คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Character_แนะนำตัวละคร
[FIC HARUTO x NATTY]
SAFE HAVEN : ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก
วาตะนาเบะ ฮารุโตะ หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น ทายาทเจ้าของธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับเกาหลีใต้ ดวงตะวันหนึ่งเดียวในชีวิตเขาต้องจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เหตุเพราะรักจอมปลอมและความเห็นแก่ตัวของบางคน เขาจึงหมดศรัทธาในสิ่งนั้น
‘ความรัก’สำหรับเขาเป็นแค่ธุรกิจที่วินวินกันทั้งสองฝ่าย หากวันใดไม่มีผลประโยชน์ก็เวลาแยกย้าย ไม่มีความจำเป็นต้องอาลัยอาวรณ์
“คนที่คิดจะแบล็คเมลย์ฉัน อย่าหวังว่าจะอยู่กันดี รวมทั้งเธอ! เตรียมตัวเอาไว้ได้เลย”
อาณัชญา เด็กสาวที่สูญสิ้นทั้งพ่อและแม่ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ทว่าในความโชคร้ายก็ยังนับว่ามีความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อนายทหารชั้นประทวนคู่กรณีรับเธอไว้อุปการะในฐานะลูกสาวอีกคน
ถึงแม้คุณพ่ออุปถัมภ์ไม่เคยรังเกียจ อีกทั้งยังยกย่องเธอเท่าเทียมกับพี่ๆทุกคน แต่เธอกลับไม่ได้รู้สึกคุ้นชินอย่างสนิทใจ ขนาดนั้น
“ฉันไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงใครหรือว่าเรื่องอะไร แต่ฉันจะพูดอีกครั้งว่าฉัน ไม่-รู้-เรื่อง”
“ฉันไม่เชื่อ!!”
"ถ้างั้นก็ช่างแม่ง… ช่างคุณเลย ขี้เกียจมานั่งอธิบายให้เมื่อยปาก”
คิมจุนกยู หนุ่มหน้าหวานที่ภายนอกเหมือนผู้ชายหน่อมแน้ม หากแต่ว่ามิอาจเดาใจง่าย เป้าหมายในชีวิตของเขามุ่งหวังให้ที่บ้านสุขสบายกว่าที่เป็นอยู่ เขาจริงจังและทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อครอบครัว เป็นผู้ที่รักสันโดษและเย่อหยิ่ง
สิ่งที่เกลียดที่สุดและทนไม่ได้คือเรื่องอยุติธรรม และสิ่งนี้ทำให้เขาจับพลัดจับผลูได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งมาเฟียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
“คำว่า 'ขอบคุณ' รู้จักหรือเปล่า?"
“เวลาที่ใครเค้าทำดีด้วย อย่างน้อยสามัญสำนึกคนเราก็ควรคิดได้ ว่าต้องพูดอะไร"
“สงสัยคงไม่มีใครสอนสินะ”
ดีทา คุณหนูสุดชีคใช้ชีวิตสุดโต่งไม่แคร์โลก ด้วยความที่ครอบครัวไม่ค่อยมีเวลาเธอจึงถูกส่งให้ไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เล็ก ใช้เงินแสดงความรักชดเชย ทั้งที่เธอหวังแค่ให้พวกเค้านั่งทานข้าวด้วยกันสักครั้งอย่างพร้อมหน้า หรือแค่มอบรอยยิ้มอบอุ่นเป็นกำลังใจให้เธอยามที่รู้สึกท้อแท้
“คนเค้าให้ ก็รับๆไปสักทีเหอะ ลีลาอยู่ได้ หรือว่ามันน้อยไปใช่ไหม"
“จะเอาเท่าไหร่ จบได้หุบปากไม่ต้องมาทวงบุญคุณกันอีก"
"ที่จริงฉันก็ไม่ได้ขอให้คุณช่วยเลยนะ แต่ไหนๆก็ไหนๆ ให้มันจบตรงนี้ดีกว่า”
ความคิดเห็น