ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก้าวสู่รั้ว{ ent'+ADMISSION 54 }

    ลำดับตอนที่ #5 : MY PLAN + เรียนพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 53


                                       
    ---------------------------------------------------------

    ถึงแผน ที่จะทำทั้งในเดือนนี้แล้วก็ เปิดเทอม



    ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ เลยว่าเปิดเทอมเรียนอะไรดีT+T~ แต่สำหรับปิดเทอม   ก็เรียนเลขเอนท์ the brain  นี้แหละ ตื่น 5.30 ไปเรียน ทุกวันไม่มีหยุด หนึ่งเดือนT0T!!!เป็นอะไรที่หนักมาก แถมเนื้อหาก็ยากสุด พึ่งเริ่มเรียนไปสองวัน ไมเกรนขึ้นแหง!!!     ยิ่งเรื่องที่เรียนอยู่เป็นเรื่อง จำนวนจริงกับ ฟังก์ชัน ที่คิดว่าเราเรียนได้นะ เห็นโจทย์ที อึ้งไปเลย -_-;;; มันต่างกับที่เรียนในโรงเรียนจริงๆ อะหละ แต่ก็ยังดีที่มีพัก ไม่งั้น คงเฉาตายก่อน (เรียน ประมาณ 4 ชม. กว่า)


    ตอนกลับบ้านก็มาทวนอีกรอบสรุป งง กว่าเดิม (นี่เรียนไปทำไมเนี่ย?)   -__-''' คงต้องจดแล้วไปถามครูพิเศษเองทีหลัง ยิ่งปิดเทอมแทบไม่ได้เที่ยวก็ไม่รู้จาไประบายเครียดไหนดีT3T   แต่ตั้งแต่เรียนมาเลยคิดว่าน่าจะวางเวลาได้ประมาณนี้






    12.3o ( ที่จริงต้องเลิก เที่ยง แต่ the brain  ชอบเลทประจำ-_-)

    13.00 (พ่อมารับกลับ + กินข้าว)

    14.00-15.10(อิ่มแปล้.... +ทำงานบ้าน)





    สรุปคือเรามีเวลาประมาณ บ่ายสามกว่าๆ  ที่ว่าง    ถือว่ายังโอเคละกัน โดยจัดตารางดังนี้>_<!!!  



    วันจันทร์- สังคม + ตะลุย  GRammar

    วันอังคาร
    - ไทย +  vocab 

    วันพุธ -reading 

    วันพฤหัส  smart  + ทำ cu tep (TEST...)

    วันศุกร์  เลข ทั้งวัน

    วันเสาร์  Grammar +สรุปโน้ตย่อบางส่วน

    วันอาทิตย์  ทำข้อสอบเก่าๆ + พัก ในช่วงหนึ่งอาทิตย์~






    part 1 ไปแล้ว   

    ส่วนตั้งแต่สอง-สาม ทุ่มเป็นต้นไป กะจะอ่านทวน the brain ที่เรียน มาแล้วก็ทำซ้ำๆกันเรื่อยๆ  อันไหน งงๆ เรากะจด ไว้เอาไปถามครูอีกที  อีกเรื่องหนึ่งสำหรับอีกวิชาเราไม่รู้จะต้องอ่านไหม เพราะไม่รู้จะอ่านยังไงจริงๆT_T    ก็คือวิทย์อ่ะ ใครมีอะไรแนะนำๆ บอกหน่อยนะ เราคำนวน ไม่รู้เรื่อง วิทย์ สักนิดดดดดด  อ๊า~





    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ขอบคุณที่ฟัง บ่นไปเขียนไป ของเรา -..-  ที่เหลือคงต้องแข็งใจทำตามplan ให้ได้!



    PS.วันนี้วันเกิด ปะป๊าครอบรอบ _1 ปี  สุขสันต์วันเกิดนะค้า~
    นู๋รักป๊าที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×