ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ไฮคิว.

    ลำดับตอนที่ #5 : หงุดหงิด (โอยอิวะ)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 63



    KEYWORD : หงุดหงิด



    ปล. สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อความสุขของคนเขียน ใครที่ไม่สุขตามเราก็ขออภัยค่ะ







    หงุดหงิดชะมัด..




    ฮาจิเมะมุ่นคิ้วน้อย ๆ   ร่างนอนตะแคงข้างไปทางหน้าต่างที่มีแสงลอดเข้ามา  อ้อมกอดที่เพิ่มแรงกระชับจากวงแขนแกร่งของคนที่นอนข้าง ๆ ทำให้เขาเอี้ยวหันไปหา  แต่คนที่นอนแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมศีรษะเอาไว้ยังคงอยู่ในห้วงนิทรา  เขาจึงหันกลับไปดังเดิม


    เขาพ่นลมหายใจออกมาเบา ๆ ตามประสาคนที่กำลังเซ็ง  ก่อนที่หัวสมองจะจัดภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ  เมื่อวานเข้ามาเรียบเรียงให้ได้เห็นทบทวนกันอีกครั้ง..





    เมื่อวานที่บริษัท  แผนกของเขาโดนหัวหน้างานมาพูดอบรมให้จนหูชาเพราะงานของแผนกเดินช้า  เนื่องจากรุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าแผนกลาป่วยกระทันหัน


    แถมตอนเย็นขณะที่เขาหยิบกุญแจขึ้นมาจะไขเข้าห้อง  เขาก็เพิ่งมาเห็นว่าพวงกุญแจที่โทรุซื้อให้มันหายไปอีก  แน่นอนว่าเขาลองก้มหาในบ้านจนทั่วแล้วก็ไม่เจอ




    หงุดหงิดตัวเองชะมัด





    แต่มันก็ยังไม่จบแค่นั้นหรอก  สำหรับเหตุการณ์อันไม่คาดคิด  เพราะหลังจากที่เข้านอนไปแล้ว  โทรุที่ไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงานก็กลับมา


    "อิวะจางงง~  ช้านกลับมาแล้ว....." 


    ร่างสูงเดินโยงเยงเข้ามาในห้องนอน  ทิ้งกระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้โต๊ะคอม ฯ ได้ไม่นานก็ล้มคว่ำลงพื้นไป เสียงตึงตังที่เกิดขึ้นทำให้ฮาจิเมะตื่นขึ้นมาแล้วยกมือขึ้นขยี้ตา



    "อืม... คาวะ?  ทำไมไม่ล้างหน้าก่อน?"   เขาถามคนที่กำลังขยับตัวมาเกาะที่ข้างเตียง
    "ม่ายยย..."   โออิคาวะส่ายหัวไปมาพลางแกะเนคไทของตัวเองโยนลงพื้น  นั่นทำให้ฮาจิเมะถอนหายใจ  เพราะเขาต้องเป็นคนไปเก็บ..



    "นี่  ไปล้างหน้าหน่อยเถอะ"  เขาหันหน้าไปมองคนที่กำลังแหงนหน้าขึ้นเพดานค้างอยู่อย่างนั้น  ก่อนจะจับใบหน้าคมคายนั่นให้หันลงมา  "ไปล้างหน้าเร็ว"  เขาบอกอีกครั้ง  อีกฝ่ายมองมาที่หน้าเขาก่อนที่มือหนาสองข้างจะยกขึ้นมาประคองใบหน้าของเขาเอาไว้



    ดวงตาสองคู่จ้องมองกันและกันอยู่ครู่หนึ่ง  ไฟในตาของทั้งคู่ถูกจุดขึ้น  โออิคาวะพุ่งหน้าเข้าไปจุมพิตอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้า  ริมฝีปากบดคลึงลงไปอย่างแผ่วเบา  เขาหลับตาลง..



    แล้วภาพต่าง ๆ ก็ตัดไป











    แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจำอะไรไม่ได้   เพราะทุกอย่างที่อีกฝ่ายทำนั้น เขารับรู้ทุกอย่าง


    โอเค  เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เขาหงุดหงิด   เพราะยังไงเขาเต็มใจให้อีกฝ่ายอยู่แล้ว  แต่การที่เขาลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วเห็นภาพที่เกิดขึ้นเมื่อวานมาสไลด์โชว์ให้เห็นต่างหากที่มันน่าหงุดหงิด..




    "คิดเรื่องอะไรอยู่หรอ..? "  เสียงทุ้มนุ่มดังมาจากคนข้างหลังพร้อมกับวงแขนที่กระชับอ้อมกอดขึ้น  ทำให้เขาหยุดคิดเรื่องเหล่านั้น

    "เมื่อวานแผนกฉันโดนเจ้านายบ่น"
    "เห  เรื่องอะไรอ่ะ? "  โทรุถามต่อ
    "งานที่แผนกมันเดินช้า  เพราะพี่หัวหน้าแผนกลาป่วย"



    "งั้นก็ไม่ใช่ความผิดนายหนิ"
    "อืม..  แต่ฉันก็โดนบ่นไปแล้ว"


    "หน่า ๆ เลิกทำหน้ามุ่ยเถอะน้า~ "  อีกฝ่ายใช้นิ้วมาจิ้ม ๆ ที่แก้มของเขา
    "แล้วให้ฉันทำหน้ายังไง.."  เขาพลิกตัวหันไปหา




    "ก็~ .. ทำหน้าแบบเมื่อคืนก็ได้นะ.."





