พระอาทิตย์ในฤดูฝน - นิยาย พระอาทิตย์ในฤดูฝน : Dek-D.com - Writer
×

    พระอาทิตย์ในฤดูฝน

    โดย jula_julala

    เพราะเธอเปรียบตัวเองดั่งฤดูฝน ชีวิตเหมือนอากาศที่มัวๆ เทาๆ รวมทั้งแสงแดดที่จางหาย แต่สำหรับเขาแล้ว...เธอคือสายฝนที่ชุ่มฉ่ำที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจที่แสนแห้งแล้ง เหมือนต้นไม้ที่กำลังจะตายแต่กลับฟื้นคืนมา

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 64 / 03:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เสียงเพลงในผับชื่อดังแห่งหนึ่งนั้นได้หยุดลงกระทันหัน...ทำให้เหล่าบรรดานักดื่มนักเที่ยวทั้งหลายที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกและมึนเมาอยู่นั้นถึงกับงงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
              ประกาศๆนะครับ ตอนนี้ทางเราได้ขอความร่วมมือทุกท่านซักครู่นะครับ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายงานปกครองได้นำกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจสถานบันเทิง ทางเราจึงขอความร่วมมือทุกท่านในผับแห่งนี้แสดงบัตรประจำตัวประชาชนต่อเจ้าหน้าที่และให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน อย่างละเอียด รวมทั้งแยกทำการตรวจสอบสารปัสสาวะกับนักเที่ยวทั้งชาย และหญิงทั้งหมดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ในตอนนี้ด้วยนะครับ
              รบกวนพนักงานของร้านแยกมาทางนี้นะครับ.....สิ้นเสียงดังกล่าว "ลลิล" หนึ่งในพนักงานต้อนรับสาวสวยที่ผับดังกล่าวได้เดินตามเจ้าหน้าที่ไปที่จุดตรวจเพื่อทำการตรวจค้น โดยส่วนมากทุกสายตาที่อยู่บริเวณนั้นจับจ้องไปที่ตัวเธอ เส้นผมที่ยาวเป็นลอนจนถึงเอวที่คอดกิ่ว ใบหน้าได้รูป ปากจมูกอันจิ้มลิ้มที่รับกับขนตายาวเป็นแพกับดวงตาที่กลมโต และผิวที่ขาวอมชมพูของเธอนั่นเอง และเมื่อหลังจากทำการตรวจเสร็จสิ้น สายตาที่กลมโตของเธอได้ไปประสานเข้ากับเจ้าของดวงตาอันคมกริบของผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ตรวจค้นในครั้งนี้ ทำให้เธอนั้นรู้สึกกระตุกหัวใจและรู้สึกใจหวิวไปไม่น้อย นั่นทำให้เธอตกใจกับตัวเองและรีบหันหน้าหนี ก่อนจะเดินไปที่รถของตัวเองเพื่อกลับห้อง
              "พสุ" หลังจากที่เขาพบเธอ เด็กสาวที่มีดวงตาที่กลมโตชนิดที่สบตาครั้งแรกหัวใจก็กระตุก และยังแอบดีใจที่ตัวเธอนั้นตรวจค้นและไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ทั้งยังคิดภาวนาว่าขอให้เด็กสาวคนนั้นไม่เอาอนาคตของตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย หวังว่าเธอจะมีเส้นทางชีวิตของตัวเองที่ดี โดยที่เขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องคิดถึงเธอคนนั้น เพราะจากปกติในการทำงานที่ผ่านมานั้น ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนอยู่ในสายตาของเค้าเลยหรือพูดง่ายๆคือไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เค้าคิดถึงเลยนั่นเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น