ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 4033A } Lost ashes

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 66


    โลกแห่งนี้เริ่มต้นจากความว่างเปล่า…ปกคลุมไปด้วยหมอก

    มีเพียงต้นไม้โบราณขนาดใหญ่ที่สูงทะลุเหนือม่านหมอก และเหล่ามังกรที่มีชีวิตนิรันดร์เท่านั้นที่เป็นใหญ่ในโลก

    นี่คือยุคโบราณ ช่วงเวลานี้ดำเนินไปนานแสนนานจนกระทั่งดำดิ่งลึกลงไปใต้พิภพ เปลวไฟกำเนิดขึ้นพร้อมสิ่งสองสิ่งที่เป็นคู่กัน

    ความอบอุ่นและความเหน็บหนาว…

    ชีวิตและความตาย…

    แสงสว่างและความมืด…

    เปลวเพลิงยังนำพามหาวิญญาณมายังโลก ซึ่งว่ากันว่ามีพลังมากมายมหาศาล

    โดยมีผู้ครอบครองมหาวิญญาณทั้ง 4  ก็คือ

    นิโต้ -ผู้ครอบครองวิญญาณแห่งความตาย

    แม่มดแห่งไอซะลิธ และบุตรสาวแห่งความโกลาหลวุ่นวาย -ผู้ครอบครองวิญญาณแห่งชีวิต

    กวิน เทพแห่งแสงอาทิตย์และเหล่าอัศวินที่จงรักภักดี -ผู้ครอบครองวิญญาณแห่งแสงสว่าง

    และสุดท้าย พิกมี่จอมเจ้าเล่ห์ -ผู้ครอบครองวิญญาณแห่งความมืด

    นิโต้ แม่มดแห่งไอซะลิธ และกวิน ทั้งสามร่วมมือกันทำสงครามกับเหล่ามังกร

    กวินใช้สายฟ้าเพื่อทำลายเกล็ดของมังกรที่เป็นเสมืิอนเกราะอันทรงพลังที่ทำให้พวกมันเป็นอมตะ

    แม่มดแห่งไอซะลิธใช้พายุเพลิงเผาทำลายต้นไม้ซึ่งเป็นเสมือนรังของเหล่ามังกร

    และนิโต้ผู้ปล่อยโรคและพิษที่บ่อนทำลายกัดกินเหล่ามังกรที่ไร้เกล็ดป้องกัน

    รวมถึงมังกรไร้เกล็ดซีธที่ทรยศเพื่อนร่วมเผ่ามาเข้าร่วมกับกวินทำสงคราม ยุคของมังกรจึงต้องล่มสลาย

    และเป็นจุดเริ่มต้นของยุคแห่งไฟ

    ทั้งสามตั้งตนเป็นเทพเจ้าและสถาปนาเมืองแห่งใหม่ในชื่อโล-ดราน

    วันเวลาผ่านไปนับพันปียุคแห่งไฟนั้นยิ่งใหญ่รุ่งเรืองถึงขีดสุด…แต่ธรรมชาติแห่งไฟนั้นสักวันมันก็ต้องมอดดับลง

    กวินตระหนักแล้วว่าการสิ้นสุดยุคแห่งไฟกำลังมาถึง เขาจึงเดินทางไปที่ปฐมอัคคีเพื่อสละวิญญาณและร่างกายเป็นเชื้อไฟให้ยุคแห่งไฟยังดำเนินต่อ

    เมื่อไฟอ่อนแรงโอกาสของความมืดก็มาถึง เรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นกับมนุษย์ที่ถูกสาปด้วยสัญลักษณ์มืด เมื่อพวกเขาสิ้นชีวิตลงกลับได้เกิดใหม่อีกครั้ง ณ กองไฟที่มีดาบปักในรูปแบบของอันเดด

     

     

    โล-ทริค ดินแดนที่รวมอาณาจักรที่ล่มสลายของเหล่าเจ้าแห่งเถ้าถ่านเอาไว้

    เมื่อเดินทางไปทางเหนือ คณะเดินทางได้ค้นพบความจริงของคำโบราณว่า

    ไฟกำลังมอดดับ และเมื่อนั้นเหล่ากษัตริย์จะไร้ซึ่งบัลลังก์ กองไฟที่ถูกคุกคาม

    เมื่อนั้นเสียงระฆังได้ดังขึ้นปลุกเหล่าเจ้าแห่งเถ้าถ่านให้ตื่นขึ้นจากหลุมศพ

    อัลดริช -ผู้แสวงบุญแห่งห้วงอเวจี

    กองทัพอันเดดแห่งฟารอน -ผู้เฝ้ามองห้วงอเวจี

    ลอร์ดผู้โดษเดี่ยวแห่งเมืองหลวงที่พังทลาย -ยอร์ม เจ้ายักษา ”

    ความจริงที่ว่าเมื่อเหล่ากษัตริย์ละทิ้งบัลลังก์ เมื่อนั้นความมืดจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

    อันเดดไร้นาม ไม่คู่ควรแม้เพียงเป็นเถ้าถ่าน แต่นั่นแหละ… แม้เพียงเถ้าธุลีก็ใฝ่หาประกายแสงสว่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×