ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รถหรู รถสปอร์ตกับประวัติและข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #2 : Alfa Romeo - MiTo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      18 ธ.ค. 56

     
    Alfa Romeo - MiTo

     
             MiTo เป็นรถ สปอร์ตซุปเปอร์มินิ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 2008 ที่ Castello Sforzesco ในเมืองมิลาน และเปิดตัวต่อสาธารณชนในงาน British Motor Show ในปี ค.ศ. 2008  แต่รถรุ่นนี้มีในตลาดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม โดยรถยนต์สามประตูนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า รถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดย Centro Stile การออกแบบที่เชื่อว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก 8C Competizione   MiTo ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเฟียตขนาดเล็กที่ใช้กับเฟียตแกรนด์ Punto,นอกจากนี้ยังมีการว่าจ้างจากโอเปิ้ล หรือ Vauxhall Corsa ระหว่าง 2008 และ 2012 ให้สร้างให้ได้ประมาณ 200,000 คัน 

    สำหรับชื่อ   MiTo หริอ มิโตะ นั้นตอนแรกใช้ชื่อชั่วคราวว่า "จูเนียร์" จนในที่สุด เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2008 อัลฟ่าโรมิโอ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะใช้ชื่อเป็นเป็น "มิโตะ" ย่อมาจากเมืองมิลาน และเมืองโตริโน     ชื่อนี้ยังเป็นคำในภาษาอิตาลี "มิโตะ" ความหมายคือ "ตำนาน"





    คุณสมบัติทั่วไป

    รถมีใหม่ "อัลฟ่าดีเอ็นเอ" ระบบที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่จะเลือกระหว่างสามการตั้งค่าการขับขี่ที่แตกต่างกันแบบไดนามิก แบบปกติและแบบทุกสภาพอากาศ ระบบนี้จะควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์เบรกระงับพวงมาลัยและเกียร์. มิโตะยังมีไฟท้าย LED และ พื้นที่ใส่กระเป๋าเดินทาง 
    250 ลิตร (8.8 ลูกบาศ์กฟุต) มิโตะยังมี Q2 อิเล็กทรอนิกส์ ความแตกต่างที่ล้อหน้าซึ่งเป็นที่ใช้งานกับ
    สวิทช์ดีเอ็นเอในตำแหน่งแบบไดนามิกและช่วยให้การเข้าโค้งได้เร็วขึ้นและเข้มงวดมากขึ้นโดยไม่สูญเสียของการลาก



    รุ่นย่อยๆของมิโตะ ติดตามได้ที่นี่เร็วๆนี้
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×