป็นห่วง เอยังเด็กทำศัลยกรรมได้ แต่ใบหูคงเสียไป

      สมรโทษตัวเอง ที่ประมาทไม่รอบคอบ จึงทำให้เอตกลงไปในเครื่องซักผ้า แต่เด็กชายเอก็ซนจนเกินไป และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงมีสภาพเป็นแบบนี้

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×