    ปั่ก!





    ฮาจิเมะจัดการใช้นิ้วดีดไปที่หน้าผากอีกฝ่ายทันที  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายร้องโอดครวญ  กลับกันแล้ว  เขาได้รับเสียงหัวเราะเบา ๆ กลับมาพร้อมกับจุมพิตที่หน้าผากแทน  "นายดีดฉัน  ฉันจุ้บนาย  หายหงุดหงิดได้แล้วนะ ♡ "   โทรุพูดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มพลางบีบที่ปลายจมูกของเขาเบา ๆ



    แค่นี้เขายิ้มออกแล้วหละ..





    "อือ.."  เขาพยักหน้า  ก่อนจะใช้ปลายนิ้วสองนิ้วมาแตะที่ริมฝีปากของตัวเองก่อนจะไปแตะที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายแล้วลุกไปหยิบเสื้อที่ตกอยู่ข้างเตียงขึ้นมาสวม



    "อ่า.. นายนี่มัน......"
    "อย่าแซวนะ"



    "เซ็กซี่จังน้า~ "
    "เฮ้อ.."  รู้สึกว่าการพูดขัดของเขาจะขัดอีกฝ่ายไม่ได้แฮะ  โทรุคว้าตัวเขาไปกอดอีกครั้งก่อนจะจัดการหอมแก้มซ้ายขวาข้างละที



    "..อือ.."  ฮาจิเมะบ่ายเบี่ยงไปบ้างก่อนจะหัวเราะเบา ๆ  ตามอีกฝ่ายไปอย่างเสียไม่ได้



    "หม่าม้า"
    "..?"  เสียงเล็ก ๆ จากตรงประตูทำให้ทั้งคู่หันไปมอง



    เด็กชายวัยสามขวบเจ้าของกลุ่มผมสีดำที่ปรกหน้าเล็กน้อยยืนอยู่ตรงนั้น  ฮาจิเมะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหา  "มีอะไรหรอครับ  คาสึมิ? "  เขาย่อตัวลงตรงหน้าลูกชาย


    "ผมให้..!"  มือป้อม ๆ สองข้างยื่นมาตรงหน้าก่อนจะวางบางอย่างลงบนมือของเขา
    "...? "  เขาแอบขมวดคิ้วเล็กน้อยกับของในมือ มันคือเจ้าพวงกุญแจที่เขากำลังตามหา   แต่ที่ห่วงของมันมีเชือกสีดำร้อยเอาไว้อีกที



    "หม่าม้าใส่สิครับ  มันเป็นสร้อยหละ..!"  เด็กน้อยบอกเสียงใส




    อ่า  เข้าใจล่ะ




    "คาสึมิใส่ให้หม่าม้าหน่อยสิ"
    "ครับ!"  เด็กน้อยตาเป็นประกายให้กับประโยคนั้น  เส้นเชือกสีดำที่มีพวงกุญแจของเขาห้อยเป็นจี้วางพาดอยู่ที่คอของเขา  "ขอบคุณนะ  คาสึมิ.. มันสวยมากเลย"  เขาคลี่ยิ้มให้เจ้าตัวเล็ก



    "ไหน ๆ ขอปะป๊าดูบ้างสิ"  โออิคาวะเดินมาร่วมวง  เจ้าตัวเล็กพุ่งตัวเข้าใส่ทันใด  "คาจังทำเองหรอ? "
    "ครับ!"  เจ้าตัวเล็กโดนคนเป็นพ่ออุ้มขึ้นไปแนบอกบอกเสียงใส  ฮาจิเมะลุกขึ้นตาม
    "อืม~ "  มือหนาของโทรุแตะอยู่ที่พวงกุญแจที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นจี้ห้อยคอไปแล้ว  ก่อนจะย้ายไปแตะที่ปลายคางของตัวคนใส่  "สวยจริงด้วยเนอะ.."



    "เหอะ.."  ฮาจิเมะหันหน้าหนีก่อนจะยิ้มออกมา  เขาหันไปใช้นิ้วจิ้มที่แก้มของร่างสูงทีนึงก่อนจะเดินนำสองพ่อลูกไปที่ห้องครัว









    อืม  เขาหายหงุดหงิดแล้วหละ












    .
    .
    .







    Fin ♡

     

     

    ฮาย~  เป็นไงกันบ้างเอ่ยกับตอนนี้?  สำหรับเรามันเป็นตอนแรกที่เราแต่งแล้วรู้สึกว่าความยาวกระชับสุดอ่ะนะ  น้องคาจังเอาสร้อยมาให้ด้วยอ่ะ  ฉันเดินไปรับแทนอิวะจังได้ป่ะคะ??  //ปรากฎว่าคาจังวิ่งหนีฉัน…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×